บันเทิง

‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ เปิดใจเส้นทางรัก ‘ธัญญ่า’ ขอโทษที่เคยทำให้ร้องไห้ ลั่นจากนี้พอแล้ว

โดย chutikan_o

14 ธ.ค. 2565

472 views

ล่าสุดคู่สามีภรรยา ‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ กับ ‘ธัญญ่า ธัญญาเรศ’ ได้ควงคู่เปิดใจถึงเส้นทางความรักที่ผ่านมา พร้อมออกปากขอโทษธัญญ่าที่เคยทำให้ร้องไห้ ในรายการของ “หม่อมถนัดแดก”



เป๊กก็ได้เผยว่าเห็นธัญญ่า ตั้งแต่เรียนอยู่ที่โรงเรียนมาแตร์ ซึ่งเป็นโรงเรียนเดียวกับน้องสาวของเป๊ก ตอนนั้นธัญญ่ากำลังเป็นนางเอกหนังที่ดังมากๆ และเป๊กก็บอกว่าได้หมายหมั้นปั้นมือธัญญ่ามาตั้งแต่เด็กแล้วว่า ต้องเอาคนนี้ให้ได้ จนกระทั่งตอนที่ธัญญ่า อายุ 27 ปี ซึ่งตอนนั้นธัญญ่ากำลังถ่ายหนังกับ ‘เจ เจตริน’ และเจก็มาบอกกับธัญญ่าว่า มีเพื่อนอยากคุยด้วย ขอเบอร์ให้เพื่อนได้ไหม ธัญญ่าก็ให้เบอร์ไป จนวันหนึ่งมีคนโทรมาหาธัญญ่าประมาณตีสาม แล้วก็พูดจากวนๆ ใส่ธัญญ่า ก็เลยด่าไปว่า โทรมาอะไรตีสาม มีมารยาทบ้างหรือเปล่า แล้วก็วางสายไป จากนั้นเป๊กก็หายไปประมาณปีหนึ่ง ซึ่งเป๊กก็บอกว่าที่หายไปเพราะเขิน อาย รู้สึกผิด ที่โทรไปหาตอนตีสาม ก็เลยกลับไปรวบรวมกำลังใจใหม่



จนผ่านไปประมาณ 1 ปี ธัญญ่าจะซื้อรถใหม่ เจ เจตริน ก็เลยแนะนำเพื่อนให้ ซึ่งธัญญ่า บอกว่าตอนนั้นลืมไปแล้วว่าเป๊กคือคนที่โทรมาหาตอนตีสาม ก็เลยได้กลับมาคุยกันอีกครั้งเรื่องรถ ซึ่งเป๊ก บอกว่า แม้จะหมายหมั้นปั้นมือธัญญ่ามาตั้งแต่เด็ก แต่ที่เพิ่งมาจีบตอนโต เพราะตอนนั้นขอไปใช้ชีวิตก่อน ขณะที่ธัญญ่าก็เพิ่งมารู้ตอนที่คบเป๊กแล้วว่า ก่อนหน้านี้เป๊กเคยจีบเพื่อนธัญญ่ามาแล้วหลายคน แต่ธัญญ่าตอนนั้นไม่ได้ใส่ใจ เพราะประทับใจเป๊กที่ใส่ใจครอบครัวดีมาก ก็เลยตัดสินใจคบกัน แม้ไลฟ์สไตล์จะไม่เหมือนกันเลย ตรงข้ามกันหมดเลย แต่ไปๆ มาๆ ก็แต่งงานมีลูก และอยู่แบบ ถูๆ ไถๆ กันมาถึง 17 ปีแล้ว ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะอยู่กันมารอดขนาดนี้เลย



ธัญญ่า บอกว่า เป๊กเริ่มเปลี่ยนไปหลังจากมีลูก ซึ่งเป๊กก็ยอมรับว่าจริงๆ มารู้ตัวตอนที่เกือบจะสายไป ว่ามีเมียที่ดี ซึ่งก็โชคดีที่ธัญญ่ายังให้โอกาส โดยธัญญ่าก็ได้เล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ก่อนแต่งงาน ตอนที่จับได้ว่า เป๊กแอบคุยกับเด็ก แล้วโกหกว่าเป็นพนักงาน ตอนนั้นเป๊กกำลังกินมาม่าอยู่ ธัญญ่าก็เอามาม่าคว่ำใส่หัวเป๊ก ต่อหน้าพ่อแม่ธัญญ่า เลย



เป๊กก็ยอมรับตรงๆ ว่า ตอนแต่งงานอายุ 31 กำลังกลัดมัน และความที่มีเมียเป็นดารา  ก็ทำให้ตัวเองมีชื่อเสียงขึ้น ก็ทำให้มีคนเข้ามาเยอะ มีเรื่องที่ทำผิดเยอะมากๆ  แต่ที่ผ่านมาก็ให้ธัญญ่ายืนหนึ่งมาตลอด ซึ่งธัญญ่าก็สวนกลับแบบติดตลกว่า “ก็ยืนคนเดียว ยืนอโลน คนอื่นนอนหมด”



นอกจากนี้เป๊กยังเผยว่า เคยทำผิดมหันต์ ถ้าถูกลงโทษคงถึงขั้นประหารชีวิต ก็ทำการง้อธัญญ่า ด้วยรถจากัวร์ 1 คัน และเงินสด 8 หลัก เพราะธัญญ่าไม่รับโทรศัพท์ 3 เดือน



ธัญญ่า ยังบอกอีกว่า เคยคิดเรื่องหย่า 3 รอบ และมีพี่ที่รู้จักบอกว่า อย่าจดทะเบียนเพื่อเป็นการแก้เคล็ด ก็มีการแก้เคล็ดมาแล้ว 3 รอบ และตอนนี้ก็ไม่ได้จดทะเบียนกัน จากนั้นเป๊กก็หันไปพูดกับธัญญ่าว่า “ไม่ได้สมบัตินะจ๊ะ” ธัญญ่าก็ตอบกลับไปว่า “ให้ลูกไงจ๊ะ ไม่เป็นไร” เป๊กก็บอกว่าได้เซ็นพินัยกรรมให้ลูกไว้แล้วว่า เมื่อลียาอายุ 18 สมบัติทั้งหมดที่มีจะยกให้ลูกเลย ซึ่งอีก 4 ปี น้องลียาก็จะมีอายุครบ 18 ปี



เป๊ก สารภาพว่า รู้สึกผิดที่เคยทำผิดกับธัญญ่า พร้อมเอามือไปแตะไหล่ขอโทษธัญญ่า และบอกว่าที่ผ่านมาตัวเองก็ทำไม่ดีจริงๆ ซึ่งถ้าไม่มีธัญญ่า ตัวเองก็น่าจะมีวันนี้ลำบาก แต่ธัญญ่าก็ให้โอกาสตลอด ทำผิด ด่าแล้วก็จบ แล้วก็เริ่มใหม่ เป็นแบบนี้กันมาหลายรอบ อยากขอโทษธัญญ่า เพราะที่ผ่านมาเคยเห็นเขาร้องไห้ฟูมฟาย อยากขอโทษทั้งหมดที่ทำมา แต่จากนี้ไม่มีแล้ว ไม่เอาแล้ว พอแล้ว ผ่านมาเยอะมากแล้ว มากกว่าผู้ชายทั่วไปอีก ถึงวันนี้รู้แล่วว่าเมียตัวเองสุดยอดแล้ว ส่วนเรื่องกิ๊กกั๊กแบบที่เป็นข่าวที่ผ่านมา คงไม่มีอีกแน่นอน จะไม่ทำแบบนั้นอีก จะยั้งคิดมากขึ้น ให้เกียรติเขามากขึ้น ดูแลลูกกันไป อยู่ช่วยกันทำงานหาเงิน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3X3LA94d-4o

คุณอาจสนใจ

Related News