ประชาสัมพันธ์

รอยัล โปรเจ็คต์ แกสโตรโนมี เฟสติวัล 2023 'The Wondrous Taste of Superfood' พารากอน วันนี้ - 19 ก.พ.

โดย nattachat_c

10 ก.พ. 2566

45 views

มูลนิธิโครงการหลวง ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ กูร์เมต์มาร์เก็ต จัดงาน 'Royal Project Gastronomy Festival 2023 @ Siam Paragon' (รอยัล โปรเจ็คต์ แกสโตรโนมี เฟสติวัล 2023 แอท สยามพารากอน) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Wondrous Taste of Superfood” (เดอะ วันเดริส เทสต์ ออฟ ซูเปอร์ฟู้ด)


คัดสรรวัตถุดิบระดับซูเปอร์มาสเตอร์จากยอดดอย ที่จะสร้างสรรค์คุณค่าของมื้ออาหารให้กลายเป็นเมนูสุดมหัศจรรย์มาจำหน่ายท่ามกลางบรรยากาศคาเฟ่สวนดอกไม้สุดชิคใจกลางสยาม ระหว่าง วันนี้-19 กุมภาพันธ์นี้ ณ พาร์คพารากอน ชั้น M และ กูร์เมต์มาร์เก็ต ชั้น G สยามพารากอน วันนี้-22 กุมภาพันธ์ 2566


ได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพทั้ง ผัก ผลไม้ และธัญพืชที่จัดเป็น Superfood  ซึ่งเปี่ยมด้วยคุณค่าสารอาหารเอาใจคนรักสุขภาพ อาทิ ข้าวกล้องดอย, ถั่วอะซูกิ, ควินัว, น้ำมันงาดำสกัดเย็น, น้ำมันลินินสกัดเย็น, น้ำมันงาหอมสกัดเย็น และขาดไม่ได้สำหรับคอชากาแฟ โครงการหลวงได้นำชาหลากชนิด มาให้ช้อปกันอย่างจุใจ อาทิ ชาเขียว, ชาแดง, ชาอู่หลง, ชาอัสสัม


พร้อมกันนี้ยังนำพืชผัก ผลไม้ไฮไลท์เมืองหนาวที่ขาดไม่ได้ อย่าง สตรอว์เบอร์รี่พันธุ์ 80, เคพกูสเบอร์รี่, เสาวรสพันธุ์พิเศษของโครงการหลวงที่มีรสชาติหวานกว่าสายพันธุ์อื่นๆ แบล็กเบอร์รี่, องุ่นดำไร้เมล็ด รวมถึงพืชผักหลากหลายชนิด


ไฮไลท์พิเศษที่จะทำให้บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ คือการนำไม้ดอก ไม้ประดับหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ กุหลาบวาเลนไทน์ สีแดง ชมพู โอลด์โรส เหลือง ขาว, เบญจมาศ, ซิมบิเดียม และสมุนไพรกระถาง โรสแมรี่ เบซิล มิ้นท์ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมเนรมิตพื้นที่ภายในงานให้เป็นเสมือนคาเฟ่ดอกไม้ใจกลางเมืองเอาใจให้ผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพได้ร่วมเก็บภาพความสดใสของมวลหมู่ดอกไม้และดื่มด่ำกับบรรยากาศเก๋ๆ ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์


พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อดอกไม้จากโครงการหลวงภายในงาน มูลค่า 300 บาทขึ้นไป และมี ONESIAM SuperApp สามารถร่วมกิจกรรมจัดช่อดอกไม้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (จำกัด 50 สิทธิ์ต่อวัน) และเพียงช้อปสินค้าโครงการหลวง 1,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ 2566 และ 18-19 กุมภาพันธ์ 2566 ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปจัดดอกไม้พร้อมนำกลับบ้านได้ฟรี (จำกัด 60 สิทธิ์ต่อวัน) นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์งานหัตถกรรมต่างๆ และผลิตภัณฑ์จากมูลนิธิชัยพัฒนา มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ร้านดอยคำ รวมถึงผลิตภัณฑ์สินค้างานฝีมือจากชุมชนทั่วประเทศ ทั้งนี้ยังมีเมนูพิเศษจากกูร์เมต์ มาร์เก็ต


และสำหรับผู้ซื้อผลิตผลภายในงานครบ 1,500 บาท สามารถแลกรับถุงผ้าลดโลกร้อนดีไซน์พิเศษหลากหลายลวดลายได้ 1 แบบ (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
-------------


คุณอาจสนใจ