อาชญากรรม

ญาติเชื่อถูกจัดฉากฆ่าตัวตาย! ชายดับปริศนาในป่า เลือดออกสมอง แต่มีซองยาข้างตัว

โดย panwilai_c

20 พ.ค. 2566

890 views

น้องสาวคาใจ พี่ชายตายปริศนา หลังพบศพในป่ากล้วย โดยผลชันสูตรพบมีเลือดออกในสมองและช่องท้อง ตับไตข้างขวาฉีกขา โดยในที่เกิดเหตุพบซองยาที่หมดแล้วในกระเป๋าเสื้อพี่ชาย เหมือนกับเป็นการจัดฉากว่าพี่ชายกินยาฆ่าตัวตาย



ญาติผู้เสียชีวิต โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า สงสัยการเสียชีวิตของ นายนันทพล สวนสุวรรณ อายุ 27 ปี หลังมีคนพบศพนายนันทพล เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ในป่ากล้วยข้างอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยวิภาวดี 62 หลังไม่เชื่อว่าเป็นกินยาฆ่าตัวตาย



น้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 3 ว่า ปกติพี่ชายจะอยุ่ที่บ้านในจังหวัดราชบุรี จนเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม พี่ชายได้เดินทางมาหาหมอที่กรุงเทพ



จนเมื่อเวลา 2 ทุ่ม 50 นาที พี่ชายโทรศัพท์บอกว่าถึงที่พักแล้วซึ่งพี่ชายไปพักที่อพาร์ทเมนต์ของแฟนหนุ่ม จนกระทั่งบ่าย 2 โมงของวันรุ่งขึ้น



แฟนหนุ่มของพี่ชายโทรศัพท์มาบอกว่าได้รับแจ้งจากนิติบุคคลของอพาร์ทเมสต์บอกว่าพี่ชายของเสียชีวิต ซึ่งสภาพศพของพี่ชาย พบว่ายังสวมชุดเดิม ร่างกายมีเพียงบาดรอยฟกช้ำที่มือข้างซ้าย ของมีค่าเช่นกระเป๋าเงินยังอยู่ ส่วนโทรศัพท์มือถือพบว่าสภาพแตกหัก



แต่กระเป๋าสะพายสีน้ำตาลซึ่งพี่ชายพกติดตัวเป็นประจำหายไป ส่วนซองยารักษาโรคซึมเศร้าของพี่ชายถูกนำมายัดใส่กระเป๋าเสื้อโดยที่ในซองยาไม่มียาเหลืออยู่



ทั้งนี้แพทย์ชันสูตรศพเบื้องต้นระบุว่าพี่ชายเสียชีวิตจากการบาดเจ็บของอวัยวะในช่องท้อง มีรอยช้ำบริเวณศีรษะ มีเลือดออกในสมอง ปอดมีอาการช้ำ มีเลือดออกในช่องท้อง ตับและไตข้างขวาฉีกขาด แต่ไม่พบยาใดๆ ในกระเพาะอาหาร



ซึ่งขัดแย้งกับซองยาที่พบเพราะยาหายไปหมด ทั้งนี้ครอบครัวยืนยันว่าติดใจการตายของพี่ชาย เพราะพี่ชายสุขภาพแข็งแรง และเป็นคนเจ้าสำอาง จึงไม่เชื่อว่าพี่ชายจะเข้าไปในป่ากล้วย จึงเชื่อว่าพี่ชายอาจถูกฆ่าจัดฉากว่ากินยาฆ่าตัวตาย



โดยตอนนี้มีบุคคลต้องสงสัยอยู่ในใจ แต่ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะสืบสวนข้อเท็จจริง ส่วนแฟนหนุ่มของพี่ชายอ้างว่า วันเกิดเหตุไม่ได้มาเจอกับพี่ชาย ซึ่งขัดแย้งกับสิ่งที่พี่ชายพูดว่ามาหาแฟน ซึ่งทางครอบครัวยืนยันจะยังไม่ทำพิธีฌาปนกิจศพพี่ชาย จนกว่าความจริงจะปรากฏ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/aEd6LRpACOs

คุณอาจสนใจ

Related News