สังคม

โรครุมเร้า แม่ป่วยมะเร็งระยะ 3 ลูกสาวป่วยภูมิแพ้ตัวเอง ทิ้งจม.พ้อชีวิต ก่อนกินยาลาโลก ดับทั้งคู่

โดย nut_p

19 ก.ค. 2567

897 views

แม่ลูกโรคภัยรุมเร้า แม่วัย 67 ปี ป่วยมะเร็งระยะ 3 ลูกสาววัย 35 ปี ป่วยภูมิแพ้ตัวเอง ทิ้งจดหมายตัดพ้อชีวิต ก่อนกินยาลาโลก เสียชีวิตคเตียงทั้งคู่



เมื่อเวลา 11.36 น. วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 พ.ต.ท.สมชนก ฟักไพโรจน์ รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุสลด สองแม่ลูกกินยาฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่ บ้านเลขที่ 73/52 หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว เจ้าหน้าที่ กันไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ โดยพบศพนางรัตนพรรณ อายุ 67 ปี และลูกสาว น.ส.ปรางนลิน อายุ 35 ปี เสียชีวิตคู่กันอยู่บนเตียงภายในห้องนอน บนโต๊ะข้างเตียง พบกระปุกยา SODIUM NITRITE GRADE AR ครกบดยา เครื่องชั่งแบบอิเล็กทรอนิกส์ แก้วสองใบ และจดหมายลาในลักษณะตัดพ้อกับ ร่างกายที่ป่วยหนัก ไม่สามารถรักษาได้ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ มารดาป่วยเป็น มะเร็งปอดระยะที่ 3 ลูกสาว เป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง ทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะไม่ขออยู่ต่อ สิ่งที่ทำลงไป มิใช่อารมณ์ชั่ววูบ แต่ได้ไตร่ตรองมาแล้ว ขอโทษที่ไม่ได้อยู่ดูพ่อในวันสุดท้าย พร้อมระบุชื่อผู้ตายท้ายข้อความทั้งสองฉบับ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน



โดยนายจักร อายุ 67 ปี สามีของนางรัตนพรรณ อายุ 67 ปี และและพ่อ น.ส.ปรางนลิน อายุ 35 ปี เปิดเผยว่า ทั้งสองเดินทางหายมาจากบ้านที่กรุงเทพ จึงมาตามหาที่บ้านหลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านที่ภรรยาซื้อไว้ พบรถยนต์จอดหน้าบ้าน แต่โทรไม่รับสาย จึงใช้กุญแจอีกดอกไขเข้าไป พบทั้งคู่นอนอยู่บนเตียง แต่ก็ต้องตกใจแทบขาดสติเมื่อพบทั้งคู่นั้นสิ้นลมหายใจแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เขาตรวจสอบดังกล่าว



เบื้องต้นพ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด สันนิษฐานตามหลักฐานที่พบ เชื่อว่าเป็นการอัตวิบากกรรม โดยรับประทานสาร ที่ส่งผลต่อร่างกาย อย่างไรก็ตามจะต้องส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปตรวจชันสูตรผลิกศพ เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป ก่อนจะให้ญาติไปติดต่อรับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพนีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News