สังคม

ผัวน้อยใจเมีย ไลฟ์ซดยาพร้อมลูก 2 คน ญาติเห็นช่วยส่ง รพ.ทัน หวิดดับ

โดย passamon_a

5 ส.ค. 2567

45 views

ผัวน้อยใจเมีย ผสมยาฆ่าแมลงใส่น้ำแดงกินพร้อมลูก 2 คน หวังฆ่าตัวตาย โดยไลฟ์ขณะลงมือก่อเหตุ ญาติเห็นประสานเจ้าของอพาร์ทเม้นท์-ตำรวจ-กู้ภัย รีบนำส่ง รพ. ปลอดภัยแล้ว


เมื่อวันที่ 4 ส.ค.67 เวลา 15.30 น. ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุพ่อกินยาฆ่าตัวตาย พร้อมลูก 2 คน ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอย 6/5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ  


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารหอพัก สูง 4 ชั้น บนห้องพักชั้น 4 พบร่าง นายสมยศ อายุ 36 ปี นอนน้ำลายฟูมปากอยู่ในห้องน้ำ พร้อมกับลูกชาย อายุ 7 ขวบ และลูกสาว อายุ 9 ขวบ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะอาการสาหัสทั้ง 3 คน ภายในห้องพบขวดน้ำแดง 2 ขวดวางอยู่ มียาฆ่าแมลง 1 ซอง ถูกฉีกปากซองแล้ว และข้าวของในห้องกระจัดกระจาย


จากการสอบถาม นายบิ๊ก อายุ 25 ปี เพื่อนของภรรยานายสมยศ บอกว่า ภรรยาของนายสมยศ แม่ของเด็ก ๆ กำลังทำงานอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย โดยส่งเงินมาให้สามีกับลูกใช้ตลอด แต่ตัวนายสมยศหึงหวงภรรยามาก อยากให้ภรรยากลับมาอยู่บ้าน และมักจะบีบบังคับภรรยาตลอด โดยขู่ว่าจะฆ่าตัวตายบ่อย ๆ ทราบว่าคราวนี้ ภรรยาบอกว่าจะกลับมาเยี่ยมวันที่ 29 ก.ค. แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มา อาจทำให้นายสมยศน้อยใจ โดยก่อนเกิดเหตุ ภรรยาของนายสมยศ โทรศัพท์มาหาภรรยาของตน ขอร้องให้มาดูลูก ๆ ที่ห้องพักหน่อย เนื่องจากนายสมยศส่งคลิปไปขู่ ว่าจะเอายาฆ่าแมลงให้ลูกกิน ตนจึงรีบขับรถมาดู และพบว่าทั้ง 3 คน นอนหมดสติอยู่ในห้องน้ำ จึงรีบแจ้งตำรวจ


สอบถามเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ให้ข้อมูลว่า นายสมยศเพิ่งย้ายมาจากหอพักข้าง ๆ มาเช่าอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ของตนได้ครึ่งเดือน ก่อนเกิดเหตุ ทราบว่านายสมยศไลฟ์สดกินยาฆ่าตัวตาย ญาติเห็นจึงแจ้งมาที่ตน ตนจึงรีบแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ และเปิดห้องเข้าไปช่วยได้ทัน เพราะดูจากสภาพแล้ว ทั้ง 3 คนพ่อลูก อาการค่อนข้างสาหัส โชคดีที่พาส่งโรงพยาบาลได้ทัน  


ขณะที่ นายวรกร คนดูแลอพาร์ทเม้นท์ บอกว่า หลังจากเจ้าของอพาร์ทเม้นท์แจ้งตำรวจ ทางตำรวจก็เดินทางมาทันที ตนเองจึงพาขึ้นไปยังห้องพักชั้น 4 พบว่าห้องล็อกอยู่ จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป พบทั้ง 3 คน นอนอยู่ที่พื้นห้องน้ำแล้ว  


ด้าน ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ภายหลังนำสามพ่อลูกส่งโรงพยาบาล แพทย์ได้ช่วยล้างท้อง ล่าสุดทั้งสามคนปลอดภัยแล้ว หลังจากนี้จะสืบสวนว่าใครเป็นคนก่อเหตุ เพื่อแจ้งข้อหา ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเป็นตัวพ่อ แต่ต้องดูพยานหลักฐานก่อน ส่วนยาที่กินเข้าไป คาดว่าน่าจะเป็นยาฆ่าแมลง ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจว่าเป็นยาชนิดใด และผสมกับน้ำแดงเข้าไปมาน้อยแค่ไหน เพราะมีผลต่อรูปคดี


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1-vVOutpNfU

คุณอาจสนใจ

Related News