สังคม

ประชดเมียทำงานมาเลย์ฯ ไม่กลับบ้าน ผัวผสมยาฆ่าแมลงกับน้ำแดง กินพร้อมลูก 7 ขวบ - 9 ขวบ หมดสติ

โดย nut_p

4 ส.ค. 2567

118 views

หนุ่มประชดเมียไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย ไม่กลับบ้าน ผสมยาฆ่าแมลงกับน้ำแดง กินพร้อมลูกชาย ลูกชาย วัย 7 ขวบ และ 9 ขวบ หมดสติในห้องพัก



เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 4 ส.ค.67 ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีพ่อกินยาฆ่าตัวตายพร้อมลูก 2 คน ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยิ 6/5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ต.มนตรี คงอาจ สวป.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก เลขที่ 18/176 สูง 4 ชั้นห้องที่เกิดเหตุเลขที่ 402 ภายห้องพบชาย 1 รายทราบชื่อนายสมยศ หลาบนอก อายุ 36 ปี นอนอยู่ในห้องน้ำ ส่วนเด็กชายเอ (นามสสมติ) อายุ 7 ขวบ มีสติดี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 9ขวบ หมดสติ เจ้าหน้าที่นำลงมาด้านล่างและส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียตริ ส่วนเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลภัทรธนบุรี ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นพ่อลูกกัน ภายในห้อพบน้ำอัดลมสีแดงวางอยู่กลางห้อง ข้าวของกระจัดกระจายและซองยาฆ่าแมลงยี่ห้อเมโทมิล 97% ถูกฉีกที่ปากซองแล้ววางอยู่ 1 ซอง



จากการสอบถามนายบิ๊ก อบเชย อายุ 25 ปี เพื่อนภรรยานายสมยศ บอกว่านายสมยศ คนนี้หึงหวงภรรยาซึ่งขณะนี้ภรรยาทำงานอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย ทางภรรยาก็ส่งเงินมาให้สามีกับลูกใช้ตลอด สามีอยากให้ภรรยากลับมาบ้าน ซึ่งสามีก็บีบบังคับภรรยามาตลอดและขู่ภรรยาว่าจะฆ่าตัวตาย จนมาทำในวันนี้ ทางแฟนตนเองเป็นเพื่อนกับภรรยาเขา ซึ่งทางสามีส่งรูปไปให้ภรรยาเขาดู แฟนตนก็เลยมาบอกและก็ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว



ส่วนนายวรกร ศรีภานุมาต อายุ 24 ปี คนดูแลหอพักบอกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกับญาติเขามาขอความช่วยเหลือเมื่อตนเองขึ้นมา ก็พบว่าห้องล็อคอยู่ ตนเองจึงเปิดเข้าไปก็พบว่า มีเด็กชายกับเด็กหญิงนอนอยู่ที่พื้นและพ่อเขาอยู่ในห้องน้ำดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News