บันเทิง

'ขวัญ อุษามณี' เปิดใจเคยคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตาย เผยอยากแต่งงานมีลูก ฝากถึงเนื้อคู่ "ให้รีบมาเลย"

โดย paweena_c

4 ก.ย. 2566

81 views

'ขวัญ อุษามณี' เปิดใจหลังยอมรับเคยคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตาย เผยอยากแต่งงานมีลูก เนื้อคู่ให้รีบมาเลย

นางเอกสาว 'ขวัญ อุษามณี' ที่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ออกงานพิธีตั้งเสาเอกบวงสรวงเทวดาบูชาฤกษ์เพื่อสร้างโรงพยาบาลศัลยกรรม “The Art Hospital”

พร้อมได้เปิดใจหลังจากเจ้าตัวได้แชร์เรื่องในอดีตที่เคยคิดสั้นจะกินยาฆ่าตัวตาย ผ่านช่องยูทูบของตัวเอง ซึ่ง 'ขวัญ' บอกเรื่องมันนานมาแล้ว ไม่อยากพูดถึงเท่าไหร่ เป็นความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต ที่เรารู้สึกไม่ดีกับตัวเอง และตอนนั้นก็ยังเด็ก พอมีปัญหากับคนคนหนึ่ง ทำให้คิดผิด ใช้อารมณ์ชั่ววูบ มันเป็นสิ่งที่ไม่ดี  ถ้ามองย้อนกลับไปก็คงไม่ทำ เพราะรู้ว่าไม่มีใครรักเราและดีกับเราเท่าครอบครัวของเราหรอก

วันนั้นถือว่าโชคดีที่หยิบยาผิดขวดเป็นยาบำรุงเลือดของคุณแม่ และแม่ก็ตะโกนเรียกเราพอดี สติเราก็เลยกลับมา โชคดีที่เหมือนแม่มาช่วยดึงสติให้เรากลับมาได้

พอนักข่าวถามถึงเรื่องความรัก 'ขวัญ' รีบออกตัวเลยว่าตอนนี้ไม่อยากมีแฟนแล้ว! อยากแต่งงานมีสามีเลย และได้ไปดูดวงมา ก็บอกว่ามีเกณฑ์แต่งงานในปีหน้า ซึ่งขวัญก็รออยู่ พร้อมกับฝากบอกเนื้อคู่ว่า ยังไม่ต้องขอแต่งงานก็ได้ รีบ ๆ โผล่หน้ามาให้เห็น เดี๋ยวไปขอเองก็ได้ เพราะตนเองอยากแต่งงาน อยากมีลูก ทุกคนในกลุ่มมีลูกกันเกือบหมดแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 35 แล้ว ถ้ายังไม่มีลูกภายใน 1-2 ปีนี้ เวลาเขียนข่าวหรือทำอะไร ก็ต้องใช้ว่าคุณแม่วัยชราแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zehjCve0lrE

คุณอาจสนใจ

Related News