รวบพ่อผัววัย 46 ลวนลามสะใภ้วัย 16 อ้างเมาหนัก น้อยใจลูกชายไม่รัก ตั้งแต่มีแฟน

รวบพ่อผัววัย 46 ลวนลามสะใภ้วัย 16 ในห้องพัก อ้างเมาหนัก เกิดอารมณ์ชั่ววูบ ซ้ำน้อยใจลูกชายไม่รัก ไม่ใส่ใจดูแลเหมือนก่อน ตั้งแต่มีแฟน



จากรณีที่พ่อสามีมีอาชีพขับแท็กซี่ได้ออกอุบายรับลูกสะใภ้วัย 16 ปี มาเคลียร์ปัญหาเรื่องคลิปลับ ก่อนที่จะลงมือลวนลามอยู่สะใภ้ภายในห้องพักแต่หนีออกมาออกได้ พร้อมขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี กระทั่งผู้ก่อเหตุได้มีการชกต่อยกับพลเมืองดีจนสลบคาถนน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา



ในวันนี้ 1 ก.ย. 2567 เวลา 13.30 น.พ.ต.ท.ประยูร ปัตตุลี รอง ผกก.สส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมด้วย พ.ต.ต.วีระพันธ์ บุญหนัก สว.สส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ และชุดสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสุทัศน์ มลทาสี อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 ม.4 ต.โรงช้าง อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ได้บริเวณ ป่าลานว่างด้านข้างหมู่บ้านเพชรวัฒนะ 48 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์



จากการสอบสวน นาย สุทัศน์ ผู้ก่อเหตุอ้างว่าวันเกิดเหตุตนได้ไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง แต่เนื่องด้วยโทรศัพท์แบตเตอรี่หมด จึงแวะไปหาลูกสะใภ้ที่บ้านเพื่อจะยืมสายชาร์ต ก่อนที่จะเรียกลูกสะใภ้มาพูดคุย แต่ความเมาและมีเรื่องที่เครียดค้างคาใจมานานเกี่ยวกับปัญหาแฟนเก่าลูกชายที่เคยพูดกับตนว่าลูกชายตนเลี้ยงเขาไม่ได้ ยังแบบมือขอเงินพ่อกินอยู่เลย ตนทุกวันนี้ตนรู้สึกแค้นใจอยู่ตลอดมาจึงอยากจะปรึกษาลูกสะใภ้ว่าควรจะแจ้งความจับแฟนเก่าขอลูกชายดีไหมในเรื่องพรากผู้เยาว์เพราะฝ่ายหญิงอายุ 26 ปี ส่วนลูกชายอายุแค่ 16 ปี



ก่อนที่จะชวนลูกสะใภ้นั่งรถกลับมาที่ห้องด้วยเพื่อพูดคุยและนั่งปรับทุกข์ เมื่อมาถึงที่ห้องลูกสะใภ้ได้นั่งอยู่บนที่นอน ส่วนตนได้นั่งคุยเรื่องต่างที่ค้างคาใจตนมานานให้ลูกสะใภ้ฟัง พร้อมจับมือลูกสะใภ้ เพื่อให้รู้ว่าตนอยากจะเล่าเรื่องที่ค้างคาในใจให้ฟัง ในระหว่างนั้นได้เกิดอารมณ์ชั่ววูบขึ้นมา พร้อมเมาเหล้ามาด้วยจึงคิดไม่ดี และพยายามลองดูว่าลูกสาวจะเล่นด้วยหรือไม่ บอกอีกว่าช่วยตนหน่อยได้ไหมในเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาทำกัน แต่ลูกสะใภ้ไม่ยอม เลยจะพากลับบ้านแต่ลูกสะใภ้ไปบอกคนอื่นขอความช่วยเหลือ จึงเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นมา



ส่วนเรื่องคลิปลับนั้นไม่มี เป็นเรื่องที่ตนกุขึ้นมาเท่านั้น เพราะน้อยใจลูกชายที่ให้ความรักกับตนน้อยเกินไปทั้งที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่ยังเด็กและอยู่ด้วยกันมา 2 คน ตลอดโดยตนได้เลิกกับภรรยาไปนานหลายปีแล้วต้องเลี้ยงลูกเพียงคนเดียว จึงอยากต้องการความสนใจจากลูกบ้างเพราะตั้งแต่ลูกมีแฟนคนนี้มาไม่ค่อยใส่ใจดูแลตนเหมือนเมื่อก่อน ตนมีปัญหาอะไรอยากจะคุยกับลูกบ้างยังไม่ได้ เพราะเรื่องบางเรื่องไม่อยากให้คนอื่นได้รับฟังหรือรู้เรื่องในครอบครัว ตนจึงไม่อยากให้คนอื่นมาทราบเรื่องด้วย ตนรู้สึกอายมากที่กระทำเช่นนั้นไป ถ้าสามารถกราบลูกตนได้จะทำ



ส่วนในวันเกิดเหตุ หลังจากที่ตนได้ทำร้ายร่างกายพลเมืองดีแล้วไปว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างให้ไปส่งที่ทำงานของลูกชายซึ่งอยู่ภายในซอยประชาอุทิศ 90 แต่ไม่พบตัวลูกชาย เนื่องจากคนที่ทำงานบอกว่าลูกชายลางานกลับไปที่บ้าน เนื่องจากที่บ้านมีเรื่อง หลังจากนั้นตนได้กลับไปนอนในห้องที่เกิดเหตุ รุ่งเช้าจึงได้ว่าจ้างรถแท็กซี่ที่รู้จักกันไปส่งที่ ด้านข้างหมู่บ้านเพชรวัฒนะ 48 ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ในที่สุด



ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า กระทำอนาจารผู้อื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดย nut_p

1 ก.ย. 2567

452 views

EP อื่นๆ