ชายป่วยจิตเวชวัย 43 คลั่งขณะรอหมอชักมีดพร้าฟันประตู-กระจก รพ.พัง

ชายป่วยจิตเวชวัย 43 โมโหรอหมอนานชักมีดพร้าฟันประตู รพ.พัง วิ่งหนีเข้าตลาด ตำรวจ-กู้ภัยตามรวบจับส่ง รพ.


วันนี้ (3 ก.ย.67) ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายคลุ้มคลั่งถืออาวุธมีด ทำลายข้าวของในโรงพยาบาลตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด นำกำลังรุดไปตรวจสอบ



มาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงพยาบาลตราด พบว่าคนร้าย เป็นชาย กำลังเดินถืออาวุธมีด มุ่งหน้าไปทางตลาดสดเทศบาลเมืองตราด เจ้าหน้าที่ต้องประกาศออกลำโพงให้ชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้าให้เดินหลบชายคนดังกล่าว เมื่อถึงกลางซอยที่ชาวบ้านอยู่เยอะ เจ้าหน้าที่ได้กันชาวบ้านออกและใช้ปืนไฟฟ้ายิงชายคนดังกล่าวจนล้มลง ก่อนจะคุมตัวไว้ได้พร้อมอาวุธมีดพร้า เป็นชาย ชาวกัมพูชา (ไม่ทราบชื่อ) อายุ 43 ปี ก่อนจะพาไปรักษาที่โรงพยาบาลตราด



สอบถามชายชาวกัมพูชาบอกว่า กำลังจะเดินกลับบ้านที่ประเทศกัมพูชา ส่วนมีดตนซื้อมาจากร้านค้าแถวโรงพยาบาลตราด แต่ไม่ได้บอกว่าร้านไหน ด้านผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนพาลูกสาวมารักษาที่โรงพยาบาลตราด ส่วนคนร้ายนั่งรอหมออยู่ที่แผนกจิตเวช ทางพยาบาลได้ถามกับคนร้ายว่าเอามีดมาทำไม แต่คนร้ายบอกว่าไม่ต้องกังวล ผมซื้อมาเฉยๆไม่ได้จะทำร้ายใคร หลังนั่งรออยู่สักพัก คนร้ายเกิดคลุ้มคลั่งเดินไปที่ประตูห้องตรวจ ใช้มีดที่พกมาฟันประตูกระจกจนแตกและเดินหนีออกไปนอก รพ.


ส่วนลูกสาวตนที่ตกใจจนเป็นลมต้องให้พยาบาลช่วยกันปฐมพยาบาลและส่งห้องฉุกเฉิน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้นำกำลังลงพื้นที่ร้านค้าในโรงพยาบาลตราด เพื่อตรวจสอบร้านค้าที่ขายเครื่องครัวและให้คำแนะนำในการจัดวางสินค้าและการขาย เพราะเกรงจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำแบบครั้งนี้อีก

โดย parichat_p

3 ก.ย. 2567

368 views

EP อื่นๆ