แม่ร้องทนาย หลังรู้คนขับรถตู้รับ-ส่ง นร. ลวนลามลูกสาววัย 13 พร้อมขู่ห้ามบอกใคร

แม่ร้องทนาย หลังรู้คนขับรถตู้รับ-ส่ง นร. ลวนลามลูกสาววัย 13 พร้อมขู่ห้ามบอกใคร


วันนี้ (2 ก.ย.67) เวลา 15.30 น.นายเตชธรรม โลหิตดี หรือทนายโนบิตะ ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากน.ส.ไท อายุ 41 ปี แม่ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ว่าลูกสาวถูกนายสนธยา คนขับรถตู้รับส่งนักเรียนรายหนึ่งที่ตนว่าจ้างให้ไปรับส่งที่โรงเรียน กระทำอนาจาร ลวนลาม เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคนขับเคยเป็นทหารเก่าด้วย หลังรับแจ้งจึงได้สอบถามข้อมูลก่อนพา 2 แม่ลูกเข้าร้องเรียนทุกข์ยังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอุดรธานี และพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุดรธานี เพื่อดำเนินการตามระเบียบขั้นตอนตามกฎหมาย โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 27 ส.ค.2567 ได้มีการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองอุดรธานีแล้ว


น.ส.ไท อายุ 41 ปี บอกว่า การที่ออกมาร้องเรียนครั้งนี้ก็เพราะตนอยากจะเตือนภัยกับผู้ปกครองที่มีลูกๆ ที่เป็นผู้หญิงไปกับคนขับรถตู้ให้ระวัง ที่สำคัญตนเกรงว่าตนกับลูกสาวจะไม่ได้รับความปลอดภัยและอยากขอความเป็นให้กับตนและลูกสาว ย้อนกลับไปก่อนหน้าจะเกิดเรื่องปีก่อนตนได้ว่าจ้างให้คนแถวบ้านขับรถไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนชื่อดังในตัวเมืองโดยไปพร้อมกับเพื่อนๆในหมู่บ้านหลายคน จ่ายค่าจ้างเป็นรายเดือนๆละ 1,400 บาท เขาก็รู้จักกับตนและลูกสาว ที่ผ่านมาก็ไม่มีเรื่องอะไรกระทั่งวันที่ 26 สิงหาคม 2567 เวลาประมาณ 07.00 น. นายสนธยา ได้มารับลูกไปโรงเรียน


จากนั้นลูกสาวก็ร้องไห้บอกกับตนว่าถูกนายสนธยาฯ คนขับรถตู้ ลวนลาม แม่รู้ข่าวก็ตกใจทำไมเป็นแบบนั้น สอบถามลูกสาวจึงแน่ใจแล้วว่าเป็นเรื่องจริง จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งตำรวจได้เขียนใบส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและจะเชิญผู้ปกครองมาสอบปากคำในสัปดาห์หน้า



ทั้งนี้หลังรู้ว่าลูกสาวถูกลวนลามส่วนตัวก็ตกใจและเสียใจ กลัวสภาพจิตใจลูกจะวิตกที่สำคัญเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกด้วย หลังเกิดเหตุตนก็เปลี่ยนให้ลูกไปนั่งรถขับอื่นและหากว่างจากงานก็ไปส่งลูกเอง และช่วงเย็นวันเกิดหตุนายสนธยา คนขับรถตู้ได้มาหาที่บ้านเพื่อมาขอโทษยอมรับผิดที่ทำไป และบอกว่าที่ทำไปเขารักและเอ็นดูเหมือนลูกหลาน จะทำให้ทำอย่างไร หรือจะให้รับผิดชอบอะไรก็ยอม คุณแม่ไม่อยากให้เรื่องนี้มันจบง่ายๆ เพราะกลัวจะไปก่อเหตุกับเด็กหญิงคนอื่นอีก อีกอย่างเราก็ห่วงและผวาด้วยเพราะเขาเคยเป็นทหารเก่ามาด้วย


ขณะที่ด.ญ.บี เล่าว่า ทุกครั้งที่นั่งรถตู้ไปตนจะนั่งด้านหน้าใกล้คนขับ วันที่เกิดเหตุตนก็นั่งรถไปที่เรียนตามปกติ หลังจากเขาส่งเพื่อนนักเรียนทุกคนลงหมดโดยตนก็เป็นคนสุดท้ายที่ลงจากรถ จังหวะนั้นลุงคนขับก็มาหอมที่หัวและกอด จากนั้นก็เอามือจับเอวและลามมาจับหน้าอก พยายามที่จะถอดเสื้อออกตนทำอะไรไม่ถูกตกใจได้แต่ร้องไห้ ก่อนลงจากรถเขาเห็นตนนั่งร้องไห้เขาก็บอกมาว่าอย่าร้องไห้เดี๋ยวคนอื่นรู้เขาจะเข้าใจผิดหลังเลิกเรียนกลับบ้านจึงเอาเรื่องนี้มาบอกแม่ หนูตกใจมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้


ทางด้านนายเตชธรรม โลหิตดี หรือทนายโนบิตะ เปิดเผยว่า หลังพาเข้าพบเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.อุดรธานีานี และพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดอุดรธานี เจ้าหน้าที่ฯ รับปากจะช่วยเร่งรัดคดีและจะได้ร่วมกันทำงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้หลังรับรับเรื่องร้องเรียน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้นัดหมายคุณแม่ของน้องมาให้ปากคำทันทีในพรุ่งนี้ (3 ก.ย.67)

โดย parichat_p

2 ก.ย. 2567

114 views

EP อื่นๆ