พริตตี้สาวร้านนวด สุดแสบ !! หลอกเสี่ยร้านขายโทรศัพท์ แอบเอามือถือโอนเงินเข้าบัญชีตัวเองเกือบ 2 ล้าน

วันนี้ (3 ก.ย.) นายวิทวัส อายุ 47 ปี เจ้าของร้านขายโทรศัพท์ชื่อดัง เข้าขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด  ให้ตามจับกุมจิ้งจอกสาวรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากเป็นภัยสังคม

โดยนายวิทวัส  ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วง ต้นเดือนสิงหาที่ผ่านมา ตนไปใช้บริการร้านนวดย่านซอยวัดโพธิ์แมน ถนนนราธิวาส กทม. ไปเจอหมอนวดคนหนึ่งชื่อน.ส.เลย์ ระหว่างที่นวดใกล้จะเสร็จ ทางน.ส.เลย์ได้เสนอว่า จะนวดแบบพิเศษต่อไหม(ขายบริการ) ตนจึงตกลงที่จะซื้อบริการแบบนี้พิเศษไป  หลังใช้บริการเสร็จ ตนได้เอาเงินสดให้น.ส.เลย์ 5,500 บาท  แต่น.ส.เลย์ปฏิเสธไม่รับเงินสด ขอให้ตนโอนให้แทนและน.ส.เลย์ได้ขอให้ตนไปส่งบ้านที่อยู่ย่านรามคำแหง แล้วบอกให้ไปโอนเงินบนรถ ระหว่างที่ตนขับรถยนต์ไปส่ง น.ส.เลย์ที่บ้าน ตนได้โอนเงินค่านวดให้น.ส.เลย์ จังหวะนั้นตนไม่ทราบเลยว่าน.ส.เลย์ ได้แอบดูรหัสบัญชีธนาคารบนมือถือ หลังโอนเงินเสร็จก็ไปส่งบ้านตามปกติ

จากนั้นน.ส.เลย์ ได้ทักมาพูดคุยกับตนเอง ชวนมาเที่ยวที่ร้านนวด ชวนมาไปกินข้าว หากวันไหนตนไม่รับโทรศัพท์  น.ส.เลย์ก็จะบุกมาถึงร้านขายโทรศัพท์ตนทันที ตอนนั้ตนตนคิดว่า ผู้หญิงคนนี้คงชอบเราจริง ตนก็ยอมไปกินข้าวด้วยและไว้ใจ ทุกครั้งที่น.ส.เลย์มาเจอตนจะทำท่าทางคอยหึงหวง จะเอาโทรศัพท์มือถือตนไปเช็คอยู่ทุกครั้ง

ต่อมาวันที่ 15 น.ส.เลย์ได้ขอยืมเงิน 20,000 บาท ตนก็โอนเงินให้ไป แต่ตอนนั้นตนสังเกตเห็นน.ส.เลย์ จ้องดูโทรศัพท์ตนเวลาโอนเงิน ตนไม่รู้เลยว่าเขา กำลังจดจำรหัสเข้าแอปธนาคาร จนกระทั่งเรื่องมาเกิดวันที่ 16 ส.ค.67 น.ส.เลย์ได้มาหาตนที่ร้านขายโทรศัพท์ และทำท่าทีหึงหวงเหมือนเคย และได้นำโทรศัพท์ตนเองไปเช็คว่ามีใครมาติดพันตนไหม  

จากนั้นน.ส.เลย์ได้แอบโอนเงินออกไปเข้าบัญชีตัวเอง 1,000 บาท เหมือนเป็นการหยั่งเชิง และจากนั้นได้โอนออกไปอีก 3 ครั้ง ครั้งละ 49,999 บาท (ที่โอนยอดเท่านี้เป็นการเลี่ยงสแกนหน้า) และวันที่ 19 ส.ค. โอนออกไปเข้าบัญชีตัวเองอีก 4 ครั้ง  ครั้งละ 49,000 บาท วันที่ 24 ส.ค. โอนออกไปเข้าบัญชีตัวเอง 6 ครั้ง ครั้งละ 49,0000 บาท วันที่ 29 โอนออกไปเข้าบัญชีตัวเอง 5 ครั้ง ครั้งละ 49,000 บาท วันที่ 30 ส.ค. โอนออกไปเข้าบัญชีตัวเอง 4 ครั้ง ครั้งละ49,000 บาท วันที่ 31 ส.ค. วันนี้โอนออกไปเยอะหน่อย 17 ครั้ง วันนี้ได้เงินไป 725,997 บาท  โดยรวมยอดทั้งหมด ที่น.ส.เลย์ โอนเงินไปเข้าบัญชีตัวเอง เป็นเงิน 1,788,594 บาท  

ตนมาทราบเรื่อง ในวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ทราบเรื่องเพราะว่า มีเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ของตนเอง โอนเข้ามาธนาคารกสิกรไทยขอตนเอง ตนตนจึงแปลกใจว่าตนไปโอนตอนไหน ตนจึงเปิดเข้าไปดูหลักฐานการโอนเข้าโอนออกของธนาคาร ปรากฏว่า เงินในบัญชีหายไปเป็นจำนวนมาก ตนจึงตรวจสอบว่าเงินถูกโอนออกไปไหน จึงพบว่าเงินถูกโอนไปยังบัญชีของน.ส.เลย์  

ตนจึงรีบไปแจ้งความเพื่อทำการอายัดบัญชีของน.ส.เลย์ทันที และต้องการดำเนินคดีกับน.ส.เลย์ และจากการตรวจสอบว่าทำไม SMS ไม่แจ้งเตือนขณะที่มีเงินโอนเข้าโอนออก ปรากฏว่าน.ส.เลย์ได้แอบปิด ข้อความSMS ไว้ ไม่ให้แจ้งเตือน และคอยลบรูป สลิปเงินในอัลบั้มออกหมด แต่ก็ยังพลาดท่าลบรูปสลิปออกไม่หมด  ทำให้ตนจับได้ ตอนนี้น.ส.เลย์พยายามติดต่อมาขอเจรจากับตน ให้ตนไม่เอาความ แต่ตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หากไม่ได้เงินคืนตามจำนวน

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ กล่าวว่า เช็คจากประวัติผู้หญิงรายนี้ดูแล้ว น่าจะเป็นมิจฉาชีพโดยสันดาน ใช้คำว่าจิ้งจอกสาวคงไม่ผิด ลักษณะการก่อเหตุดูเหมือนเป็นมืออาชีพ มีการใช้จุดอ่อนของผู้เสียหายเป็นการหลอกลวง  ตนเชื่อว่าจิ้งจอกสาวรายนี้ทำผิดพลาดใหญ่หลวง  เพราะหากเธอไม่แอบโอนเงินของเสี่ยหนุ่มรายนี้ไป เธอคงจะสบายไปตลอดชีวิต เพราะดูแล้วเสี่ยหนุ่มรายนี้เป็นคนจิตใจดีมาก หลังจากนี้ตนจะประสานไปยังผู้กำกับสน.หัวหมาก  ให้เร่งล่าตัวจิ้งจอกสาวรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้

โดย olan_l

3 ก.ย. 2567

1.2K views

EP อื่นๆ