ฝรั่งอุดรฯ หัวร้อนหมัดหนัก ทุบกระจกรถชาวลาว ด่าลั่นถนน อ้างขับรถปาดหน้า

ฝรั่งขับรถไปรับลูกกลับจากโรงเรียน โวยวายตะโกนลั่นถนน กล่าวหานักธุรกิจชาวลาวขับรถปาดหน้า ไม่พอใจกำปั้นไฟฟาดไปที่กระจกข้างคนขับจนแตก แถมยังชกหน้าอีก ชาวบ้านกลางสี่แยกต่างพากันตกใจ แต่ฝรั่งไม่สนใจขับรถหนีหน้าตาเฉย


เวลา 16.00 ของวันที่ 9 ก.ค.67 ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุทุบรถประชาชนที่ได้รับความเสียหาย บริเวณสี่แยกตลาดหนองบัว จึงรุดไปตรวจสอบ พบกับนายสมไชย อายุ 68 ปี ชาว สปป.ลาว พร้อมด้วยภรรยา ยังอยู่ในอาการตกใจไม่หาย หลังจากมีฝรั่งตะโกนด่าลั่นถนน พอรถติดไฟแดงแยกตลาดหนองบัว ฝรั่งคนดังกล่าวได้จอดรถแล้วเดินมาชี้หน้าด่าแล้วใช้กำปั้นทุบที่กระจกและจะชกหน้า ดีที่หลบทัน จากนั้นทำเหมือนไม่มีใครเกิดขึ้น ขี่รถ จยย.ที่มีลูกชายซ้อนท้ายหลบหนีเข้าไปในเมืองทันที


นายสมไชย เผยว่า ตนเองกำลังจะพาภรรยาไปหาหมอที่ รพ.เอกชน ก็ขับรถมาเรื่อยๆ ตามถนนนิตโย พอถึงสี่แยกไฟแดงตลาดหนองบัว ผมก็ตีไฟเลี้ยวจะเลี้ยวซ้าย จู่ๆ ก็มีฝรั่งโวยวายหาว่าผมขับรถปาดหน้า ผมก็ตกใจไม่อยากมีเรื่อง ก็บอกขอโทษๆ แต่ฝรั่งดูท่าไม่ยอม ยังโมโหอยู่เขาก็ใช้กำปั้นทุบเข้าที่กระจกจนแตก ไม่หนำใจจะชกที่ใบหน้าตนเอง ดีที่หลบทันเกือบดั้งหักแล้ว จากนั้นก็กลับไปขึ้นรถที่จอดอยู่กลางถนนมีลูกชายซ้อนท้ายขับหนีไปเลย ผมก็ตกใจมาเมืองไทยประจำไม่เคยเจอแบบนี้ อยากให้ฝรั่งออกมารับผิดชอบ ชดใช้ค่าเสียหายให้ด้วย ไม่น่าจะหัวร้อนแบบนี้เลย





โดย thichaphat_d

10 ก.ค. 2567

96 views

EP อื่นๆ