หนุ่มใจเด็ด ใช้มีด 2 เล่มปักกลางอกตนเองดับ แฟนคาดเครียดปัญหาครอบครัว

หนุ่มใช้มีด 2 เล่มปักกลางอกตนเองดับคาบ้านเช่า แฟนสาวคาดเครียดปัญหาครอบครัว 



วันนี้ (21 ส.ค.67) ร.ต.อ.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รองสารวัตรสอบสวนสภ. คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุมีคนทำร้ายตัวเองถึงแก่ความตาย เหตุเกิดใน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรจพิสูจน์หลักฐาน 1 ปทุมธานี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายกิตติพงษ์ อายุ 36 ปี บาดแผลมีอาวุธมีดปักบริเวณกลางอก 2 เล่ม


จากการสอบถามแฟนสาวผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.กิ๊บ อายุ 36 ปี เล่าว่าตนเองและผู้ตายมีอาชีพหายข้าวผัดกระเพราห่อละ 20 บาท สาเหตุคาดว่าแฟนหนุ่มคงเครียดสะสม เนื่องจากก่อนหน้านี้อยู่บ้านแม่ แม่จะขายบ้านให้แต่แพงเกินไปจึงไม่ซื้อ แล้วแยกออกมาเช่าบ้านได้ประมาณ 4 เดือน แต่แฟนตนเองนั้นก็มีพฤติกรรมพูดเพ้อต่างๆนาๆรวมถึง พ่อของผู้ตายนั้นชอบมาเล่าเรื่องเครียดๆให้ฟังที่ร้านเป็นประจำพักหลังเห็นสังเกตอาการไม่ดีก็โทรบอกเพื่อนผู้ตายให้มาเที่ยวหาพูดคุยด้วยตลอด จนเมื่อเช้าแฟนตนเองได้ทำร้ายสุนัขที่เลี้ยงไว้ที่บ้านก่อนตนเองเห็นจึงตกใจวิ่งหลบหนีออกมาจากบ้านแล้วโทรแจ้งเพื่อนของแฟนให้รีบเข้ามาดู เมื่อมาดูก็พบว่าชีวิตแล้ว



จากการสอบถามเพื่อนคนตาย ที่แฟนคนตายโทรขอความช่วยเหลือตั้งแต่แรก ชื่อแบงค์ เล่าว่า ขณะที่ตนรับสายโทรศัพท์จากแฟนผู้ตายตนได้ขับรถออกมาจากบ้านไม่ถึง 10 นาที มาถึงบ้านรีบวิ่งขึ้นไปพบสุนัขวิ่งสวนลงมาตนจึงเข้าไปกลางห้องพบร่างผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่ตนเองจึงจับผู้ตายพลิกหงายมาพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ



ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะติดต่อมารดาผู้เสียชีวิตรวมถึงจะสอบสวนผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมดก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชต่อไป

โดย parichat_p

21 ส.ค. 2567

526 views

EP อื่นๆ