‘แสน นากา’ โพสต์ป้อง ‘เสก โลโซ’ เผยเนื้อแท้น้องชาย หลัง ‘กานต์’ หลุดไลฟ์ด่า - เพจปลิว

‘แสน นากา’ โพสต์ป้อง ‘เสก โลโซ’ อย่าเสียกำลงใจ คิดถึงหน้าลูกไว้มากๆ เผยเนื้อแท้น้องชาย หลัง ‘กานต์’ หลุดไลฟ์ด่า - เพจปลิว

จากกรณีคู่สามี-ภรรยา ‘กานต์ วิภากร’ และ ‘เสก โลโซ’ ทะเลาะเดือดกันกลางไลฟ์เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (20 ส.ค.) โดยไลฟ์ดังกล่าวมีความยาวประมาณ 18 นาทีกว่าๆ

กานต์ วิภากร เปิดไลฟ์ผ่านเพจ Wiphakorn Karn Sookpimay ด้วยอารมณ์ที่คุกรุ่น กานต์เปิดฉากถามเสกว่า “แล้วมึงทำอะไร?” เสกก็ตอบว่า “ยังไม่ได้ทำอะไร มาด่าฉันก่อนทำไมล่ะ”

จากนั้น กานต์ก็ถามอีกว่า “กูด่าอะไรมึง พูดมาเลย” แล้วก็ไล่เสกออกจากบ้าน บอกว่า “ออกไป มึงออกไป ไม่ต้องมายุ่งกับหมากู ขนาดหมากูยังหลอกเลย ออกไป” ซึ่งขณะไลฟ์ กานต์ร้องไห้ และด่าต่างๆ นานา

แล้วเสกก็เข้ามาปัดมือถือที่กานต์กำลังไลฟ์จนปลิวไปหน้าบ้าน และกานต์ก็หยิบมาพูดไลฟ์ต่อ แม้จะไม่ได้ถ่ายหน้าเสก แต่ก็ยังได้ยินเสียงที่เถียงกับเสกต่อ และร้องไห้ เสกก็พยายามพูดด้วยอาการใจเย็น ก่อนที่เพจ ‘SEK LOSO’ ที่มีผู้ติดตามหลายล้านคนได้หายไป ทำให้หลายคนสงสัยว่าสาเหตุที่เพจปลิวเป็นเพราะอะไรกันแน่

ด้าน ‘แสน นากา’ พี่ชาย เสก เคลื่อนไหวโพสต์ภาพ เสก กับพี่น้องและแม่ พร้อมข้อความให้กำลังใจด้วยว่า “โดยเนื้อแท้แล้วน้องชายผมเป็นคนจิตใจดีมากที่สุดครับ ไม่ว่าจะเจออะไรมา เจ็บปวดแค่ไหน อย่าไปเสียกำลังใจเด้อ”

แสน นากา ยังคอมเมนต์ต่ออีกว่า “ขอบคุณครับที่เป็นกำลังใจให้กัน ขอบคุณพี่ๆน้องๆที่คอยส่งข่าวให้ครับ ส่งคลิปมาให้ ผมนั่งดูคลิปจนจบอยู่หลายรอบ ผมไม่เชื่อว่าลูกจะคิดได้เอง จะรังเกียจพ่อจนไม่ให้พ่อเข้าบ้าน ต่อให้ลูกคิดแบบนั้น คนเป็นแม่ที่ดีก็ควรสอนให้ลูกรู้จักบุญคุณพ่อแม่ ต่อให้พ่อแม่ไม่ได้เลี้ยงดูก็เถอะ แต่นี่ผู้ชายคนนี้ เค้าสู้ทนทำงานหาเลี้ยงลูกเลี้ยงเมียมาทั้งชีวิต บ้านหลังนี้เค้าก็เป็นคนหาเงินซื้อมา แม้กระทั่งตอนนี้ ตัวเค้าเองก็ป่วย แต่ต้องทำงานแทบทุกวันจนไม่มีเวลาพักผ่อน รับงานให้ก็ทำ ไม่ปริปากบ่น ทั้งๆที่ร่างกายตัวเองก็แย่ แต่ต้องทำ เพื่ออยากให้ครอบครัวมีความสุข ไม่ต้องมีปัญหากัน เพื่อหาเงินมาให้ครอบครัวได้ใช้สบายที่สุด มันไม่ยุติธรรมที่เค้าต้องมาโดนแบบนี้ วันเกิดเรื่อง น้องชายไปเยี่ยมแม่ พอกลับมาก็มีปัญหากัน”


โดย nicharee_m

21 ส.ค. 2567

725 views

EP อื่นๆ