ไม่สนลูกใคร! เก๋งกลับรถกลางถนน จยย. มาทางตรง ชนสนั่น นักเรียนเจ็บ 3 ราย

นาทีระทึก! รถยนต์กลับรถกลางถนน จยย. ขับตามมา ถูกตัดหน้า เบรกไม่ชนสนั่น นักเรียนเจ็บ 3 ราย



เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น วันนี้ 15 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง นำกำลังเข้าช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง อายุ 16 ปี จำนวน 3 ราย เป็นชาย 1 รายและหญิงอีก 2 ราย โดยชายเป็นคนขับอายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาด้านซ้ายหัก เจ้าหน้าที่ต้องรีบทำการปฐมพยาบาล นำใส่เปลสนาม ก่อนที่จะนำตัวขึ้นรถกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนทันที ส่วนหญิงอีก 2 ราย อายุ ประมาณ 16 ปี เช่นกัน ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกตามร่างกา ยเจ้าหน้าที่ลำเลียงคนเจ็บทั้ง 3 คนส่งลงโรงพยาบาลทันที



หลังจากทั้ง 3 คน ขับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีแดง- ดำ สภาพรถล้อหน้าล้อแม็กแตกเสียหาย ล้มอยู่กลางถนน เหตุเกิดบริเวณสายลำปาง แม่ทะ หน้าศูนย์การค้าปัญญาปาร์ค ปากทางเข้าหมู่บ้านสุขสวัสดิ์ ตำบลพระบาทอำเภอเมืองจังหวัดลำปาง โดยจุดเกิดเหตุพบรถมอเตอร์ไซค์จอด ล้มเสียหายอยู่กลางถนน หลังจากถูกรถ Honda HRV สีเทาชนกลางถนนจนรถพังเสียหาย สอบสวนคนขับรถยนต์เก๋ง เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ทราบว่าก่อนเกิดเหตุระหว่างขับมาตามถนน ได้กลับรถกลางถนน และมองไม่เห็นรถมอเตอร์ไซค์ซึ่งขับตามมาบนถนน จนทำให้ 3 เด็กนักศึกษานั้น พุ่งชนบริเวณรถเก๋ง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



ซึ่งเด็กนักเรียนทั้ง 3 คนบอกว่ากลับมาจากเรียนพิเศษ กำลังจะไปทานกาแฟที่ร้านคาเฟ่ 1 ในตัวเมืองลำปาง ขับมาอยู่ดี ๆ ก็ถูกรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งกลับรถตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทัน จนเกิดเหตุดังกล่าว

หลังเกิดเหตุแล้ว ตำรวจสภ.เขลางค์นครลำปาง ได้เข้ามาทำเครื่องหมายแยกย้ายรถก่อนที่จะเชิญตัวคนขับรถเก๋งที่เป็นชาย ไปสอบปากคำที่โรงพักสภ. เขลางค์นครลำปางต่อไป

โดย nut_p

15 มิ.ย. 2567

244 views

EP อื่นๆ