ระทึก! หนุ่ม 19 สุดทน อดีตแฟนสาว ม.3 ชอบส่งข้อความเยาะเย้ย ชักมีดบุกแทงกลางห้างฯ

วันที่ 7 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายวัยรุ่นใช้อาวุธมีดแทงเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บ ภายในห้างชื่อดัง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ของทางห้างด้งกล่าว กำลังให้การช่วยเหลือ นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ถูกวัยรุ่นชายคนหนึ่ง ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ต้นแขนข้างซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายวีระพันธ์ อายุ 19 ปี ได้เดินทางมายัง สภ.บางพลี พร้อมอาวุธมีดทำครัวที่ใช้ในการก่อเหตุ เพื่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากการสอบถาม นายวีระพันธ์ ยอมรับว่าทำร้ายฝ่ายหญิงจริง ที่ทำไปเพราะว่า ตนเองกับฝ่ายหญิงเคยคบหากันมาได้ 2 ปีกว่า ก่อนเลิกราแยกทางกันไปได้เดือนเศษ หลังจากเลิกกัน ฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมจบ และชอบส่งข้อความมาหาเรื่อง ซึ่งตนเองก็พยายามพูดด้วยดีมาตลอด เพราะฝ่ายหญิงทราบดีว่าตนเองเป็นคนหัวร้อนและมีจุดอ่อนเป็นอย่างไร จนกระทั่งช่วงหลังมานี้เริ่มส่งข้อความพร้อมส่งรูปแฟนใหม่มาเยาะเย้ย และส่งข้อความมาด่าว่าตนเองโง่


ซึ่งตอนแรกตนเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะเลิกรากันไปแล้ว แต่ฝ่ายหญิงไม่จบและหาเรื่องมาตลอด จึงเกิดความโมโห จึงซื้อมีดทำครัวมาไว้ ก่อนจะมาดักรอที่ห้างฯ ดังกล่าว ซึ่งฝ่ายหญิงมักส่งภาพข้อความที่คุยกับแฟนใหม่อย่างหวานฉ่ำมาให้ตนเอง และตนก็ทราบว่า แฟนใหม่มักจะไปรับฝ่ายหญิงหลังเลิกเรียนแล้วมาห้างฯ ดังกล่าว จึงไปดักรอ ตอนแรกกะจะเล่นฝ่ายชาย แต่ไม่พบตัวฝ่ายชาย เจอแต่ฝ่ายหญิง ด้วยความโมโหจึงลงมือก่อเหตุฝ่ายหญิงแทน


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนผู้ก่อเหตุ แจ้งข้อกล่าวหา พยามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในทางเมืองสาธารณะ ก่อนคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

โดย panisa_p

7 มิ.ย. 2567

215 views

EP อื่นๆ