ด.ช. 14 นั่งอยู่ป้ายรถเมล์ ถูกโจ๋ต่างรร.เขม่น รุมไล่ฟัน หัวแผลเหวอะ ยันไม่รู้จักกัน ตร.เร่งตามตัว

เด็กชายวัย 14 นั่งรอเพื่อนมารับที่ป้ายรถเมล์ ถูกวัยรุ่นต่างโรงเรียนไล่ฟัน หัวแผลเหวอะ ยันไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่ก่อนหน้าขี่รถมาโชว์ปืนแล้วรอบหนึ่ง ตร.เร่งแกะวงจรปิดตามตัว



วันที่ 12 มิถุนายน 2567 ร.ต.อ.เพชรภูมิ เจี๊ยบนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กนักเรียนถูกฟันได้รับบาดเจ็บ บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ แยกตำหรุ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ



หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ที่บริเวณป้ายรถเมล์ริมถนน พบเด็กชาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางปู นั่งอยู่ มีแผลฉีกขาดที่หลังศีรษะ เลือดไหลออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาล



ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดที่ป้ายรถเมล์ และร้านค้าที่อยู่ใกล้กัน ที่ด้านหลังร้านค้า พบ เศษผม และไม้แปรงขัดพื้นหักตกอยู่



จากการสอบถาม นายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนของคนเจ็บ บอกว่า คนเจ็บมานั่งรอเพื่อนมารับ ส่วนกลุ่มที่ก่อเหตุเขาได้ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 4 คน แล้วถามคนเจ็บว่ามองหน้ามีอะไรหรือเปล่า คนเจ็บก็ได้ตอบเขาไปว่า ไม่ได้มีอะไร เขาก็ถือมีดลงมาจากรถ ส่วนคนเจ็บก็ถือไม้ กลุ่มเขาก็วิ่งมาแล้วคนเจ็บก็เอาไม้ฟาดจนไม้หัก เขาก็ไล่มาเข้าไปในร้านค้า แล้วเขาก็ฟันหัวเพื่อนของตนเลย



นายซี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนของคนเจ็บอีกคน บอกว่า รอบแรกอีกฝ่ายวนรถมา 2 คัน รอบ 2 มากัน 4 คัน แล้วก็ลงมาฟันกันในร้านค้า ก่อนจะมีผู้หญิงมาห้ามไว้ ตนไม่เคยมีปัญหา และไม่เคยรู้จักกับพวกเขาเลย อยู่ดี ๆ เขาก็มาฟันเลย



ตนรู้แค่ว่าอีกฝ่ายเป็นเด็กอีกโรงเรียน ทราบจากเสื้อนักเรียนที่ใส่ พวกเขาขี่มาวนดูพวกตนหลายรอบ รอบแรกวนมาดูแล้วก็ชักปืนออกมา ตนก็เลยกลับกัน พอรอบสองพวกเขาก็ลงมา เอามีดมาฟันเพื่อนตน แต่ตนก็ยืนยันว่าตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกับพวกเขาเลย



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐาน



อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดย panwilai_c

12 มิ.ย. 2567

206 views

EP อื่นๆ