ผัวหึงโหด ราดน้ำมันเผาเมียพิการ ไฟท่วมเจ็บสาหัส ญาติเห็นรีบช่วย โยนลงคลอง ก่อนส่งรพ.

ผัวหึงโหด ใช้น้ำมันเบนซินราดเมียแล้วจุดไฟเผา หลังมีปากเสียงกัน ซื้อน้ำมันเบนซินมา ก่อนเอาราดเมียแล้วจุดไฟเผา ร้องเสียงดังลั่น ญาติได้ยินวิ่งมาดู เห็นไฟลุกท่วมร่าง อุ้มไปโยนลงคลอง



วันที่ 12 มิ.ย. 67 เวลา 14.35 น. ร.ต.อ.เฉลิมพล แต้มรุ่งเรือ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟเผาหลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านใน จ.นครปฐม

.

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุได้ยินเสียง คนเจ็บ อายุ 36 ปี ขาพิการทั้ง 2 ข้าง จะต้องใช้ไม้พยุง ทะเลาะกับสามี อายุ 40 ปี ทั้งสองได้ทะเลาะกันก่อนจะได้ยินเสียงกรี๊ด



โดยก่อนหน้า ทางฝ่ายชายได้จอดรถจักรยานยนต์ และเดินเข้าไปหาฝ่ายหญิง ทวงถามเรื่องผู้บาดเจ็บมีแฟนใหม่ จนสักพักได้กลิ่นไหม้ และไฟลุก พร้อมเสียงกรี๊ดของผู้บาดเจ็บ ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปดู และช่วยกันพยุงกับลูกพี่ลูกน้องของผู้บาดเจ็บ นำตัวลงแช่น้ำคลองข้างทางติดกับจุดเกิดเหตุ จากนั้นตนได้โทรเข้า 1669 แต่ประสานกันไม่รู้เรื่อง และได้ให้คนในบ้านขี่รถจักรยานยนต์ไปตามกู้ภัยของวัดจันทร์ เพราะอยูใกล้ ให้พาผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล ระหว่างนำส่งร่างกายผู้บาดเจ็บ สาหัสมาก โดนน้ำมันราดและจุดไฟเผาไหม้ร่างกาย 90% เนื้อหลุดติดมือมาระหว่างที่ช่วยเหลือ



หลังก่อเหตุสามีได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยไม่ทราบว่า หนีไปเส้นทางใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และกำลังตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี



จากการสอบถาม น้องเขยของคนเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุไม่ได้มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง และติดยาเสพติดด้วย และยังพิการขาทั้งสองข้าง ไม่สามารถเดินไปไหนมาไหนได้เอง ต้องใช้ไม้ค้ำยัน ปกติแล้วจะต้องมานอนบริเวณเปลใต้ต้นไผ่ทุกวัน



ก่อนหน้านี้ได้มีการทะเลาะเบาะแว้งกันมีการแจ้งความที่ สภ.บ้านโป่ง แต่ก็ไม่คาดคิดว่าวันนี้ ฝ่ายชายจะมาก่อเหตุ คาดว่าน่าจะหึงหวง อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีให้ได้

โดย panwilai_c

12 มิ.ย. 2567

449 views

EP อื่นๆ