เมียท้องแก่ วอนเห็นใจ ผัวแอบจิ๊กเงินค่าคลอดซื้อยาเสพ ก่อนถูกตำรวจจับ ยึดเงินไป

วันนี้ (30 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน ได้ควบคุมตัวชายที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลบางเสาธง และมียาเคน้ำหนัก 7 กรัมอยู่ในความครอบครอง โดยได้นำตัวอยู่ในห้องควบคุม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภทสองไว้ในการครอบครองเตรียมนำตัวส่งศาลจังหวัดสมุทรปราการในวันพรุ่งนี้ ส่วนรถยนต์ของกลางถูกอายัติไว้จอดอยู่หลัง สภ.คลองด่าน

ต่อมาครอบครัวของผู้ต้องหาประกอบด้วย แม่ ภรรยา และลูกวัย 1 ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อนำหลักฐานการกู้เงินมาแสดงให้เห็นว่าเป็นเพียงผู้เสพไม่ใช่ผู้จำหน่าย

น.ส.จริญธร อายุ 30 ปี ภรรยา กล่าวว่า สามีชื่อนายอำนาจ อายุ 43 ปี พักอยู่อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ทำงานแป็นพนักงานดับเพลิงของเทศบาลตำบลบางเสาธง ปัจจุบันมีลูกเล็กวัย 1 ปีที่นำมาด้วย และขณะนี้ตนท้องแก่อายุครรภ์ 8 เดือนครบกำหนดคลอดในเดือนหน้า และประมาณเดือนที่ผ่านมา สามีนำรถยนต์กระบะไปเข้าสถาบันการเงิน ขอกู้เงินจำนวน 6 หมื่นบาท เตรียมไว้ใช้สำหรับคลอดลูก แต่สามีแอบเอาเงินบางส่วนไปซื้อยามาเสพ โดยตนไม่รู้ หลังจากถูกจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดเงินจำนวน 19,000 บาทที่อยู่ในกระเป๋าไป ตนจึงนำเอกสารหลักฐานการกู้เงินมาแสดง เพื่อขอรับเงินจำนวนนี้คืน สำหรับไว้เป็นค่าใข้จ่ายในการคลอดลูก ยืนยันสามีเป็นเพียงผู้เสพ ไม่ใช่ผู้จำหน่าย พร้อมฝากผ่านสื่อ ขอความเห็นใจ สามีเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวคนเดียว ตนมีลูกเล็กวัย 1 ปี และกำลังจะคลอดออกมาอีก 1 คน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอย่าตั้งข้อหารุนแรง

ด้านนายอำนาจ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสาธง กล่าวว่า ตน ทราบเรื่องเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตอนนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่หัวหน้าฝ่ายดับเพลิง ได้ขอข้อมูลรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวน หากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงคนดังกล่าวทำผิดจริง ตนจะให้ดำเนินการตามกฎหมายและระเบียบของราชการอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีการช่วยเหลือแต่อย่างใด

โดย olan_l

30 พ.ค. 2567

203 views

EP อื่นๆ