'หนุ่ม กะลา' ควง 'ทนายเดชา' แถลง ปมฟ้องคนใกล้ชิดยักยอก 66 ล้าน ขอให้แยกเคสนอกใจ ยันเส้นเงินชัด

'หนุ่ม กะลา' ตั้งโต๊ะแถลง ปมยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน รับที่ผ่านมาผิด แต่ขอให้แยกกัน มีหลักฐานเส้นเงินชัด ลั่นดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



จากกรณีที่เพจทนายคลายทุกข์ ของทนายเดชา กิตติวินันท์ เผยภาพถ่ายคู่กับนักร้องดัง 'หนุ่ม กะลา' ที่เข้ามาปรึกษาเรื่องการยื่นฟ้องคนใกล้ชิด จำนวน 2 คน ที่ยักยอกเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัดทองบริบูรณ์ 365 รวมเป็นเงิน 66,359,957 บาท ซึ่งระบุว่ามีพยานหลักฐานชัดเจน และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



โดยช่วงหัวค่ำวันนี้ (7 มิ.ย. 67) นักร้องดัง กล่าวถึงปมที่ต้องออกมายื่นฟ้องครั้งนี้ ว่าเริ่มจากสินสมรสสหายไป 66 ล้านบาท ฟ้องหย่าไม่ได้ จึงต้องฟ้องอาญาฐานยักยอก แต่เงินที่ยักยอกไม่ใช่สินสมรส เป็นเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัด โจทก์ที่ฟ้องก็ไม่ใช่ตน แต่เป็นนิติบุคคลในนามบริษัท



โดยเปิดใจว่า "หลังจากเหตุการณ์นั้น พอแยกทางก็ต้องตกลงกันว่าจะเอาอย่างไรต่อ แต่ปัญหา คือ เราตกลงกันไม่ได้ ผมทำงานมาทั้งชีวิต เลยรู้สึกว่าไม่ยุติธรรมกับผม เงิน 60 ล้าน มันหายไปหมด กลายเป็นว่าทุกวันนี้ผมต้องผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ส่งลูก ถ้ารวมๆ ทั้ง 2 บ้าน ที่ผมต้องดูแลต่อเดือนประมาณ 7 แสนบาท  ถ้าตัวเงินที่ยักยอกไปยังอยู่ เอามาเคลียร์ จดทะเบียนหย่า ตกลงกันเรื่องลูกก็จบ"



ด้านทนายเดชา ระบุเงินกว่า 60 ล้าน ไม่ใช่สินสมรส แต่เป็นเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัดทองบริบูรณ์ 365 จึงขอให้ทำความเข้าใจว่าไม่ใช่เงินของสามีภรรยา และมีหลักฐานชัดเจน ยืนยันว่าเอาผิดได้ เพราะมีเส้นเงินว่าไปเข้าบัญชีเขา

โดย panwilai_c

7 มิ.ย. 2567

862 views

EP อื่นๆ