แฉแก๊งโจ๋ชั้น 7 โยนกุญแจโดนรถเพื่อนบ้านบุบ ไม่สำนึกรุมตื้บเจ้าของรถ ผวาใส่กำไลอีเอ็ม

แฉแก๊งโจ๋ชั้น 7 โยนกุญแจจากคอนโดชั้น 7 ทำรถเพื่อนบ้านบุบ ยกพวกรุมตื้บลูกบ้าน-รปภ. พบ 1 ในวัยรุ่นติดกำไลอีเอ็ม

ความคืบหน้าจากกรณีที่ในโซเชียลมีการแชร์ ภาพวงจรปิดเหตุการณ์ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งถูกรุมทำร้าย จนต้องก้มกราบเพื่อร้องขอชีวิต โดยเหตุการณ์เกิดที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ ส่วนปมเหตุดังกล่าวมาจากเรื่องการโยนกุญแจ ลงมาถูกหลังคารถจนบุบ และตกลงกันไม่ได้ จนทำให้เกิดการโต้เถียงกัน กระทั่งนำมาสู่การรุมทำร้ายตามภาพที่ปรากฏ

ล่าสุดวันนี้ (8 มิ.ย.) ทีมข่าวได้พูดคุยกับ คุณไอซ์ อายุ 36 ปี ผู้เสียหายที่ถูกรุมทำร้าย โดยผู้เสียหายเล่าว่า คืนเกิดเหตุเป็นช่วง 4 ทุ่มของวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา เธอได้ยินเสียงคนเอะอะโวยวายกัน ลักษณะตะโกนคุย จึงโผล่หน้าจากระเบียงห้องมาดู และเห็นคนกำลังเดินหาของอยู่ใกล้ๆ รถของเธอ จึงเกิดความสงสัยเดินลงมาดู

และปรากฏว่าหลังคารถมีรอยบุบ จึงสอบถาม รปภ.คอนโด ทราบว่า มีการโยนสิ่งของลงมา ถูกหลังคารถเธอจริง และเมื่อมองขึ้นไปก็เห็น วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งชะโงกหน้ามาพอดี เธอจึงตะโกนถามว่า ได้โยนอะไรมา โดนรถเธอรึเปล่า แต่เนื่องจากระยะความสูงของห้องกับที่จอดรถ ทำให้ต้องตะโกนคุย จึงเป็นลักษณะเหมือนตะโกนต่อว่ากัน ทำให้ฝั่งที่โยนของลงมาไม่พอใจและเดินลงมาหาเธอด้วยกัน 3 คน เป็นผู้หญิง 2 คน ผู้ชายหนึ่งคน (LGBTQ)

โดยฝั่งคู่กรณีปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนทำ จึงเกิดการโต้เถียง เธอจึงบอกว่าจะไปเปิดกล้องวงจรปิดตรวจเช็ค จากนั้นก็มีการ ท้าทายและ ต่อว่ากันไปมา ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตัวเองยอมรับว่าตอนนั้นเริ่มมีอารมณ์โมโห เนื่องจากว่ารถเสียหาย และฝั่งคู่กรณี ก็ด่าไม่หยุด เธอจึง ด่ากลับไป ด้วยถ้อยคำรุนแรงเช่นเดียวกัน ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ

ซึ่งตอนนั้นสามีโทรศัพท์หาเธอพอดี เธอจึงเล่าเรื่องให้ฟัง และบอกให้สามีรีบมา เมื่อทางฟังคู่กรณีได้ยินแบบนั้น จึงโทรตามพวกมาและเริ่มมีคนทยอยมา ชุดแรก มาอีก 2 คนเป็นผู้หญิง หลังจากนั้นก็มีผู้ชายอีก เกือบ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา  โดยผู้หญิงคนที่มาทีหลัง ได้เข้ามาทำร้ายเธอ จิกหัว ตีเข่า และกระหน่ำต่อยที่ศีรษะ จน รปภ.ตรงจุดเกิดเหตุ ต้องพยายามเข้ามาช่วยห้าม

ซึ่ง รปภ.เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่แรกและพยายามห้ามมาโดยตลอด แต่ฝั่งคู่กรณีไม่ยอมฟัง รุมทำร้ายเธอ และยังทำร้าย รปภ.ที่ช่วยห้าม  จังหวะนั้น เธอสังเกตเห็นว่า 1 ในกลุ่มคู่กรณี เป็นผู้ชายที่สวมหมวกกันน็อกและที่ขามีกำไรอีเอ็มติดอยู่ ถือมีดออกมาจะแทง รปภ.ด้วยความตกใจสุดขีด ตอนนั้นเธอคิดว่าเธอเองก็คงไม่รอดเหมือนกัน ถ้ารปภ.โดนทำร้ายจนถึงชีวิต เธอจึงพยายามร้องขอให้หยุดทำร้าย และพยายามวิ่งหนี แต่ก็จนมุม

สุดท้ายยอมที่จะก้มกราบเท้ากลุ่มคู่กรณีร้องขอชีวิต พร้อมยอมรับว่าเป็นคนผิดเองทั้งหมด ขอไม่เอาเรื่อง แลกกับการไว้ชีวิตเธอ และ รปภ.ถึงขั้นที่เธอต้องโกหกพบคู่กรณีว่ากำลังตั้งท้องอยู่ เพื่อจะเอาตัวรอด ทำให้ฝ่ายคู่กรณีใจเย็นลง และยอมหยุดทำร้ายเธอ

เธอบอกว่าหลังเกิดเหตุหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ไม่กล้าออกมาใช้ชีวิตตามปกติ ไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะ คู่กรณียังอยู่ที่คอนโดเดียวกัน โดยเจ้าของห้องเป็นหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งทราบว่าคืนเดียวกันกับที่เกิดเรื่อง มีลูกบ้านคนอื่นร้องเรียนว่าห้องนี้เสียงดัง นิติบุคคลต้องไปเตือนอยู่หลายครั้ง และหลังเกิดเรื่องครั้งนี้ นิติบุคคลได้ทำเรื่องแจ้งให้ผู้พักอาศัยย้ายออก แล้วตามกำหนดคือวันนี้

ส่วนคู่กรณีที่ทำร้ายเธอพยายามติดต่อมาทางโทรศัพท์ เพื่อขอเจรจา แต่เธอไม่กล้าที่จะพูดคุยด้วย เพราะหวาดกลัว โดยเฉพาะคนร้ายที่ติดกำไรอีเอ็ม รู้มาว่าโดนคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นเมื่อ 9 เดือนก่อน ยิ่งทำให้หวาดกลัว ครอบครัวเธอเองมีลูกไว้เพียง 4 ขวบอยู่ด้วย ก็กลัวว่าจะเป็นอันตรายกัน

หลังเกิดเรื่องได้เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่ยังไม่มีการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งนอกจากเธอ ยังมีพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดที่ได้รับบาดเจ็บหนัก เช่นเดียวกัน ถูกทำร้ายเพราะเข้ามาช่วยเธอเอาไว้  ซึ่งจากการสอบถาม รปภ.คนนี้ก็บอกว่าเป็นหน้าที่ที่เขาต้องช่วยลูกบ้านอยู่แล้ว


โดย nicharee_m

8 มิ.ย. 2567

289 views

EP อื่นๆ