บันเทิง

‘เอ็ม นันทวัฒน์’ โพสต์แจงความจริงที่ยังเล่าไม่หมด ปมถูก ‘ม้า อรนภา’ ตบหน้า

โดย paweena_c

5 ธ.ค. 2565

3.4K views

‘เอ็ม นันทวัฒน์’ โพสต์แจง 3 ความจริงที่ยังเล่าไม่หมด ปมถูก ‘ม้า อรนภา’ ตบหน้า


ไปกันต่อที่ประเด็นของ ‘เอ็ม นันทวัฒน์’ นักแสดงหนุ่มที่ถูก ‘ม้า อรนภา’ ตบหน้ากลางห้างที่เกาหลีใต้ จนเป็นข่าวดังข้ามประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายก็ได้ออกมาเปิดใจกันไปเรียบร้อยแล้ว โดย ‘เอ็ม’ บอกว่าแม้จะเคลียร์ใจกับ ‘พี่ม้า’ ตั้งแต่ที่เกาหลีแล้ว แต่ตนเองก็ยังไม่พร้อมเจอหน้าคู่กรณี และยืนยันเตรียมเดินหน้าฟ้อง เพราะอยากให้เป็นบทเรียน


ซึ่งปรากฎว่า หลังจากที่ ‘เอ็ม’ ออกมาให้สัมภาษณ์ กระแสส่วนมากก็บอกว่าขอกลับลำไปอยู่ฝั่ง ‘พี่ม้า’ จนกลายเป็นเหตุให้ทัวร์ไปลงที่ ‘เอ็ม’ มากขึ้น


ล่าสุด ‘เอ็ม นันทวัฒน์’ ได้ออกมาโพสต์เผยสิ่งที่ยังพูดไม่หมดอีก 3 ข้อ ผ่านทางเซฟบุ๊คและอินสตาแกรมของตัวเองบอกว่า


“ความเป็นจริงผมพูดไปหมดแล้วนะครับในรายการ อาจจะมีตกหล่นไปบ้าง  คือ


1. สัญญากันแล้ว แล้วทำไมถึงไปบอกคนอื่น คนที่ไปบอกคนอื่นไม่ใช่ผม คู่กรณีไปบอกผู้จัดการผมว่า ฉันตบเด็กแก ผู้จัดการผมก็บอกเสียใจที่เอ็มเป็นเด็กไม่น่ารัก ผมเลยต้องเล่าความจริงในส่วนของผม


2.โดนตบละทำไมไปกินปู ผมไม่ได้เล่าในรายการ เพราะผมว่ามันดีเทลเกินไป แต่จริง ๆ คู่กรณีขอโทษผม และร้องไห้ บอกว่าเค้าขาดสติ ชีวิตเค้าถึงเป็นแบบนี้ ต้องมาขายห่อหมก ต้องมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ (ร้องไห้หนักมาก) ด้วยความสงสารผมเลยกอด และบอกโอเค ผมให้อภัยอย่าไปบอกใคร ผมพาไปกินปูก็ได้ แต่หลังจากนั้นคู่กรณีไปบอกผู้จัดการผม  ผมโดนผู้จัดการด่า ผมเลยบอกแม่ว่าผมก็ถูกตบ

3.บ้านผมเลยตัดสินใจให้ฟ้อง พี่ธงโทรไปหาคู่กรณีว่าบ้านนี้จะฟ้องนะ คู่กรณีก็บอกว่าชั้นแตะเบา ๆ มีหลักฐานหรอว่าฉันตบ! ผมก็เลยโมโหไปหาหลักฐานมาแล้วหาทนาย


ผมไม่ได้ผิดสัญญานะครับ ลองไปถามคู่กรณีได้เลย แต่คู่กรณีบิดมาว่าชั้นไม่ได้รับปากสักหน่อย


ผมปรึกษาหลายคนว่าจะเอาไงดี หลาย ๆ คนบอกคำพูดมันไม่มีหลักฐาน แต่คลิปที่ออกมา มันคือตบ ผมจะพูดให้ดูดียังไงก็ได้ ผมจะทำหน้าสงสารยังไงก็ได้ มีคนบอกผมจะดังแน่ แต่ผมไม่ทำเพราะผมอยากพูดความจริงมากกว่า ผมเป็นเด็ก ผมพูดหมดแล้ว ส่วนผู้ใหญ่ถ้าได้ฟังแล้วคิดว่าผมเป็นคนจริง ๆ ตรง ๆ ผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนดีผมยังเอามาพูด ตอนนี้ผมทัวร์ลงหนักมาก ว่าหิวแสง ว่าเกาะคู่กรณีดัง เหตุการณ์นี้ผมมั่นใจเลยว่าจะไม่เกิด ถ้าคู่กรณีไม่ไปบอกพี่ธง


ส่วนคนที่ว่าครอบครัวผมกะคุณแม่ ครอบครัวผมคือเซฟโซน บางคนอาจเติบโตด้วยตัวเอง แต่ผมเติบโตมาแบบนี้ครับ ลูกใครใครก็รัก ผมภูมิใจมาก คนนอกไม่มีทางรู้ดีเท่าคนในครอบครัวครับ ผมเชื่อแม่มาตลอด ผมถึงได้เรียนจุฬา ได้เรียนที่นิวยอร์ก แม่ผมคือที่สุดแล้วในมนุษย์แม่อย่ามาว่าแม่ผมเยอะ ลองคิดกลับไปในส่วนของคนที่มีลูกถ้าลูกคุณโดนตบคุณจะปกป้องไหม”


นอกจากนี้ ‘เอ็ม’ ยังได้แคปข้อความของชาวเน็ตรายนึงที่เข้ามาคอมเม้นต์กล่าวหาว่าตนเองเป็นนาธาน 2 จากนั้น ‘เอ็ม’ ก็ได้คอมเม้นต์ตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า จะขอฟ้อง และบอกให้เตรียมเงินไว้เลย เพราะแค่นี้ตนเองก็ช้ำมามากแล้ว จากนั้นชาวเน็ตรายดังกล่าว ก็ได้ส่งข้อความมาขอโทษที่คิดน้อยไป  แต่ ‘เอ็ม’ ก็บอกกลับไปว่า ตนเองรับคำขออภัย แต่จะขอให้บทเรียนในทางกฎหมาย จะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก เหมือนกับที่ตนเองโดนตบหน้า พร้อมทั้งบอกให้รอรับหมายศาลได้เลย

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/caGZnBqKvNk

คุณอาจสนใจ

Related News