บันเทิง

‘ทนายตั้ม’ โพสต์เดือด หลัง ‘เอ็ม นันทวัฒน์’ คว้าไมค์พูดกลางผับ ขณะดีเจจ่อฟ้อง PDPA คนถ่ายคลิป

โดย chutikan_o

8 ธ.ค. 2565

297 views

นักแสดงหนุ่ม ‘เอ็ม นันทวัฒน์’ ที่ถูก ‘ม้า อรนภา’ ตบหน้ากลางห้างดังที่เกาหลี จนเป็นข่าวดังสนั่นโซเชียล ซึ่งก่อนหน้านี้ ม้า อรนภา ได้ออกมาแถลงข่าวว่าตัวเองแค่แตะไม่ได้ตบ พร้อมกับได้ขอโทษ และเคลียร์ใจกันจบแล้วตั้งแต่วันเกิดเรื่อง ก่อนที่เอ็มจะออกมาแถลงโต้กลับว่าความรู้สึกของเขาคือ ตบไม่ใช่แค่แตะ เพราะถ้าได้เห็นในคลิปก็จะเห็นว่าโดนตบจนหน้าหันจริงๆ

ล่าสุด ‘เอ็ม นันทวัฒน์’ กลายเป็นประเด็นให้ถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังมีคลิปที่เอ็มได้ขึ้นไปในบูธดีเจ ของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงเวลาประมาณ 01.35 น. เมื่อคืนวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา และได้คว้าไมค์มาพูดว่า  “ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูดนะครับ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ”

ก่อนจะบอกกับทุกคนว่าชนแก้ว พร้อมกับชูแก้วเครื่องดื่มท่าทางคล้ายคนเมา จากนั้นก็มีนักท่องเที่ยวหลายคน ได้ตะโกนถามว่า แล้วเจ็บไหม และก็ทำเอานักท่องเที่ยวอีกจำนวนมาก ออกอาการงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ ‘ทนายตั้ม ษิทรา’ ที่เป็นคนออกมาแฉถึงเหตุการณ์ตบสนั่นเกาหลีเป็นคนแรก และเป็นคนที่ให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมายกับเอ็มก่อนหน้านี้ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเหน็บแรงถึงนักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวว่า “มีไม่กี่ครั้งในชีวิตหรอกครับ ที่ผมไปต่อไม่ได้กับลูกความ ปกติก็เกื้อหนุน ให้คำปรึกษา และแนะนำกันจนสุดทางทั้งนั้น แต่กับลูกความหรือว่าที่ลูกความที่ไม่ฟัง ไม่สนใจคำแนะนำ ต้องการแต่พื้นที่สื่อและเป็นข่าว ผมขอบาย วันนึงจะเอาอย่างหนึ่ง พรุ่งนี้เอาอีกอย่าง บอกอย่าไปออกข่าว ไว้ค่อยกลับมาคุยกันก่อน จะได้พูดสิ่งที่ควรพูดก็ไม่ทำ พอทัวร์ลงมาร้องขอให้ช่วยแถลงอีกรอบ พอไม่ทำ ขึ้นเวทีในผับไปประกาศเอง คนประเภทนี้อย่าพบ อย่าเจอกันอีกเลย ผมกลัว คดีมันไม่ได้พลิกหรอกครับ ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง แต่มันจะมีกี่ครั้งที่ผู้เสียหายจากการถูกทำร้ายถูกทัวร์ลง อันนี้ต้องพิจารณาตัวเองนะครับว่าเป็นเพราะนิสัยหรืออะไร”

ต่อมา ‘ดีเจหนุ่ม’ ที่ปรากฏอยู่ในคลิปเอ็มที่เชียงใหม่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามทนายตั้มว่า “แบบนี้ ผมสามารถใช้กฏหมาย PDPA ได้ไหมครับ เพราะคนที่ถ่ายคลิปนี้ ถ่ายติดผมไป เขาไม่ได้ขออนุญาติจากผมว่าเขาขอเอาไปให้นักข่าว และผมก็ไม่ได้อยากให้ตัวเองลงไปอยู่ในข่าว อะไรแบบนี้ครับ เอาจริงๆ ผมไม่รู้จักเขาเลย ไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใคร ผมขอปรึกษาทนายตรงนี้เลยครับ ผมรู้สึกไม่สบายใจครับ กลัวคนมองผมว่า ไปยินยอมให้เขาขึ้นไปพูดแบบนั้นได้ยังไง”

ต่อมาทนายตั้มก็ได้คอมเมนต์ถามว่า “พี่เป็นดีเจใช่ไหมครับ จริงๆ ก็ผิด PDPA ถ้าเราไม่ยินยอม”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RDOWTFtVaVo

คุณอาจสนใจ

Related News