สังคม

'เอ็ม นันทวัฒน์' เปิดใจถูกตบที่เกาหลี แจงเคลียร์ 'ม้า' แล้ว แต่ยันดำเนินคดีเป็นบทเรียน

โดย panwilai_c

1 ธ.ค. 2565

190 views

เอ็ม นันทวัฒน์ ร้องไห้เผยในรายการ รับไม่ได้ เจอ "ม้า อรนภา" ตบหน้า ที่เกาหลี แม้เปิดใจเคลียร์กันแล้ว ยันเอาเรื่อง เพื่อให้เป็นบทเรียน



เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เอ็ม นันทวัฒน์ นักแสดงรุ่นน้อง ที่ระบุว่าถูกนักแสดงรุ่นพี่ คือ คุณม้า อรนภา กฤษฎี อดีตนางแบบและพิธีกร ตบหน้ากลางห้างในประเทศเกาหลีใต้ เพราะปฏิเสธที่จะไปกินปูด้วย ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเมื่อคืนนี้



เอ็ม เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนจะไปโซลทาวเวอร์ แต่ระหว่างทาง ม้าบอกว่าได้วางแผนไว้แล้ว ซึ่งตนบอกว่า ตนเองอิ่มอยู่เลยปฏิเสธไป ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ตามปรากฏในคลิปวงจรปิด



ส่วนประเด็นว่าถูกแตะ หรือถูกตบนั้น เอ็มระบุว่า ความรู้สึกของตนเอง คนทำอาจจะรู้สึกว่าแตะ แต่คนโดนอย่างตนเอง รู้สึกว่าตบ ยอมรับว่ารู้สึกเจ็บ และรู้สึกโมโหจึงบอกว่า ทำกับตรแนแบบนี้ไม่ได้นะ ขนาดพ่อกับแม่ยังไม่ทำแบบนี้



หลังจากนั้น แม่ม้าก็มาขอโทษตนก่อนเรื่องที่ตบ และร้องไห้ทำให้รู้สึกเห็นใจ ตนเห็นแบบนั้นก็ขอโทษเหมือนกัน หลังจากเคลียร์กันที่เมียงดงนานกว่า 1 ชั่วโมง ก็ยอมไปกินปู



ตอนนั้นหลังเคลียร์กันแล้ว กลับมาที่พัก ตนก็มานั่งคิด และก็ยังรู้สึกว่า ทำอะไรไม่ดีถึงโดนตบหน้า แแล้วพอโทรศัพท์เล่าให้แม่ที่เมืองไทยฟัง แล้วก็คิดว่า อีก 7-8 วันที่เหลือจะเป็นยังไงต่อไป เลยตัดสินใจเอาตัวเองออกไปห่างๆ จากม้า อรนภา โดยย้ายออกไปโรงแรมอื่น 1 คืน และย้ายกลับมาที่โรงแรมเดิมอีกครั่ง แต่ตนย้ายไปชั้น 13 ส่วนม้า อรนภา อยู่ชั้น 4 จากนั้นเช้าวันถัดมาก็ไปทำจมูก ซึ่งได้เจอกับม้า แต่พูดคุยกันน้อยลง



แต่แม้จะเคลียร์กันแล้ว แต่ในใจก็ยังรู้สึกอยู่ ตอนนั้นอยากได้หลักฐานว่า โดนตบจริงตอนนั้นไม่คิดว่าจะฟ้องหรือไม่ฟ้อง ตอนนี้แค่ต้องการกล้องวงจรปิด แต่ไม่สามารถขอดูได้ ต้องไปแจ้งความ จึงตัดสินใจแจ้งความ เพื่อและสาเหตุที่ต้องไปแจ้งความ เอ็มระบุว่า คนเราจะปรักปรำอะไร ทุกอย่างมันต้องมีหลักฐานอยู่แล้ว



เมื่อตัดสินใจแล้วว่า จะฟ้อง จึงได้ส่งข้อความไปปรึกษาทนายความหลายคน โดยถามว่าถ้าโดนทำร้ายร่างกายที่เกาหลี ด้วยการถูกตบจะทำยังไงได้บ้าง โดยตนไม่ได้บอกว่า คู่กรณีคือ ม้า อรนภา ก็ไม่มีใครตอบเลย แต่มีทนายท่านหนึ่ง ตอบมาเป็นพารากาฟ ตนเลยบอกกับผู้จัดการส่วนตัวว่า ผมจะได้ทนายแล้ว



พร้อมกันนี้ เอ็ม บอกว่า ในวันที่ไปแจ้งความทางตำรวจเกาหลีได้ถามว่า รู้จักชื่อหรือเลขพาสปอร์ตของคนที่ก่อเหตุไหม แต่ตนเองใจอ่อนไม่อยากให้ถูกจับกุม จึงตัดสินใจบ่ายเบี่ยงไม่บอกไป ซึ่งทางตำรวจเกาหลีแนะนำว่า ให้ตนนำเอกสารแจ้งความใบนี้ พร้อมกับคลิปวงจรปิดไปแจ้งความที่ประเทศไทย สามารถดำเนินการได้ พร้อมกับให้เซ็นว่าเอกสารฉบับนี้จะต้องนำไปใช้ที่ไทยเท่านั้น



สำหรับเรื่องคดีความในไทยต้องปรึกษาทนายความก่อน เพราะตนไม่รู้กฎหมาย แต่ยืนยันว่าดำเนินการฟ้องต่อแน่นอน เพราะอยากให้เป็นตัวอย่าง ไม่ใช่ว่าใครจะตบก็ได้



ส่วนกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ออกมาบอกว่า ตนเองป้องม้า อรนภา ทำให้สังคมมองว่ากลับไปกลับมา จึงขอถอนตัวไม่ทำคดีต่อนั้น เอ็ม นันทวัฒน์ แจงว่า หลังจากกลับมาจากเกาหลียังไม่ได้คุยกับทนายตั้มเลย แต่ยอมรับว่าเป็นคนส่งข้อมูล คลิป เอกสารทุกอย่างให้เพื่อปรึกษาแนวทางของกฎหมาย แต่ยืนยันว่าหลังจากนี้จะเดินหน้าแจ้งความเอาผิดม้า อรนภา เพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่างว่าไม่มีใครสมควรโดนตบหรือทำร้ายร่างกาย ส่วนจะเป็นทนายคนไหนจะมีการพูดคุยกับผู้จัดการภายหลังเพื่อตัดสินใจอีกครั้ง



ส่วนเหตุที่ไม่ยอมเผชิญหน้ากับม้า เพราะกลัวตัวเองจะใจอ่อน และตัวเองก็เป็นน้องใหม่ในวงการ กลัวจะคุมอารมณ์ไม่ได้ แต่ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงแน่นอน ส่วนเรื่องที่ม้า แถลงไปวานนี้เป็นความจริงทั้งหมด แต่สาเหตุที่ไม่อยากเผชิญหน้ากับม้า ในรายการ เพราะหากมาคุยกัน 2 คนแล้วเหตุการณ์ไม่ตรงกันตัวเองก็จะแย้ง


https://youtu.be/8z-_lLLvxvU

คุณอาจสนใจ

Related News