บันเทิง

‘เอ็ม นันทวัฒน์’ เปิดใจครั้งแรก หลังถูก ‘ม้า อรนภา’ ตบหน้าที่เกาหลี เพราะไม่ไปกินปู

โดย chutikan_o

1 ธ.ค. 2565

335 views

เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดใจครั้งแรก เล่านาทีถูกม้า อรนภา ตบหน้าที่เกาหลี เพราะไม่ไปกินปู เผยโดนตบไม่ใช่แตะ สุดกลั้นเล่าให้แม่ฟัง แม่รับไม่ได้จะเอาเรื่อง

วันที่ 1 ธ.ค. 65 เอ็ม นันทวัฒน์ ดาราชายผู้เสียหายกรณีถูกม้า อรนภา ตบหน้าที่เกาหลี เปิดใจในรายการ คุยแซ่บ Show เป็นครั้งแรกว่า ยังไม่โอเคกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมเห็นคำสัมภาษณ์ของพี่ม้าที่ตัดมาเป็นบางคำแล้ว ขอบคุณพี่ม้าที่ตอบตรงคำถาม แต่ไม่ตรงในส่วนของผม โดยตอนแรกที่ช้อปปิ้งยังไม่มีความโกรธเกิดขึ้น ผมถามเรื่องวงการบันเทิงกับพี่ม้า เขาตอบหมดเลย ทำให้รู้สึกรักเขาตั้งแต่แรกๆ เรื่องการดูแล ผมว่าเราต่างก็ดูแลกันทั้งคู่

เหตุการณ์ไม่กินปูเกิดขึ้นตอนจ่ายค่ารองเท้าเสร็จแล้ว ผมบอกว่า “เอ็มอิ่มแล้วไม่ไปกินปูได้ไหม” แล้วพี่ม้าก็ขึ้นเสียง บอกว่า “อะไรอีบ้า” ตีไหล่ผม 2 ที และบอกว่า “โมโหแล้วนะ” แล้วฟาดหน้าผมไป 1 ที ผมก็เลยเดินหนีด้วยอารมณ์โมโหมากๆ ตัวสั่น ใจสั่น อายและเจ็บ แต่สวนไม่ได้ พี่ม้าก็กำลังขึ้นอยู่

ตอนนั้นเขาด่าและเสียงดังด้วย ตอนเดินหนีเขาก็ตามว่าตลอดเลย ผมต้องอ้างถึงพ่อแม่ บอกว่าทำแบบนี้ไม่ถูกนะ แม่ผมยังไม่เคยทำเลย พี่ม้าก็เย็นลง ให้เวลาให้ผมนานพอสมควร ก่อนเดินมาจับมือและขอโทษ ผมถามไปว่าถ้าคุณหญิงคุณนายไม่ไปกินปู แม่จะตบเขาแบบนี้ไหม ซึ่งจำไม่ได้ว่าเขาตอบว่าอะไร จากนั้นแม่ม้าก็ร้องไห้ ผมจึงขอโทษกลับไปเหมือนกัน พร้อมบอกว่าเรื่องนี้รู้กันแค่สองคนนะ แล้วไปกินปูกันให้จบๆ

ส่วนที่พี่ม้าบอกว่าแค่แตะไม่ได้ตบ เอ็ม กล่าวว่า ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ผมรู้สึกว่าโดนตบครับ หน้าผมหันเลย มือแม่ใหญ่กว่าหน้าผมอีกนะ หน้าชาเลยครับ แต่กับไหล่คือแตะ

เอ็ม กล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ ผมกลับไปนั่งคิด ไม่ได้เล่าให้ใครฟังเลย ตอนคุยโทรศัพท์กับแม่ก็เล่าเรื่องอะไรไปปกติ เล่าไปเล่ามา แม่บอกเสียงแปลกๆ นะ ไม่สบายใจอะไรหรือเปล่า คุยเรื่อยๆ เหมือนจะร้องไห้ เขาพยายามถาม จึงเล่าไปว่าผมโดนตีมา ไม่ต้องเล่าให้พี่ธง (ผู้จัดการส่วนตัว) ฟังนะ แต่แม่ก็ไปเล่า ไปอาละวาดให้พี่ธงฟัง แม่โกรธยิ่งกว่าผมอีก เพราะไม่เคยตบลูกเลย แม่บอกว่าส่งลูกไปทำจมูก ไม่ได้ส่งไปโดนตบ

หลังจากนั้นแม่ติดต่อทนาย ส่วนเอ็มยังไงก็ได้ ซึ่งก็ได้ส่งข้อความไปหาทนายว่า โดนคนไทยตบที่เกาหลีจะทำยังไงได้บ้าง ไม่ได้ระบุเลยว่าเป็นดารา เพราะตอนแรกแค่อยากปรึกษา

สำหรับเรื่องโกรธอยู่หรือไม่ เอ็ม เปิดเผยว่า ไม่ได้โกรธขนาดนั้น แต่ยังเจอกันไม่ได้ จะให้มากอด หรือมอบกระเช้าอะไรคือทำไม่ได้ ส่วนให้อภัยไหม ผมก็ให้อภัยครับ เพราะต่างคนต่างก็ได้บทเรียนแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News