บันเทิง

"เอ็ม นันทวัฒน์" ชี้แจงความจริง 3 ข้อที่ตกหล่นไป ตอนนี้ทัวร์ลงหนักมากว่าหิวแสง เกาะ “ม้า อรนภา”

โดย kanyapak_w

4 ธ.ค. 2565

1.1K views

"เอ็ม นันทวัฒน์" ชี้แจงความจริง 3 ข้อที่ตกหล่นไป  เผยตอนนี้ทัวร์ลงหนักมากว่าหิวแสง เกาะ “ม้า อรนภา”  



วันที่ 4 ธ.ค.65  "เอ็ม นันทวัฒน์" คู่กรณี “ม้า อรนภา”  ชี้แจงความจริง 3 ข้อที่ตกหล่นไป ได้โพสต์ข้อความล่าสุด ถึงความจริงที่ยังตกหล่น 3 ข้อ ว่าความเป็นจริงผมพูดไปหมดแล้วนะครับในรายการ อาจจะมีตกหล่นไปมั่ง คือ



1. สัญญากันแล้ว แล้วทำไมถึงไปบอกคนอื่น คนที่ไปบอกคนอื่นไม่ใช่ผม คู่กรณีไปบอกผู้จัดการผมว่าฉันตบเด็กแก ผู้จัดการผมก็บอกเสียใจที่เอ็มเป็นเด็กไม่น่ารัก ผมเลยต้องเล่าความจริงในส่วนของผม



2.โดนตบละทำไมไปกินปู ผมไม่ได้เล่าในรายการเพราะผมว่ามันดีเทลเกินไป แต่จริง ๆ คู่กรณีขอโทษผมและร้องไห้บอกว่าเขาขาดสติ ชีวิตเขาถึงเป็นแบบนี้ต้องมาขายห่อหมก ต้องมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ ด้วยความสงสารผมเลยกอดและบอกโอเคผมให้อภัย อย่าไปบอกใคร เราไปกินปูกัน (ไม่มีการจองร้านปูใด ๆ ครับ ไปถึงร้านปูมี 2 โต๊ะ) คู่กรณีสนิทกับเจ้าของร้านมาก แต่คุยกันไม่รู้เรื่องสื่อสารกันด้วยภาษามือ หลังจากแยกย้ายคู่กรณีไปบอกผู้จัดการผม ผมโดนผู้จัดการด่า ผมเลยบอกแม่ว่าผมก็ถูกตบ



3. บ้านผมเลยตัดสินใจให้ฟ้อง พี่ธงโทรไปหาคู่กรณีว่าบ้านนี้จะฟ้องนะ คู่กรณีก็บอกว่า ชั้นแตะเบา ๆ มีหลักฐานเหรอ ฉันตบ! ผมเลยไปหาหลักฐานมา แล้วหาทนาย ผมไม่ได้ผิดสัญญานะครับ ลองไปถามคู่กรณีได้เลย



ผมปรึกษาหลายคนว่าจะเอาไงดี หลาย ๆ คน บอกคำพูดมันไม่มีหลักฐาน แต่คลิปที่ออกมา มันคือตบ ผมจะพูดให้ดูดียังไงก็ได้ ผมจะทำน่าสงสารยังไงก็ได้ มีคนบอกผมจะดังแน่ แต่ผมไม่ทำเพราะผมอยากพูดความจริงมากกว่า ผมเป็นเด็กผมพูดหมดแล้วส่วนผู้ใหญ่ ถ้าได้ฟังแล้วคิดว่าผมเป็นคนจริง ๆ ตรง ๆ ผิดก็ว่าไปตามผิด



ส่วนดีผมยังเอามาพูด ตอนนี้ผมทัวร์ลงหนักมาก ว่าหิวแสง ว่าเกาะคู่กรณีดัง เหตุการณ์นี้ผมมั่นใจเลยว่าจะไม่เกิดถ้าคู่กรณีไม่ไปบอกพี่ธง



ส่วนคนที่ว่าครอบครัวผมกะคุณแม่ ครอบครัวผมคือเซฟโซน บางคนอาจเติบโตด้วยตัวเอง แต่ผมเติบโตมาแบบนี้ครับ ลูกใคร ใครก็รัก ผมภูมิใจมาก คนนอกไม่มีทางรู้ดีเท่าคนในครอบครัวครับ ตอนนี้แม่ผมยิ้มออกแล้ว




คุณอาจสนใจ

Related News