สังคม

งงทั้งร้าน! ‘เอ็ม ไม่กินปู’ ขึ้นเวทีผับ ประกาศ “ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ” ทำเอา ‘ทนายตั้ม’ โพสต์เดือด

โดย chutikan_o

7 ธ.ค. 2565

5.5K views

ทำเอางงทั้งร้าน เอ็ม ดาราหนุ่มคู่กรณี ม้า อรนภา บุกขึ้นเวทีสถานบันเทิงดังเชียงใหม่ คว้าไมค์ประกาศ “ผมโดนตบไม่ได้โดนแตะ” ขณะที่ทนายตั้ม โพสต์แซ่บถึงลูกความทันที

จากกรณีที่มีประเด็นนักแสดงหนุ่มรายหนึ่ง ปรึกษาทนายษิทธา เบี้ยบังเกิด กรณีถูกม้า อรนภา ตบหน้าที่ประเทศเกาหลี เหตุเพราะไม่พอใจที่นักแสดงหนุ่มไม่ไปกินปูดองด้วย จากนั้นม้า อรนภา ได้แถลงชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า เธอแค่ใช้มือแตะหน้า ไม่ได้ตบ และยอมรับตัวเองเป็นคนมือไว ไม่ได้มีเจตนาทำร้าย พร้อมกันนั้นได้กล่าวขอโทษเคลียร์กันจบเรียบร้อยแล้วในวันนั้น และต่อมานักแสดงหนุ่ม เอ็ม นันทวัฒน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อ ยืนยันว่าถูกตบหน้าจริง

เมื่อคืนนี้ (6 ธ.ค. 65) มีนักเที่ยวได้บันทึกคลิปของนักแสดงหนุ่ม เอ็ม นันทวัฒน์ ไว้ได้ที่สถานบันเทิงชื่อดังเชียงใหม่ บุกขึ้นบูทของดีเจ จากนั้นคว้าไมค์พูดว่า “ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูด นะครับ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ” ก่อนที่จะบอกกับทุกคนว่าชนแก้ว พร้อมกับชูแก้วเครื่องดื่มท่าทางคล้ายคนเมา โดยมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก และได้ตะโกนถามว่า “แล้วเจ็บไหม”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเหตุการณ์ที่สถานบันเทิงแห่งนี้ มีโอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย และเพื่อนของโอลีฟ เป็นคนที่บันทึกภาพตอนประกาศไว้ได้พอดี พร้อมกับให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 1.35 น. เธอกับโอลีฟ ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงชื่อดังย่านถนนนิมมานเหมินทร์ เมืองเชียงใหม่ อยู่ๆ นักแสดงหนุ่มคนที่เป็นข่าวถูกตบหน้า คู่กรณี ม้า อรนภา ก็ขึ้นไปบนบูทดีเจ คว้าไมค์ประกาศบนเวทีว่าตัวเองโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ พูดเสร็จก็ลงเวที นักเที่ยวส่วนมากต่างพากันงง ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรจากสังคม รวมถึงยังวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ได้มีการเชิญ แต่อยู่ๆ ก็ขึ้นไปประกาศแบบนั้น

ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม โพสต์ข้อความถึงลูกความที่ไปกันต่อไม่ได้ ตอนนี้ถูกทัวร์ลงซะเอง พร้อมกับแนะนำให้พิจารณาตัวเองก่อน โดยระบุข้อความว่า “มีไม่กี่ครั้งในชีวิตหรอกครับ ที่ผมไปต่อไม่ได้กับลูกความ ปกติก็เกื้อหนุนให้คำปรึกษา และแนะนำกันจนสุดทางทั้งนั้น แต่กับลูกความหรือว่าที่ลูกความที่ไม่ฟัง ไม่สนใจคำแนะนำ ต้องการแต่พื้นที่สื่อและเป็นข่าว ผมขอบาย

วันหนึ่งจะเอาอย่างหนึ่ง พรุ่งนี้เอาอีกอย่าง บอกอย่าไปออกข่าวไว้ค่อยกลับมาคุยกันก่อน จะได้พูดสิ่งที่ควรพูดก็ไม่ทำ พอทัวร์ลงมาร้องขอให้ช่วยอีกรอบ พอไม่ทำ ขึ้นเวทีในผับไปประกาศเอง คนประเภทนี้อย่าพบ อย่าเจอกันอีกเลย”

และ ทนายตั้ม ยังระบุอีกว่า “คดีไม่ได้พลิก ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง แต่มันจะมีกี่ครั้งที่ผู้เสียหายจากการถูกทำร้ายถูกทัวร์ลง อันนี้ต้องพิจารณาตัวเองนะครับ ว่าเป็นเพราะนิสัยหรืออะไร” หลังทนายตั้มโพสต์ ก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์กันถล่มทลาย เพราะอ่านจบก็รู้ทันทีว่าหมายถึงใคร

คุณอาจสนใจ

Related News