บันเทิง

'เอ็ม ไม่กินปู' คู่กรณี 'ม้า อรนภา' โผล่ผับดังเชียงใหม่ บุกขึ้นเวที ชวนทุกคนชนแก้ว ลั่น “ผมโดนตบ ไม่ใช่โดนแตะ”

โดย thichaphat_d

7 ธ.ค. 2565

3.5K views

คลิปดาราหนุ่ม เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณีกับม้า อรนภา ปมดรามาไม่กินปู แล้วถูกตบที่เกาหลีใต้ ล่าสุดบุกขึ้นบูธดีเจ ในสถานบันเทิงชื่อดังเชียงใหม่ คว้าไมค์ประกาศ “ผมโดนตบ ไม่ใช่โดนแตะ” ก่อนบอกให้ทุกคนชนแก้ว ลักษณะคล้ายคนเมา

เมื่อเวลา 01.35 น วันที่ 7 ธ.ค.65 ช่วงที่สถานบันเทิงชื่อดังเชียงใหม่ โซนด้านใน ขณะที่ดีเจกำลังเปิดเพลงนั้น ได้มีดาราหนุ่ม เอ็ม นนทวัฒน์ ที่ตกเป็นข่าวกับ ม้า อรนภา เรื่องถูกตบหน้าที่ประเทศเกาหลีใต้ จู่ๆ ก็ได้ขึ้นไปในบูธของดีเจ คว้าไมค์และได้พูดออกไปว่า “ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูดนะครับ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ” ก่อนที่จะบอกกับทุกคนว่าชนแก้ว พร้อมกับชูแก้วเครื่องดื่มท่าทางคล้ายคนเมา โดยมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก และได้ตะโกนถามว่า แล้วเจ็บไหม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านั้น ม้า อรนภา ได้ตั้งโต๊ะเพื่อชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยได้แถลงลำดับเหตุการณ์ก่อนเกิดเรื่องทั้งหมดให้ได้ฟังอย่างละเอียด พร้อมกับบอกว่า แค่แตะหน้า ไม่ได้ตบ เป็นการสั่งสอนดาราน้องใหม่ เหมือนแม่สั่งสอนลูก และตนเองได้กล่าวขอโทษเคลียร์กันจบเรียบร้อยแล้วในวันนั้น

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นางสาวอรัญญา หรือโอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ อยู่ในสถานบันเทิง และเห็นเหตุการณ์ตอนที่ดาราหนุ่มประกาศด้วย โดยเพื่อนของโอลีฟ ได้ทำการบันทึกภาพตอนประกาศไว้ได้พอดี

ซึ่งผู้ถ่ายคลิปเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.35 น. วันที่ 7 ธ.ค.65 จู่ๆ ดาราคนดังกล่าว ก็ขึ้นไปในบูธดีเจคว้าไมค์ และพูดว่า “ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ” พูดเสร็จก็ลงเวที ทำให้นักเที่ยวส่วนมาก พากันงง ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรจากสังคม พากันวิจารณ์ ซึ่งในตอนนั้นไม่มีการเชิญขึ้นเวที และไม่มีใครถาม จู่ๆ ก็ขึ้นไปประกาศแบบนั้น ก่อนที่สถานบันเทิงจะปิดตอน 01.50 น.

คุณอาจสนใจ

Related News