บันเทิง

'จั๊กจั่น อคัมย์สิริ - เค วัฒนา’ แจ้งความเอาผิดอดีตผจก. - ‘นก อุษณีย์’ และพวก 4 คน ปมสร้างเรื่องโลก 2 ใบ

โดย sujira_s

25 มี.ค. 2564

622 views

เรื่องของจั๊กจั่น อคัมย์สิริหลังประกาศเตรียมดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ที่สร้างเรื่องโลกสองใบให้กับ จั๊กจั่น และยังมีการให้ข่าวกับคนอื่นๆ ว่า คุณเคมีส่วนพัวพันกับธุรกิจสีเทา


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 มี.ค.64) จั๊กจั่น พร้อมแฟนหนุ่มเค วัฒนา และทนายนิด้า ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่สน.บางเขน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว และผู้มีส่วนร่วมในการสร้างเรื่องโลกสองใบรวมประมาณ 3 - 4 คน หนึ่งในนั้นก็คือ นักแสดงสาวนก อุษณีย์ อดีตเพื่อนสนิทของจั๊กจั่นที่ได้นำแชทไลน์ของตาลทิพย์ออกมาโพสต์ โดยจะดำเนินการแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เรียกค่าเสียหายรวมกว่า 10 ล้านบาท พร้อมประกาศไม่มีไกล่เกลี่ย และจะไม่ยอมความเด็ดขาด จะเดินหน้าดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


โดยจั๊กจั่น เผยด้วยอาการเสียงสั่นน้ำตาคลอว่า เหตุผลที่ต้องแจ้งความดำเนินคดี เพราะถึงเวลาที่จะต้องทำเพื่อศักดิ์ศรีของตัวเอง เรื่องราวที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องจริงเลย เธอและแฟนหนุ่มถูกใส่ร้าย ทำให้เกิดความเสียหายในหลายด้าน


ขณะที่ทนายนิด้าเผยหลังได้รวบรวมพยานและหลักฐาน คิดว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผู้จัดการส่วนตัวไม่ได้ทำคนเดียว น่าจะมีคนร่วมขบวนการด้วย ประมาณ 3-4 คน เพราะจากการไปตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ที่อ้างว่าเป็นเบอร์ของตาล และเบอร์ของแม่ตาล พบว่า เป็นเบอร์ของผู้ร่วมขบวนการเดียวกัน และยังได้ตรวจสอบไปถึงชื่อจริงของตาล (ชื่อ ณิชกานต์ แก้วไทรเลิศ) ปรากฎว่า ไม่พบว่ามีบุคคลชื่อนี้อยู่ในทะเบียนราษฎร์ด้วย จึงมั่นใจว่าไม่ได้ทำคนเดียว


และอีกคนที่จั๊กจั่น แจ้งความดำเนินคดีก็คือ ดาราที่เป็นเพื่อนสนิทของจั๊กจั่น ซึ่งก็คือ นก อุษณีย์ที่แม้ว่าอาจจะไม่ได้เป็นหนึ่งในขบวนการ แต่การออกมายืนยันว่า ตาลมีตัวตน ถือเป็นคนลวงโลกคนนึงและทำให้คุณเคถูกมองเป็นคนไม่ดี ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง


ซึ่งจั๊กจั่น บอกว่า นกได้โทรมาขอโทษแล้ว แต่ผิดก็ว่าไปตามผิด เข้าใจที่เค้าเป็นห่วง แต่สิ่งที่เค้าโพสต์ลงไป มันทำให้เรื่องไม่จบ ณ วันนี้ ก็ยังถือเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่เรื่องนี้ยอมไม่ได้ มันสมแล้วเหรอที่เธอต้องโดนแบบนี้ คนผิดต้องรับผิดชอบ จะได้ไม่ต้องไปทำแบบนี้ใส่ใครอีก


โดยทนายนิด้ายังเผยอีกว่า ตอนนี้มีคนในวงการบันเทิง พร้อมเป็นพยานเพื่อช่วยจั๊กจั่นหลายคน ทั้งบุ๋ม ปนัดดา , หนุ่ม กรรชัย รวมถึง หนิง ปณิตาพร้อมกับได้โชว์หลักฐานซึ่งเป็นแชทข้อความที่อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่นส่งมาให้บุ๋ม ปนัดดา เล่าเรื่องลวงโลก 23 ข้อให้บุ๋มทราบ ซึ่งเป็นข้อความที่อดีตผู้จัดการส่งให้ดาราและนักข่าวคนอื่นๆ ด้วย ยกตัวอย่างเช่น บอกว่า “เค เป็นคนเจ้าชู้มาก คบซ้อน มีกิ๊กเลี้ยงไว้หลายคน” และยังมีการกล่าวหาว่า “เคเกี่ยวข้องกับโต๊ะพนันบอล เสพยาไอซ์” เลยเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่จะต้องดำเนินคดี


เพราะคุณเคยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบ 100% ทำให้คู่ค้าเกิดความคลางแคลงใจที่จะทำธุรกิจด้วย เกิดความสงสัยว่าธุรกิจเป็นสีเทาหรือไม่ ยืนยันว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องที่ถูกสร้างขึ้นมา แต่เหตุการณ์นี้ได้ทำให้ความสัมพันธ์กับจั๊กจั่นแน่นแฟ้นขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น และคิดว่าต่อจากนี้คงไม่มีอุปสรรคอะไรมาขวางเราได้อีก ขณะที่จั๊กจั่นบอกว่า เหตุการณ์นี้ถือเป็นบทพิสูจน์ได้เลยว่าคนไหนดี เค้าจะอยู่ในชีวิตเรา ส่วนคนที่ไม่ดีก็แยกจากกันไป


จั๊กจั่น ยอมรับว่า เสียดายเวลาที่ทำงานด้วยกันมาสิบกว่าปี แต่ก็ไม่สามารถย้อนกลับไปทำอะไรได้แล้วตอนนี้ก็เดินหน้าต่อ ถือเป็นบทเรียนชีวิตที่จะนำมาปรับใช้ในเรื่องของการไว้ใจ และความเชื่อใจ จากนี้ก็จะเดินหน้าดำเนินคดี โดยไม่มีการไกล่เกลี่ยหรือยอมความ แม้ถ้าเค้าหงายการ์ดอ้างว่าตนเองป่วย


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/eCaHKojFX7k

คุณอาจสนใจ

Related News