บันเทิง

'นก อุษณีย์' ไกล่เกลี่ยจ่าย 1 ล้าน โพสต์ขอโทษ 'จั๊กจั่น - เค' กุข่าวโลกสองใบ

โดย thichaphat_d

6 เม.ย. 2565

204 views

สืบเนื่องจากคดีระหว่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กับ นก อุษณีย์ ที่นกและอาบี อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น กุข่าวกล่าวหาว่า เค แฟนหนุ่มของจักจั่น มีโลกสองใบ คบซ้อนผู้หญิงอีกคนที่ชื่อตาล ไปพร้อมๆ กัน และยังมีการกล่าวหาว่าเค พัวพันกับธุรกิจสีเทา จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (5 เม.ย.2565) ล่าสุด ทนายนิด้า ทนายความของ จั๊กจั่น ได้ออกมาเปิดเผยในส่วนคดีโดยโพสต์เฟซบุ๊กว่า

“รับคำขอโทษเป็นเงินสดหนึ่งล้านบาท  คดีหมิ่นประมาทคุณเค วันนี้คุณนกอุษณีย์ ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นเงินจำนวน 1,000,000 บาท และโพสต์ข้อความขอโทษคุณเค คุณจั๊กจั่น รวมไปถึงครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย ตามภาพนี้ทั้งในช่องทาง Facebook และ Instagram เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 30 วันนับจากนี้ นับว่าจบไปได้อีก 1 คดี”

โดยใจความที่คุณนก อุษณีย์ โพสต์ผ่านอินสตาแกรมระบุว่า “จากกรณีที่ข้าพเจ้านางสาวอุษณีย์ วัฒฐานะ ได้เผยแพร่ข้อความถึงนายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หรือเค สามีของนางสาวอคัมย์ศิริ สุวรรณศุข หรือจั๊กจั่น ผ่านบัญชีอินสตาแกรม nokusanee และบัญชีเฟซบุ๊ก Nok Usanee เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

ด้วยข้อความที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทำให้บุคคลในวงการบันเทิง ประชาชนที่ติดตามข่าวสาร และประชาชนทั่วไปเข้าใจว่านายวัฒนาเป็นคนไม่ดี ซึ่งความจริงแล้วนายวัฒนามิได้มีพฤติกรรมตามที่ข้าพเจ้าเคยกล่าวหาแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ที่ข้าพเจ้าเคยกล่าวหานายวัฒนา ว่ามีภริยาอยู่แล้วคือบุคคลที่ชื่อว่า ตาล ณิชกานต์ โดยที่ข้าพเจ้าได้ใช้บัญชีอินสตาแกรม nokusanee เผยแพร่ภาพถ่ายข้อความบทสนทนาที่ใช้ชื่อว่า LookTan Nitchakarn เพื่อยืนยันว่าบุคคลดังกล่าวมีตัวตนอยู่จริงและเป็นภริยาของนายวัฒนาจริงนั้น ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ข้อความทั้งหมดที่ข้าพเจ้าได้เผยแพร่บนสื่อออนไลน์ เกิดขึ้นโดยข้าพเจ้ามิได้กลั่นกรองข้อมูลให้ครบถ้วนเสียก่อน และได้กระทำไปโดยขาดความยั้งคิดไตร่ตรอง ทำให้ข้อความที่ไม่เป็นความจริง ปรากฏต่อสาธารณชน จนทำให้นายวัฒนาได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง และได้รับความอับอาย

ข้าพเจ้าจึงขอแสดงความเสียใจและขอโทษนายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หรือเค รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้อง อาทิ ครอบครัวของนายวัฒนา นางสาวอคัมย์สิริ และครอบครัวของนางสาวอคัมย์สิริ มา ณ ที่นี้ด้วย”

ต่อมานก อุษณีย์ ได้โพสต์อินสตาแกรมต่อว่า วันนี้นัดไกล่เกลี่ยผ่านไปด้วยดี ทั้งสองฝ่ายจะไกล่เกลี่ให้คดีความยุติธรรม โดยนกได้จ่ายเงินเยียวยาจำนวน 1 ล้านบาทเรียบร้อยแล้ว ณ วันที่ 5 เมษายน 2565

ทั้งนี้คดีความระหว่าง จั๊กจั่นกับนก เป็นอันจบไป แต่ยังมีคดีกับ อาบี อดีตผู้จัดการที่ยังต้องเดินหน้าฟ้องร้องกันต่อ ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของอัยการพิจารณาสำนวนคดี ก่อนจะยื่นฟ้องต่อศาลหรือไม่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5AP_GZus9Fc

คุณอาจสนใจ

Related News