บันเทิง

‘นก อุษณีย์’ เคลียร์ทุกประเด็น ไม่ได้โดนของ - ถูกตามฆ่า หลังน้องสาวร้อง ‘หมอปลา’ ให้ช่วย

โดย sujira_s

2 ก.พ. 2565

343 views

‘นก อุษณีย์’ เปิดใจไม่ได้โดนของ หลังน้องสาวขอความช่วยเหลือ ‘หมอปลา’


เรื่องราวของนก อุษณีย์ ที่ก่อนหน้านี้ได้กลายเป็นประเด็นขึ้นมา หลังน้องสาวได้ไปขอความช่วยเหลือจากหมอปลา หลังสงสัยว่า พี่สาวถูกอดีตผู้จัดการดารา ที่กำลังมีคดีด้วยกัน เล่นของใส่ จนตัดขาดกับทางครอบครัวและไม่สามารถติดต่อกับพี่สาวได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว อดีต ผู้จัดการดาราคนนี้ บอกอะไร พี่สาวก็เชื่อ บอกให้นกไปหย่ากับสามี  นกก็ไปหย่าทันที ทั้งยังอ้างว่ามีคนส่งมือปืนไล่ตามหาตัวพี่สาวด้วย


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (1 ก.พ. 65) นกได้เปิดใจในรายการโหนกระแส บอกว่า ตอนนี้กลับมาอยู่กรุงเทพฯ แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ไปอยู่ที่โคราชบ่อย มีช่วงหนึ่งไปอยู่ระยะยาว ไปทำบุญ ปฏิบัติธรรม ก็ยอมรับว่าไปกับอาบี เพราะมีเรื่องทุกข์ด้วยกันทั้งคู่ นกยืนยันว่าตนเองไม่ได้โดนของ มองเป็นเรื่องไร้สาระ เธอรู้ตัวทุกอย่าง มีสติสัมปชัญญะครบถ้วน ไม่มีช่วงแบลงก์วูบหรือจำอะไรไม่ได้



ถามว่าโดนเป่าหูมั้ย ? นกบอกว่าโดนเป่าหูเรื่องทำบุญ เนื่องจากเมื่อก่อนเธอไม่ใช่คนเข้าวัด ไม่ได้ทำบุญบ่อยๆ แต่พอได้รู้จักกับเพื่อนสายบุญบวกกับรู้สึกว่าตนเองดวงตก ก็เลยทำบุญบ่อยขึ้น พฤติกรรมที่เปลี่ยนของเธอคือการไปปฏิบัติธรรม และตอนนี้ก็ทำบุญทุกวันพระ



ส่วนที่มีการบอกว่า นกไปขอหย่าอดีตสามีต่างชาติ เพราะอดีตผู้จัดการไปบอกนก ว่า มีคลิปอดีตสามีของนกกับผู้หญิงคนอื่น ทั้งที่นกยังไม่ได้เห็นคลิปดังกล่าวด้วยซ้ำ นกยอมรับว่าหย่าจริง แต่เป็นเหตุผลส่วนตัวหลายๆ เหตุผล ส่วนนึงเป็นเพราะเขาอยากมีลูก แต่เธอไม่อยากมี รวมถึงเป้าหมายชีวิตที่ต่างกัน พอถึงจุดนึงก็เลยต้องแยกย้าย ซึ่งน้องสาวไม่ได้รู้ข้อมูลและอาจจะเข้าใจผิดมากกว่า ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ นกบอกว่ามันอยู่ในผู้ชายทุกคน แต่ไม่ได้เป็นประเด็นหลัก



ส่วนประเด็นที่บอกว่า นกบอกว่ามีคนตามฆ่า ก็เลยพยายามหลบหนี นก บอกว่า ช่วงแรกๆ ที่มีข่าวตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ตอนนั้นเธอไปปฏิบัติธรรมกับอาบี ที่วัดแห่งหนึ่งที่จังหวัดชัยภูมิ และบังเอิญพบว่ามีคนเอา GPS มาติดไว้ใต้ท้องรถของเธอ พอถอดออกเพื่อจะเอาไปแจ้งความ ตำรวจก็บอกว่าให้เอากลับมาติดไว้ที่รถเหมือนเดิมแล้วให้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน  ปรากฏว่าหลังจากก้มลงไปเพื่อจะติด GPS กลับไปที่เดิม ก็พบว่ามี GPS อีกหนึ่งอันที่ติดอยู่ ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ก็ถามว่าเป็นไปได้มั้ย ที่อาบีจะเป็นคนติด ? นกก็บอกว่า ไม่อยากปรักปรำใคร เพราะไม่รู้จริง ๆ ว่าใครเป็นคนทำ แต่น่าจะเป็นผู้ไม่หวังดี



โดยเมื่อวานนี้ คุณแม่ของนกก็ได้มาอยู่ในรายการโหนกระแสด้วย ก็ยืนยันว่าที่ผ่านมาแม้จะไม่ค่อยได้เจอ แต่ก็ติดต่อพูดคุยกับนกอยู่ตลอด คิดว่าสิ่งที่น้องสาวทำ น่าจะเป็นเพราะเป็นห่วงพี่สาว ที่หายไปอยู่ต่างจังหวัดคนเดียว  ส่วนนกบอกว่า ตนเองกับน้องสาวสนิทกัน เพิ่งคุยกันเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว การที่เขาตัดสินใจไปหาหมอปลา คิดว่าน่าจะเกิดจากความเข้าใจผิดจากสิ่งที่เห็นแต่ไม่ได้รู้ลึกรู้จริง รวมถึงรู้สึกเป็นห่วงเธอด้วย พร้อมยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกับน้องสาว แต่ไม่ขอลงรายละเอียด



ส่วนเรื่องคดีกับจักจั่น ทนายเดโชก็เผยว่าเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีการไกล่เกลี่ยกัน และมีนิมิตหมายที่ดีน่าจะตกลงกันได้ แต่ยังรอดีเทลบางอย่าง ซึ่งศาลจะนัดอีกทีวันที่ 5 นี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/r8O70GRJ-Yg


แท็กที่เกี่ยวข้อง  นก อุษณีย์ ,น้องสาวนกอุษณีย์

คุณอาจสนใจ

Related News