บันเทิง

คืนดีแล้ว! ‘นก อุษณีย์’ โพสต์ภาพคู่น้องสาว ดีใจได้คนที่รักกลับมา หลังเคยสงสัยถูกเล่นของใส่

โดย chutikan_o

14 ก.ย. 2565

2K views

นักแสดงสาว ‘นก อุษณีย์’ ที่ก่อนหน้านี้ถูกเพื่อนรัก ‘จั๊กจั่น อคัมย์สิริ’ และสามี ‘เค วัฒนา’ ฟ้องร้องดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาพร้อมกับ ‘อาบี’ อดีตผู้จัดการส่วนตัว หลังนกและอาบีกล่าวหาว่า จั๊กจั่นเป็นโลกใบที่สองของคุณเค เนื่องจากคุณเคมีแฟนอยู่แล้ว

หลังจากนั้น น้องสาวของนก อุษณีย์ ก็ไปขอร้อง ‘หมอปลา’ ให้ช่วย เพราะเป็นห่วงว่าพี่สาวจะโดนทำของใส่ เนื่องจากพี่สาวมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ตัดขาดกับครอบครัว และติดต่อไม่ได้เป็นเดือน ก่อนที่นกจะมาเปิดใจในรายการโหนกระแส ยืนยันว่ามีสติครบ ไม่ได้ถูกทำของใส่ ส่วนที่หายหน้าหายตาไป เพราะไปปฏิบัติธรรมอยู่ที่นครราชสีมากับอาบี และไม่ได้ตัดขาดกับครอบครัว

จนกระทั่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา นกก็ได้โพสต์แจ้งความคืบหน้าเรื่องคดีที่จั๊กจั่นและคุณเคฟ้องร้องว่า ได้นัดไกล่เกลี่ยกันเรียบร้อยแล้ว โดยนกยอมจ่ายเงินเยียวยา 1 ล้านบาท พร้อมขึ้นข้อความขอโทษทางโซเชียลมีเดีย ก็ถือว่าเป็นอันจบเรื่องคดีความของนกและจั๊กจั่น ส่วนคดีจั๊กจั่นกับอาบีก็ยังคงอยู่ในกระบวนการของศาล

ล่าสุดเมื่อวานนี้ นกโพสต์ภาพคู่กับน้องสาว ที่เคยไปขอร้องให้หมอปลาช่วยเหลือ เพราะเป็นห่วงกลัวว่านกจะถูกเล่นของ

นกโพสต์ภาพขณะไปเที่ยวกับน้องสาวพร้อมเขียนข้อความว่า “ในวันที่รู้ความจริง ในวันที่เข้าใจกัน เมื่อเราได้คนที่เรารักที่สุดกลับคืนมา ขอโทษด้วยสำหรับสิ่งเลวร้ายที่ผ่านมา #ครอบครัว”

แฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีที่สองพี่น้องกลับมาเข้าใจกัน พร้อมบอกว่าดีใจที่ได้เห็นภาพนี้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/patK-oYasbE

คุณอาจสนใจ

Related News