อาชญากรรม

รู้ตัวแล้ว! มือฆ่าโบกปูน 'ไพโรจน์' ที่แท้เป็นหลานชาย นำตัวเค้นสอบเข้ม คาดปมหนี้สิน

โดย pattraporn_a

7 มิ.ย. 2564

1.6K views

เจ้าหน้าที่เร่งชันสูตรพลิกศพ กรณีพบผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมอำพรางโบกปูน ในพื้นที่ จังหวัดสระบุรี


จากกรณีพบศพปริศนาถูกฆ่าโบกปูน ภายในบ้านพักชั้นเดียว เลขที่ 76 หมู่ 9 บ้านหนองคู ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี หลังเมื่อเช้าที่ผ่านมา ลูกเขย ของ นายไพโรจน์ พรมเมทอง อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน ได้เดินทางมาดูบ้านหลังนี้ เพื่อจะปรับปรุง แต่กลับไม่พบพ่อตาอยู่บ้าน แต่เมื่อลูกเขยเปิดประตูเข้ามาภายในบ้านได้กลิ่น เหม็นเน่า ก่อนที่จะเปิดประตูเข้าไปภายในห้องนอนที่ชั้น 1 ของบ้าน พบความผิดปกติ คือมีปูนก่ออยู่ใต้เตียง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยฯ ได้ร่วมกัน กระเทาะปูนที่ถูกก่อขึ้นมาออก แล้วพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ซึ่งในขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และยังไม่ยืนยันตัวตน ว่าร่างที่ถูกโบกปูนเป็นใคร เนื่องจากสภาพศพเละ เน่า มีปูนเกาะอยู่เต็มใบหน้า และลำตัว


หลังจากนี้ จะทำการชันสูตร เพื่อยืนยันตัวตนของศพ ขณะที่ครอบครัวของนายไพโรจน์ ผู้สูญหาย และเป็นเจ้าของบ้าน อยู่ระหว่างการให้ปากคำกับตำรวจ


โดยมีลูกเขย ให้ข้อมูลว่า บ้านหลังนี้เพิ่งเปิดร้านทำกระจกอลูมิเนียมมุ้งลวดเหล็กดัด ซึ่งเป็นบ้านของพ่อตา และตนเห็นว่าไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้มาเดือนกว่า ตนจึงได้เดินทางจะมาปรับปรุงบ้านหลังนี้ เพื่อจะเข้าอยู่ ซึ่งพ่อตาเคยพักอยู่กับภรรยาใหม่ ก่อนจะทะเลาะกันและแยกกันอยู่ และจากนั้นก็ไม่มีใครเจอพ่อตา และก็ไม่มีใครสนใจ เพราะชอบหายไปนานๆ เป็นเรื่องปกติ


*** ล่าสุด มีรายงานระบุความคืบหน้าว่า สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว พบเป็นหลานชายของผู้ตาย คาดว่าปมปัญหาเรื่องหนี้สิน ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนที่ สภ.สระบุรี พร้อมทั้งมีการยืนยันว่าศพที่พบถูกโบกปูน คือ นายไพโรจน์ เจ้าของบ้าน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/dqtFNWdJkyo

คุณอาจสนใจ

Related News