อาชญากรรม

คุมตัวพ่อฆ่าลูก 5 ศพ เจ้าตัวอ้างป่วยจิต ด้านตร.กระจายกำลัง ค้นหาหลักฐานเพิ่ม

โดย panwilai_c

20 ก.ย. 2566

162 views

คดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ เมื่อผู้เป็นพ่อถูกกล่าวหาทำร้ายร่างกาย เเละเป็นคนที่ลงมือฆ่าลูกสาววัย 2 ขวบ ก่อนจะนำร่างไปฝังโบกปูนในพื้นที่ จ.กำเเพงเพชร ล่าสุด พบข้อมูลว่า "นายส่องศักดิ์ หรือนายเอ็ม" มีภรรยา 4 คน เเละมีลูกมากถึง 10 คน ในจำนวนนี้ นอกจากกรณีเด็กหญิงวัย 2 ขวบ พ่อรายนี้ ยังตกเป็นผู้ต้องสัยในคดีฆาตกรรมลูกชายอีก 4 คน มีพฤติการณ์คล้ายกัน คือทำร้ายร่างกายเเล้วเอาศพไปทิ้งอำพราง



พนักงานสอบสวน สน.บางเขน คุมตัวนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม และนางสุนัน หรือจุ๋ม ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ที่ถูกนายเอ็มทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างไปฝังอำพรางและโบกปูนทับ ภายในบ้านของนางสุนัน ที่จังหวัดกำแพงเพชร



นายเอ็มซึ่งถูกสอบปากคำตลอดทั้งคืน ยอมรับว่าเป็นคนทำร้ายลูก อ้างว่าเหตุที่ลงมือ เพราะมีอาการป่วยทางจิตเวชมานานหลายปี ระหว่างควบคุมตัว ผู้สื่อข่าวพยายามถามในหลายประเด็น แต่นายเอ็มไม่ตอบคำถาม



การขยายผลของตำรวจ พบว่า"นายเอ็ม"มีภรรยาทั้งหมด 4 คน และมีลูกมากถึง 10 คน ในจำนวนนี้พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว 5 คน วันนี้พนักงานสอบสวน ได้เชิญนางสาวเจษฎา มีเพียร ซึ่งเป็นภรรยาคนที่สองของนายเอ็มมาสอบปากคำด้วย หลังพบข้อมูลว่า ทั้งคู่เคยมีลูกด้วยกันถึง 5 คน เป็นลูกผู้หญิง1 คน อายุ 12 ปี / อีก 4 คนเป็นผู้ชาย ที่น่าสนใจก็คือ ลูกชายทั้ง 4 คน เสียชีวิตแล้วทั้งหมด โดยนางสาวเจษฎา อ้างว่า คนที่ลงมือฆ่าก็คือ "นายเอ็ม"



คนแรกเสียชีวิตในปี 2556 / คนต่อมา ปี 2557 / คนที่สามเสียชีวิตปี 2559 / และลูกชายคนที่ 4 เสียชีวิตในปี 2561 / พฤติการณ์คือ นายเอ็มจะบังคับให้นางสาวเจษฎา เป็นคนนำศพลูกไปทิ้ง 2 ศพเเรกเอาไปทิ้งในพื้นที่ สน.บางซื่อ / อีก 2 ศพ เอาไปทิ้งในพื้นที่ สน.สายไหม นางสาวเจษฎาให้การว่า ถูกนายเอ็มขู่ถ้าไม่ทำตาม จะไปแจ้งความว่าเธอเป็นคนเอาศพไปทิ้ง และจะไม่ให้เจอหน้าลูกสาวอีก



พลตำรวจโท ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า นายเอ็มมีประวัติรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อปี พ.ศ 2559 และได้ขาดช่วงการรักษาไป ข้อมูลนี้ยังไม่ได้ระบุว่า เป็นการรักษาด้วยอาการทางจิตเวชหรือยาเสพติดหรือไม่ แต่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า ผลการรักษาไม่มีผลต่อการพิจารณาคดีอย่างแน่นอน ขณะนี้ได้สั่งให้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายเพิ่มเติม ส่วนร่างของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ได้ส่งให้สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ทำการชันสูตรแล้ว



ขณะที่ พลตำรวจตรีนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบห้องพักของนางสาวเจษฎา ซึ่งอยู่ที่ซอยพหลโยธิน 48 ซึ่งเป็นห้องที่ "กัน จอมพลัง" เข้าไปช่วยเหลือลูกของนายเอ็มวัย 4 ขวบ และ 12 ขวบ ที่ถูกทำร้ายก่อนหน้านี้ ซึ่งจะต้องสืบสวนเพิ่มเติมว่า มีใครช่วยซ่อนเร้นอำพรางศพอีกหรือไม่



ช่วงเย็นที่ผ่านมา ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่พร้อมกับ พันตำรวจเอกภูวดล อุ่นโพธิ ผู้กำกับการ สน.บางซื่อ เข้าตรวจสอบพื้นที่ 2 จุด ตามคำให้การของนางสาวเจษฎาที่บอกว่า ได้นำศพลูกชายอายุ 10 เดือน และ 1 เดือนมาทิ้ง



จุดนี้ปัจจุบันคือปากทางเข้าสวน"จากภูผาสู่มหานที" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสวนรถไฟ / แต่หากหากย้อนไปเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ปี 2557 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พบศพของเด็กอายุ 1 เดือน ตรงจุดนี้ก็คือพื้นที่ของโครงการจตุจักรกรีน



จุดต่อมาห่างจากจุดแรกประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นจุดที่พบศพของเด็กชายอายุ 10 เดือน / ซึ่งพบเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2556 โดยจุดที่พบศพอยู่บริเวณริมถนนกำแพงเพชร 3 ข้างคลองฝั่งสวนรถไฟ



พันตำรวจเอกภูวดล เปิดเผยว่า ศพแรกเป็นเด็กชายวัย 10 เดือน พบเมื่อ 10 ตุลาคม 2556 ริมถนนกำแพงเพชร 3 ด้านข้างลำคลองฝั่งสวนรถไฟ



ข้อมูลขณะนั้นพบถูกยัดใส่ไว้ในกระเป๋าสีดำ ผลการชันสูตร พบว่าศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน นอกจากนี้ยังพบบาดแผลฟกช้ำบริเวณริมฝีปากล่าง / สมองบวมน้ำ / หัวใจและตับมีเลือดคั่ง / ปอดบวมน้ำเล็กน้อย



ศพทารกรายที่ 2 พบเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2557 เป็นทารกอายุ 1-2 เดือน สภาพศพสวมชุดทารกแรกเกิดสีขาว สวมถุงมือสีชมพู ห่อด้วยผ้าห่มสีฟ้า มีกระสอบปุ๋ยสีชมพูตัดปากถุงห่อไว้อีกชั้น ตามร่างกายไม่พบบาดแผล แต่คอหมุนได้รอบ ลักษณะคล้าย "คอหัก" ถูกทิ้งที่หน้าโครงการจตุจักรกรีน ปัจจุบันเป็นปากทางเข้าสวนจากภูผาสู่มหานที อยู่ห่างจากจุดทิ้งศพปี 2556 ประมาณ 1 กิโลเมตร



จุดเริ่มต้นของคดีนี้ ย้อนกลับไปวันที่ 10 กันยายน มีเพื่อนบ้านแจ้งไปที่ สก.เขตบางเขน และกัน จอมพลัง ขอให้ช่วยเด็กหญิง 2 คนที่โดนพ่อแม่ทำร้าย



นี่คือร่องรอยบาดเเผลบนตัวเด็กหญิงวัย 12 ปี มีทั้งรอยแผลพุพอง เเละมีแผลเป็นทั่วตัว นอกจากนี้ยังมีน้องสาววัย 4 ขวบ ที่โดนพ่อจับแช่น้ำหลายชั่วโมง



หลังจากช่วยพาเด็กออกมาได้ ตำรวจสน.บางเขน ติดตามตัวนายเอ็มมาสอบปากคำ แต่ขณะนั้นยังให้การปฏิเสธ



กระทั่ง 18 กันยายน พนักงานสอบสวนพบความผิดปกติจากจำนวนเด็ก ซึ่งพบว่ามีเด็กหายไป 1 คน คือลูกสาวของนางสุนันวัย 2 ขวบ ประกอบกับได้รับผลตรวจร่างกาย จากแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ระบุว่า เด็กหญิงวัย 4 ขวบลูกของสุนัน ถูกทำร้ายร่างกายรุนแรง ซึ่งสันนิษฐานว่าพ่อเป็นคนลงมือ จึงส่งต่อคดีนี้ไปให้ศูนย์อาชญากรรมที่เกี่ยวกับเด็ก



19 กันยายน จึงเปิดปฏิบัติการค้นหาศพลูกสาววัย 2 ขวบ ที่บ้านในจังหวัดกำแพงเพชร กระทั่งพบศพถูกฝังดินโบกปูน ดูจากสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 เดือน ขณะที่คำให้การของนางสุนัน บอกว่า ลูกเสียชีวิตในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา



วันนี้ 20 กันยายน นางสาวเจษฎา ภรรยาอีกคนของนายเอ็ม ซึ่งถูกเรียกมาให้ข้อมูล ได้รับสารภาพว่า "นายเอ็ม" เคยฆ่าลูกชายของเธอถึง 4 คน ระหว่างปี 2556 - 2561



ล่าสุด ช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ไปสำรวจพื้นที่ย่านสายไหม ขุดพบกระดูก 2 ชิ้น โดยประสานเเพทย์โรงพยาบาลภูมิพลร่วมตรวจสอบ เบื้องต้นระบุไดว่า กระดูกชิ้นที่มีความยาว 13 เซนติเมตร เป็นกระดูกส่วนท่อนเเขนด้านบน อายุประมาณ 2 ปี

คุณอาจสนใจ

Related News