สังคม

อดีตสามี ข้าราชการสาว อบต. รับสารภาพฆ่าโบกปูนอดีตภรรยา หลังหายไป 12 วัน

โดย parichat_p

26 พ.ย. 2566

337 views

คดีข้าราชการสาว อบต.ที่บ้านนาสาร สุราษฎร์ธานี ที่หายตัวไป12วัน ก่อนจะพบว่าถูกฆ่าโบกปูน วันนี้ตำรวจได้คุมตัวอดีตสามี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


นายประสิทธิพร อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาจำนนในหลักฐาน หลังเจ้าหน้าที่ไปเจอศพถูกฆ่าโบกปูนบริเวณพื้นที่ว่างเปล่าในถนนนิคมสร้างตนเองขุนทะเล ซอย 3 ต.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี


โดยผู้ต้องหา สารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาคือ น.ส.กวินนา อายุ 38 ปี มีตำแหน่งเป็นข้าราชการ อบต. แต่ได้กลบเกลื่อนแจ้งตำรวจว่าภรรยาหายไป และติดต่อไม่ได้คืนวันที่ 13 พฤศจิกายน


วันนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวนายประสิทธิพร ผู้ต้องหา ไปชี้ที่จุดเกิดเหตุที่บ้านพัก โดย ผู้ต้องหา ให้การว่าได้ทะเลาะกันเรื่อง ที่ภรรยาจะขอแยกตัวออกไปอยู่ข้างนอก เพราะได้หย่ากันแล้ว ตนจึงได้ลงมือด้วยการได้บีบคอ จนขาดอากาศหายใจแน่นิ่งไป


พล.ต.ต.นภัณวุฒิ เลี่ยมสงวน ผู้บังคับการสืบสวนภาค 8 กล่าวว่า การที่ผู้ต้องหารับสารภาพและจำนนต่อหลักฐานเนื่องจากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ได้ติดตามกล้องวงจรปิดและพยานหลักฐานต่างๆมาคิดวิเคราะห์เชื่อมโยงจนพบจุดช่วงเวลาที่หายไปและได้เข้าพื้นที่หาจนพบสถานที่ทิ้งศพก่อนจะไปสอบสวนเค้นสอบถามผู้ต้องหาอีกครั้งและรับสารภาพประเด็นปัญหามาจากเรื่องของ ความหึงหวงในครอบครัว เพราะภรรยาจะขอแยกตัวออกไปอยู่ข้างนอกเนื่องจากว่าหย่ากันแล้ว ซึ่งอยู่ในสำนวนการสอบสวนทั้งนี้ยังไม่พบว่ามีบุคคลอื่นร่วม กระทำผิดด้วย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะทำแผนผู้ต้องหาไม่ได้มีความเครียดยังคงมีแววตาที่ยิ้มแย้มในขณะบางช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่สอบถามในระหว่างชี้จุดทำแผน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/keGp4MYSsMQ

คุณอาจสนใจ

Related News