สังคม

พบชิ้นส่วนมนุษย์หลายชิ้น มีรอยสักบริเวณข้อมือ ย่านบางบัวทอง

โดย gamonthip_s

20 เม.ย. 2567

517 views

วันที่ 19 เมษายน​ 67 ร.ต.อ.ศุภฤกษ์​ อัศวภูมิ​ รอง​ สว.สอบสวน​ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมือของมนุษย์​ ถูกทิ้งอยู่บนลานดิน ภายในซอยจัดสรรที่ดิน 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดไปตรวจสอบ



ทึ่เกิดเหตุเป็นลานดินที่เพิ่งถมใหม่ พบมือข้างขวาของมนุษย์ สภาพเน่าเปื่อย จนเห็นกระดูกบางส่วน เหลือเห็นเป็นนิ้วแค่ 2 นิ้ว ความยาวเลยข้อมือมาเล็กน้อย และมีรอยสักบริเวณรอบข้อมือ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นยืนยันว่าเป็นมือมนุษย์จริง เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน และไม่ทราบว่าเป็นมือผู้หญิงหรือชาย



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านได้นำกำลังกว่า 20 คน ช่วยกันปูพรมค้นหา จนพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เพิ่มอีกหลายชิ้น มีกระดูกแขนมีรอยตัด กระดูกสะบัก พบบริเวณริมบ่อน้ำ นอกจากนี้ในบ่อน้ำ ซึ่งห่างจากลานดินประมาณ 100 เมตร พบถุงดำโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำกู้ภัยจึงนำขึ้นมาทั้งหมด 4 ถุง ผ้าขนหนู 1 พื้น ตรวจสอบด้านในเป็นเศษผิวหนังมนุษย์และกระดูกซี่โครง แพทย์ยืนยันว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์แน่นอน



นายสมาน อายุ 38 ปี พนักงานโรงงานใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ลูกชายวิ่งมาบอกเมื่อตอน 17.00 น. ว่าพ่อเจอมือคน จึงเดินมาดูพบเป็นมือคน มีรอยสักลายสีรอบข้อมือ ตนคิดว่าหมาคาบมา สภาพมือเปื่อยหลุดหมดแล้วน่าจะสัก 2-3 วัน ตอนนี้ก็ยังไม่เจอตัวว่าเป็นมือของใคร จากนั้นจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ



น.ส.เดือน อายุ 32 ปี แม่บ้านของโรงงานใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า พบรอยเลือดหยด เมื่อเช้าวันที่ 11 เมษายน 67 อยู่บริเวณข้างกระถางใส่น้ำหน้าโรงงานที่ตนพักอาศัยอยู่ คิดว่าเป็นเลือดหมากัดกันแล้วมากินน้ำ จึงลากสายยางมาล้างออกไปแล้ว และตรงบริเวณถังขยะมีกองทราย และบริเวณตรงข้ามหน้าโรงงานก็มีคราบเลือดติดอยู่เช่นกัน ตนเลยเอาน้ำไปราดเลือดออกมา เหม็นคาว จึงไม่ให้ลูกไปเล่น แต่ตรงนี้ตอนเช้าอากาศร้อนเลยแห้งเป็นคราบเลือดติดอยู่ ก็ไม่ได้คิดเอะใจอะไร จนวันที่ 12-13 เมษายนก็กลับบ้านต่างจังหวัดกัน เพิ่งจะเดินทางกลับมาเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้กลิ่นอะไร เมื่อเช้าก็นั่งกินข้าวอยู่ จนกระทั่งตอนเย็นลูกชายบอกว่าเจอมือคน แล้วมีลมพัดมาก็ได้กลิ่น จึงเดินเข้าไปดู ก็ไม่รู้ว่าเป็นมือของใคร แถวนี้ก็เป็นโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ 3 โรงงานติดกัน มีแรงงานต่างด้าวอยู่หลายคน



นายพรเทพ​ อายุ​ 33​ ปี​ ชาวบ้าน กล่าวว่า เมื่อประมาณต้นเดือนเม.ย.เห็นรถเก๋งมาจอดใกล้บ่อน้ำ เปิดท้ายรถทำทีเหมือนทิ้งขยะ ตนก็ไม่ได้สนใจเพราะมันมืดด้วย ตนนึกว่าทิ้งขยะธรรมดา



เบืัองต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำชิ้นส่วนทั้งหมดส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร หาอัตลักษณ์ ส่วนสูงและเพศ หลังจากนี้จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ย้อนหลัง เพื่อตรวจสอบว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น หรือมีการทำร้ายร่างกายกันหรือไม่ นอกจากนี้จะตรวจสอบการแจ้งบุคคลสูญหายในพื้นที่และจังหวัดอื่นด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News