อาชญากรรม

ตร.เร่งค้นหาต่อเนื่อง จุดทิ้งศพเด็กเหยื่อพ่อฆ่าโบกปูน เผยพบกระดูกเพิ่มหลายชิ้น

โดย panwilai_c

21 ก.ย. 2566

125 views

เจ้าหน้าที่ขุดค้นหาชิ้นส่วนกระดูกต่อวันที่ 2 บริเวณถนนพหลโยธิน กม.25 โดยใช้วิธีการขุดเปิดหน้าดินระยะทางเกือบ 40 เมตร และให้เจ้าหน้าที่อาสาทำการเกลี่ยหน้าดินเพื่อค้นหา หลังจากการปฎิบัติภารกิจไป 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนกระดูกอีกหลายชิ้น บริเวณใกล้จุดที่เจอเมื่อวานนี้



ก่อนการปฏิบัติภารกิจการค้นหา การขุดค้นหา กระดูกที่บริเวณริมถนนพหลโยธิน กม.25 ในช่วง 11 โมง ได้มีเจ้าหน้าที่การประปานครหลวง เข้ามาซ่อมท่อประปาที่แตกจากการใช้รถแบคโฮขุดดินเมื่อวาน



ซึ่งระหว่างที่ดำเนินการซ่อม เจ้าหน้าที่เจอชิ้นส่วนคล้ายกระดูก 2 ชิ้นเล็ก อยู่บริเวณคันดิน ซึ่งอยู่ห่างจุดที่เจอเมื่อวานนี้ประมาณ 20 เมตร จึงได้มีการประสานตำรวจและกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบชิ้นส่วนกระดูกดังกล่าวว่าใช่กระดูกมนุษย์หรือไม่ และมีความเชื่อมโยงกับนายส่องศักดิ์ หรือนายเอ็ม และ นางสาวเจษฎา หรือไม่ ก่อนที่ชุดสืบสวนนครบาล จะเก็บไป เพื่อส่งไปยังนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ



เมื่อช่วงบ่ายโมงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าวางแผน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาด สำนักงานเขตสายไหม รวมถึงกัน จอมพลัง ที่เดินทางมายังบริเวณจุดที่ค้นหา เพื่อทำการขุดค้นหากระดูกตามคำกล่าวอ้างของนางสาวเจษฎา



โดยการค้นหาวันนี้ ได้ใช้รถแบคโฮ เพื่อโกยดินขึ้นมาเป็นคันดิน เป็นระยะทางประมาณ 39.7 เมตร และเน้นการค้นหาจุดเดิมที่เจอโครงกระดูกเมื่อวานนี้ จากนั้นจึงจะให้เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตสายไหม ค่อยๆ ใช้คราด และ จอบในการค่อยๆ เกลี่ยค้นหาอย่างระมัดระวังในการค้นหา ซึ่งกำหนดให้ 1 เจ้าหน้าที่ พฐ. ต่อ เจ้าหน้าที่ทีมค้นหา 5 คน



หลังจากเริ่มปฎิบัติภารกิจการค้นหาประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง กระทั่งในเวลา 14.10น. เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตสายไหม ที่ร่วมภารกิจในการค้นหา ได้แจ้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน หลังพบวัตถุกระดูกต้องสงสัย 2 ชิ้น อยู่ในกองดินที่ขุดขึ้นมา ซึ่งเป็นจุดเดียวกันกับที่เจอชิ้นส่วนกระดูกเมื่อวานนี้



เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเป็นกระดูกขนาดความยาวประมาณ 13 และ 15 เซนติเมตร ก่อนนำมาล้างน้ำ และเก็บใส่ซองพลาสติก เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับดีเอนเอของนายเอ็ม และนางสาวเจษฎา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ชิ้นส่วนกระดูกคล้ายกับกระดูกช่วงแขนล่าง แต่ทั้งนี้ จะต้องมีการตรวจสอบก่อน ว่าใช้กระดูกมนุษย์หรือไม่ จากนั้นก็ได้มีการค้นหาต่ออย่างระมัดระวัง และก็พบชิ้นส่วนกระดูกเพิ่มอีก 2 ชิ้น ในจฺดใกล้เคียงกัน ขนาด 4-5 เซนติเมตร



เมื่อปฏิบัติภารกิจไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ ทางเจ้าหน้าที่กังวลว่า อาจทำให้ชิ้นส่วนกระดูกเสียหายได้หากใช้คราดและจอบ ในการเกลี่ยดินค้นหา จึงเปลี่ยนแผนการค้นหา ให้นำรถน้ำเข้ามาฉีดกองดินที่ขุดขึ้นมา และนำดินใส่ตะกร้าเพื่อร่อนหาชิ้นส่วนกระดูก เพื่อให้ง่ายต่อการปฏิบัติภารกิจค้นหา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/S-JUs78mAYg

คุณอาจสนใจ

Related News