อาชญากรรม

คุมตัวพ่อฆ่าลูกฝังดิน ร่ำไห้ขอโทษ อ้างป่วยจิต ทนไม่ไหวเวลาลูกร้อง

โดย panwilai_c

20 ก.ย. 2566

122 views

พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้คุมตัวนายเอ็ม และนางจุ๋ม ภรรยา ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของน้องโมเดล อายุ 2 ขวบ ที่ถูกนายเอ็มทำร้ายจนเสียชีวิต และได้นำร่างของน้องโมเดล ไปฝังอำพรางและโบกปูนทับ ที่บ้านของนางจุ๋มที่จังหวัดกำแพงเพชร



โดยนายเอ็ม ซึ่งถูกสอบปากคำตลอดทั้งคืนเปิดใจยอมรับทั้งน้ำตาว่าทำร้ายลูกเพราะตนมีอาการป่วยทางจิตเวชมานานหลายปี สิ่งที่เกิดขึ้นตนสำนึกผิด



นักข่าวพยายามถามนายเอ็มในหลายประเด็น ทั้งความรู้สึกในช่วงวินาทีที่ก่อเหตุฆ่าลูกสาว นายเอ็มมีเมียกี่คน มีลูกกี่คน เคยฆ่าลูกมาแล้วกี่คน แต่นายเอ็มไม่ตอบคำถามมีเพียงแต่เสียงสะอื้นร้องไห้ออกมา



มีรายงานว่าตลอดทั้งคืนที่มีการสอบปากคำนายเอ็มได้ร้องขอทนายความเพื่อร่วมรับฟังในการสอบสวน นอกจากนี้จากการสอบปากคำยังพบว่า นายเอ็มมักจะทำร้ายลูกในตอนกลางวันซึ่งในเวลาดังกล่าวนางจุ๋มจะออกไปทำงาน ทำให้นายเอ็มอยู่กับลูกเพียง 2 คน และเมื่อลูกร้องนายเอ็มก็จะหงุดหงิดและลงมือทำร้ายร่างกายลูก ซึ่งจะทำแบบนี้เป็นประจำจนลูกเสียชีวิต



ทั้งนี้พบว่านายเอ็มมีภรรยาทั้งหมด 4 คน และมีลูกถึง 10 คน โดยเสียชีวิตไปแล้ว 5 คน ซึ่งในวันนี้ตำรวจได้เชิญตัวนางสาวเจษฎา มีเพียร ซึ่งเป็นภรรยาคนที่สองของนายเอ็มมาสอบปากคำด้วย เนื่องจากพบว่านายเอ็มมีลูกกับนางสาวเจษฎา 5 คน เป็นลูกผู้หญิง 1 คน อายุ 12 ปี และ ลูกผู้ชาย 4 คน



แต่พบว่าลูกผู้ชายทั้ง 4 คน เสียชีวิตแล้วทั้งหมด โดยที่นายเอ็มเป็นคนลงมือฆ่า เริ่มตั้ังแต่ศพแรก คือในปี 2556 / 2557 / 2559 และในปี 2561 จากนั้นบังคับให้นางสาวเจษฎาเป็นคนนำศพไปทิ้ง ในพื้นที่ สน.บางซื่อ 2 ศพ และที่พื้นที่ สน.สายไหม 2 ศพ โดยขู่ว่าหากไม่ทำตามจะนำไปแจ้งความว่านางสาวเจษฎาเป็นคนนำศพไปทิ้ง และจะไม่ให้เจอหน้าลูกคนที่เหลือ



ทั้งนี้ตำรวจอยุ่ระหว่างตรวจสอบข้อมุลในคดีที่มีการพบศพเด็กในพื้นที่ สน.บางซื่อ 2 ศพ ซึ่งได้มีการชันสุตรและเก็บดีเอนเอไว้ก่อนหน้านี้แล้ว หลังจากนั้นจะนำดีเอนเอของนายเอ็มและนางสาวเจษฎาไปตรวจเทียบเคียงว่า เป็นพ่อและแม่ของศพเด็กที่พบหรือไม่โดยคาดว่าจะทราบผลในช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้



ส่วนลูกอีก 2 คนที่มีข้อมูลว่าถูกนำไปฝังใกล้กับศาลพระภูมิ บริเวณซอยพหลโยธิน 50 พื้นที่ สน.สายไหม จนถึงขณะนี้ยังไม่พบผลการชันสุตรศพของเด็กทั้ง 2 คน ซึ่งอยู่ระหว่างการหาข้อมูล



พลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบประวัติของนายเอ็ม

พบว่ามีประวัติการรักษาผู้ป่วยจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อปีพ.ศ 2559 และได้ขาดช่วงการรักษาไป ซึ่งต้องเชิญแพทย์มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรักษา โดยไม่ระบุว่าเป็นการรักษาด้วยอาการทางจิตเวชหรือยาเสพติดหรือไม่ แต่ยืนยันว่าผลการรักษาไม่มีผลต่อการพิจารณาคดีอย่างแน่นอน ขณะนี้ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายเพิ่มเติม



ส่วนการสอบปากคำนายเอ็มขณะนี้ยังไม่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ทั้งนี้ได้สั่งการชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังตั้งแต่หลังเกิดเหตุที่นายเอ็มฆ่าน้องโมเดล แล้วนำศพออกจากห้องพักไปฝังอำพรางที่จังหวัดกำแพงเพชร



ขณะที่พลตำรวจตรีนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบห้องพักของนางสาวเจษฎา ซึ่งอยู่ที่ซอยพหลโยธิน 48



ซึ่งห้องนี้เป็นห้องที่กัน จอมพลัง เข้าไปช่วยเหลือลูกของนายเอ็มอายุ 4 ขวบ และ 12 ขวบที่ถูกทำร้ายก่อนหน้านี้ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมไปสู่คดีการตายของเด็กชายทั้ง 4 คน รวมถึงต้องสืบสวนเพิ่มเติมว่ามีใครช่วยเหลือในการซ่อนเร้นอำพรางศพด้วยหรือไม่



ส่วนผลการชันสุุตรศพเด็กชาย 2 ศพ ที่พบในพื้นที่ สน.บางซื่อ พบว่าทั้ง 2 ศพมีร่องรอยบาดแผล และถูกทำร้ายที่บริเวณศรีษะ

https://youtu.be/vgJoxetIM50

คุณอาจสนใจ

Related News