อาชญากรรม

ตร.บุกค้นบ้าน ช่างกิต เจอกระสุนปืน 6 นัด ป้าเผย หลานชายเคยพาเมียคนตาย มาแนะนำให้รู้จัก

โดย attapan_n

2 ก.พ. 2567

2.6K views

จากกรณีตำรวจจับกุม นายกิตติโชติ หรือช่างกิต อายุ 37 ปี หนึ่งในทีมอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี พนักงานโรงงาน แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้ากรุงเทพฯ ม.10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทราในสภาพมัดมือมัดเท้า โดยจับกุมได้บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ก่อนถึงสนามกอล์ฟ ม.2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทั้งนี้ พบว่า นายกิตติโชติ ได้ขับรถมากับ น.ส.วรรณพร (ขอสงวนนามสกุล)หรือพร อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ตาย มาสถานที่พบศพ ก่อนจะยืนดูตอนเจ้าหน้าที่เก็บร่างผู้ตาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 2 ก.พ.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมชุดสืบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบบ้านพักของนายกิตติโชติ หรือช่างกิต ในพื้นที่ หมู่ที่ 8 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อตรวจหาวัตถุพยาน หาความเชื่อมโยงกับอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุรวมถึงวัตถุพยานอื่น ๆ ที่อาจเกี่ยวข้อง

จากการตรวจสอบในห้องพักของช่างกิต พบ 1.กระสุนปืนขนาด . 380 จำนวน6 นัด 2.เสื้อยืดสีเขียวแขนยาวจำนวน 1 ตัวที่ใส่ไปในวันพบศพ 3.ครีม 1 กระปุกกับ 2 ขวดปั๊ม 4.สร้อยข้อมือเลส 1 เส้น 5.แหวนทองเหลือง 2 วง 6.ถุงเท้า 1 คู่ 7.กล้องถ่ายรูป Canon 1 ตัว 8.โทรศัพท์ Vivo สีน้ำเงิน 1 เครื่อง 9.เคสโทรศัพท์ 4 อัน 10.กล่องใส่รองเท้า 1 กล่อง เจ้าหน้าที่จึงนำกลับไปตรวจสอบ เพื่อหาความเชื่อมโยงว่าเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุหรือไม่

จากการสอบถามป้าอู๊ด อายุ 67 ปี ป้าของช่างกิต เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนนอนอยู่ด้านหลังของบ้านช่างกิต ไม่ได้ยินเสียงใด ๆ และไม่มีใครมาหาที่บ้าน ตนไม่ทราบเรื่อง และไม่ได้ยินเสียงปืนหรือมีเสียงคนทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น ส่วนถามว่ารู้จักกับน้องพร ภรรยาของผู้เสียชีวิตหรือไม่ ป้าอู๊ดตอบว่า ช่างกิต เคยพามาแนะนำให้รู้จัก แต่เรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างช่างกิตกับน้องพรนั้นป้าอู๊ดไม่ขอตอบในรายละเอียด ได้แต่ยิ้มแล้วเดินเข้าบ้านปิดประตูไป เรื่องของการประกันตัว ตน ไม่รู้ต้องเป็นหน้าที่ของแม่ช่างกิต ที่จะต้องดำเนินการ

ส่วนผู้ใหญ่เพชร หรือ นายจินตนา ไพริน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ช่างกิตเป็นเด็กในพื้นที่ อ.บางบ่อ รับช่วงต่ออาชีพช่างซ่อมรถมาจากบิดาที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยทำงานร่วมกับน้องชาย ปกติช่างกิต เป็นคนมีนิสัยสุภาพ เรียบร้อย นอบน้อมถ่อมตน เจอผู้ใหญ่ก็ยกมือไหว้เสมอ ตนเพิ่งทราบเรื่องจากข่าวเมื่อเช้า รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก คาดไม่ถึงว่าช่างกิต จะก่อเหตุได้รุนแรงขนาดนี้

คุณอาจสนใจ

Related News