อาชญากรรม

ครอบครัวร่ำไห้รับศพ 2 ผัวเมีย ถูกเจ้าของร้านทำผมแทงดับ เปิดใจเชื่อวางแผนก่อเหตุ เผยคลิปเสียงสามีกับเจ้าของร้าน

โดย passamon_a

22 ส.ค. 2565

110 views

ปทุมธานี พ่อแม่พร้อมด้วยลูกสาว ร่ำไห้รับศพสองสามีภรรยา ถูกเจ้าของร้านทำผมแทงเสียชีวิต เผยคลิปเสียงสามีกับเจ้าของร้าน


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 ส.ค.65 นางระวิวรรณ อายุ 66 ปี แม่ของนายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40 ปี ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยนายชูชาติ อายุ 60 ปี พ่อของนางสาวริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41 ปี ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยลูกสาวทั้งสองคน และญาติ ๆ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อขอรับศพนายวีระพงษ์ และนางสาวริศรา สองสามีภรรยาที่ถูก นายประสาท ร่างใหญ่ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านทำผม ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาบางกะดี แทงเสียชีวิต


นางระวิวรรณ แม่ของนายวีระพงษ์ ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย ซึ่งเรื่องแบบนี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้น และอยากถามคนแทงว่าทำไมต้องทำแบบนี้ แต่การสูญเสียมันเรียกกลับคืนมาไม่ได้ มีเงินเป็น 1 ล้านก็ซื้อชีวิตลูกแม่กลับคืนมาไม่ได้ และเป็นเรื่องที่โหดร้ายมาก และอยากให้คนก่อเหตุได้รับกรรมที่เขาก่อเหตุไว้ แม่ก็จะไม่ทำอะไรเขาเวรกรรมมันมีจริง ส่วนหลานทั้งสองคนยังสับสนอยู่ต้องคุยกันอีกครั้งหนึ่ง หลังจากนี้ก็จะนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ในพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงราย


ส่วน นายชูชาติ พ่อของนางสาวริศรา ผู้เสียชีวิต ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ตนเองยังไม่อยากพูดอะไร เพราะมันเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ส่วนหลานสาวทั้งสองคนก็ยังอยู่ที่บ้านเขา เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ลูกสาวคนนี้เป็นเสาหลักของครอบครัว ดูแลทุกคน ลูกสาวเคยพูดกับตนว่าถ้ามันคุยกันไม่ลงตัวก็จะไปที่สำนักงานใหญ่ของโลตัส เขาอาจจะโกรธตรงนี้จึงก่อเหตุขึ้น และจะนำศพลูกสาวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเทียนถวาย อ.เมือง จ.ปทุมธานี


ด้าน น้องปิงปอง อายุ 20 ปี ลูกสาวคนโต ได้ให้สัมภาษณ์ว่า แม่บ่นให้ฟังว่าแม่ไปตัดผมสั้นมาน่ะแต่มันสั้นเกินไป ซึ่งหนูก็ไม่ชอบให้แม่ตัดผมอยู่แล้ว และรู้แค่ว่ามีปากเสียงกับเจ้าของร้าน แต่ไม่รู้ว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ เจ้าของร้านก็ไล่ออกจากร้าน ซึ่งวันที่เกิดเรื่องหนูก็ไม่รู้ว่าแม่จะไปที่ร้าน เพราะแม่โทรศัพท์มาบอกให้ดูบ้าน เพราะหนูจะซื้อบ้านให้แม่ดูเรื่องเอกสาร


ขณะที่ตนเองขับรถจะเลี้ยวเข้าที่ทำงานย่านลาดพร้าว ก็มีโทรศัพท์เข้ามา ซึ่งตนเองก็ไม่ได้รับ และก็โทรมาอีก ปลายสายไม่ใช่เสียงน้อง เป็นเสียงของพนักงานแถวนั้น ถามว่าเป็นอะไรกับน้องแพร ตนก็บอกว่าเป็นพี่สาว และน้องก็พูดมาว่าปะป๋ากับแม่จ๋าโดนแทง ตนเองถึงรีบขับรถมา และเขาก็บอกว่าแม่ไม่รอดแล้ว ตนไม่รู้เลยว่าแม่ไปร้านนี้บ่อยไหม ปกติแม่ผมยาว แต่มาตัดประบ่า ซึ่งแม่ก็โวยวาย ซึ่งทางร้านก็จะรับผิดชอบ แต่แม่เขาไม่ยอม ซึ่งพ่อกับแม่เป็นคนใจเย็นมาก แต่ไม่รู้ว่าไปคุยกันยังไง และแม่ก็ได้ส่งรูปผมมาให้ดูด้วย


ต่อมาได้มีการเผยแพร่คลิปเสียงระหว่างสามีกับเจ้าของร้าน ในวันที่ไปตัดผม โดยมีใจความสำคัญว่า "หลังจากมีการตัดผมแล้วไม่ตรงกับที่บอกกับช่างไว้คือตัดประบ่า เพราะช่างตัดผมด้านหน้าสั้นเกินไปทำให้เต๋อ ซึ่งสามีพยายามอธิบายกับเจ้าของร้าน และเปิดกล้องให้เห็นผมภรรยา จากนั้นเจ้าของร้านได้มีการนัดสามีและภรรยาคู่นี้ให้มาเจอตนที่ร้านในวันรุ่งขึ้น


โดยสามีได้ถามกับเจ้าของร้านว่า ทางร้านจะรับผิดชอบไหม ถ้าไม่รับผิดชอบตนจะฟ้อง หลังจากนั้นทางเจ้าของร้านได้กล่าวว่า สามีภรรยาคู่นี้เข้ามาก่อกวนร้านของตน ไม่ให้เกียรติร้านและไม่ให้เกียรติวิชาชีพ และพูดย้ำว่าสามีและภรรยาคู่นี้ก่อกวนผิดคนด้วย และไล่ให้สองสามีภรรยาสออกจากร้านตน ก่อนที่ตนจะวนรถกลับมาที่ร้าน"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/38Pt774hfBU

คุณอาจสนใจ

Related News