อาชญากรรม

เจ้าของร้านฉุนโดนด่าตัดผิดทรง แทงลูกค้าคู่สามีภรรยาดับ 2 ศพ

โดย taweelap_b

20 ส.ค. 2565

9.1K views

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 65 เวลา 15.00 น. พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว. (สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิต จำนวน 2 ราย บริเวณหน้าร้านไก่ทอดชื่อดัง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านไก่ทอด พบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ทราบชื่อน.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41 ปี มีบาดแผลถูกแทงใต้ราวนมซ้าย 1 แผล และนายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ต้นคอซ้าย 1 แผล ทั้ง 2 คนเป็นสามีภรรยากัน และเป็นดารานักแสดงประกอบละครสั้น “ฟ้ามีตา” และสามียังเป็นเทรนเนอร์อิสระ ขณะที่พื้นห้างสรรพสินค้ามีรอบเลือดหยดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ต้องกันพื้นที่เพื่อรอการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้อง ขณะที่ผู้มาใช้บริการและพนักงานห้างสรรพสินค้ายังอยู่ในอาการตื่นตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป


น.ส.แคท อายุ 34 ปี ลูกจ้างร้านทำผม เปิดเผยว่า ขณะที่ตนอยู่หน้าร้านพบว่าเมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา ผู้ตายกับสามี ได้มาทำผมที่ร้านทำผม ซึ่งอยู่เยื้องจุดเกิดเหตุ แต่ทางร้านทำให้ไม่ตรงตามทรงที่ผู้ตายต้องการ และมีการแก้ทรงในวันนั้น แต่ก็ยังไม่พอใจ ในวันนี้จึงเดินทางมาพร้อมกับสามี และลูกสาววัย 8 ขวบที่รอดชีวิต เพื่อให้ทางร้านแก้ทรงให้และรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็เจรจาบอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ผู้ตายยังบอกอีกว่าถ้าไม่ได้คุยให้รู้เรื่องวันนี้ไม่กลับ แต่ยังคุยไม่ทันจบเจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้โทรศัพท์เข้ามาพอดี จึงบอกให้เข้ามาที่ร้าน


กระทั่งเวลาผ่านไปไม่นาน นายประสาท ร่างใหญ่ หรือ เล็ก อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเดินทางมาถึง ใส่เสื้อสีขาวกางเกงยีน จึงพูดคุยกันรุนแรงและผู้ตายยังบอกว่า "เดี๋ยวจะฟ้องห้างสำนักงานใหญ่ สคบ. จ้างทนายฟ้อง" แต่ตนก็ไม่รู้ว่าจะแจ้งเรื่องอะไร คนก่อเหตุจึงบอกว่า "จะเอาอะไรอีก ยังไม่พอใจอีกเหรอ" เมื่อตนเห็นอีกทีก็พบเห็นว่า ผู้ก่อเหตุที่เป็นเจ้าของร้าน ใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่ผู้หญิงบริเวณชายโครงขวาก่อนจนล้มลง จากนั้นก็หันมาแทงผ่านชายจนล้มลง


ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุที่ถือมีดอยู่ได้วิ่งหลบหนีไปทางหน้าประตู แล้ววิ่งหนีไป จากนั้นฝ่ายชายจึงวิ่งเลือดท่วมร่างไปร้องเรียกให้คนช่วยเหลือจนมีเลือดหยดเป็นทางยาว ก่อนที่จะมาทรุดลงข้างล่างแฟนสาวแล้วเสียชีวิต ตนจึงเข้าโอบบุตรสาวของผู้ตายที่มาด้วยและแจ้งตำรวจทันที


น.ส.กวา อายุ 27 ปี ลูกจ้างร้านทำผมที่ทำผมให้กับผู้ตาย ให้การว่า ในวันนั้นตนตัดผมให้กับผู้ตายก็ไม่ได้แหว่งหรืออะไร เมื่อตัดไปครู่หนึ่งผู้ตายบอกว่า "อุ๊ย แบบนี้ไม่ได้ มันสั้นไป" ตนยังบอกว่า "พี่ ถ้ามันสั้นไป พี่ไปแก้อีกสาขาหนึ่งก็ได้นะคะ" ผู้ตายก็ไป โดยอีกสาขาหนึ่งก็ทำการเซ็ตทรงให้ เพราะผมไม่ได้แหว่งอะไร แต่ผู้ตายก็ยังกลับมาอีก และไม่ได้ติดใจพวกตน ตนก็ยกมือขอโทษ แต่ผู้ตายอยากเจอกับเจ้าของร้าน กระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น


นายชูชาติ วิมูลรักชาติ อายุ 60 ปี พ่อของน.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ หลังทราบเรื่องจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าโอบหลานสาวทันที โดยนายชูชาติ เปิดเผยว่า ลูกสาวตนมาตัดผมที่ร้านแห่งนี้ โดยชี้ให้ร้านดูทรงและก้มใช้โทรศัพท์มือถือในวันที่มาทำผมลูกสาวผมยาว แต่เมื่อเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่าผมสั้นและไม่ใช่ทรงที่ต้องการ และตนทราบว่าวานนี้ลูกสาวตนได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และได้มีการพูดคุยกับเจ้าของร้านทางโทรศัพท์ ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่า "มึงรีบออกไปจากร้านกูเลย ออกไปจากห้างถ้ากูกลับไปเดี๋ยวมึงตาย" ในวันนี้ลูกสาวจึงเดินทางมาอีกครั้งเพื่อจะมาเคลียร์ว่าเมื่อวานนี้ทำไมต้องด่ากันทางโทรศัพท์ แต่เมื่อมาถึงพูดกันไม่กี่คำ ผู้ก่อเหตุชักมีดออกมาก่อเหตุทันที


อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.กวี กล่าวว่า ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับบันทึกภาพเป็นหลักฐานและสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน และให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News