อาชญากรรม

ศาลให้ประกันตัวเจ้าของร้านทำผมแทง 2 สามีภรรยาดับ วงเงิน5แสนบาท-ติดกำไลอีเอ็ม

โดย paranee_s

22 ส.ค. 2565

878 views

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 22 ส.ค.65 จากกรณีน.ส.วริศรา อายุ 41ปีและนายวีระพงษ์ อายุ 40ปี สองสามีภรรยา และเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น “ฟ้ามีตา” ถูกนายประสาท อายุประมาณ 51 ปีเจ้าของร้านทำผม ภายในห้างสรรพสินค้า ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ทางด้านพ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากทางศาลจังหวัดปทุมธานี ได้อ่านคำพิพากษากรณีนายประสาท อายุประมาณ 51 ปี ใช้อาวุธมีดแทง 2 สามีภรรยาผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เรน


ซึ่งศาลมีคำสั่งให้ประกันตัวนายประสาท โดยใช้หลักทรัพย์ประกันตัววงเงิน 5 แสนบาท และให้ใส่กำไลอีเอ็ม และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิตได้ตำรวจผู้ต้องหาออกจากห้องขังขึ้นรถตำรวจไปติดกำไลอีเอ็มที่ศาลจังหวัดปทุมธานี


ด้านลูกสาวผู้เสียชีวิต อายุ 20 ปี บอกว่าตนเองทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลที่คลินิกเสริมความงามย่านลาดพร้าว ไม่ค่อยได้มาหาแม่เท่าไหร่ ซึ่งหลังจากนี้จะดูแลน้องให้ดีที่สุด ซึ่งตั้งใจที่จะซื้อบ้านและก็ไม่รู้ว่าจิตใจน้องเป็นอย่างไร


และร่างแม่จะพิธีฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ส่วนพ่อที่จังหวัดเชียงรายยังไม่รู้กำหนด ยืนยันไม่ขออโหสิให้กับคนก่อเหตุ เพราะมันเร็วเกินไปที่พ่อกับแม่จะต้องมาเสียชีวิตเช่นนี้


คุณอาจสนใจ

Related News