อาชญากรรม

สะเทือนขวัญ! เจ้าของร้านเสริมสวยแทง 2 ผัวเมียดับ ฉุนถูกต่อว่าตัดผมผิดทรง วงจรปิดจับชัด

โดย passamon_a

21 ส.ค. 2565

38 views

ปทุมธานี สะเทือนขวัญ เจ้าของร้านเสริมสวยแทง 2 สามีภรรยาเสียชีวิต ต่อหน้าลูกวัย 8 ขวบ กลางห้าง ฉุนถูกต่อว่าตัดผมผิดทรง ล่าสุดมอบตัวแล้ว วงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุ  


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2565 พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีเหตุแทงกันตายจำนวน 2 ราย ที่เกิดเหตุหน้าร้านเคเอฟซี ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านเคเอฟซี พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41 ปี มีบาดแผลถูกแทงใต้ราวนมซ้าย 1 แผล อีกรายคือ นายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ต้นคอซ้าย 1 แผล ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน และเป็นดาราตัวประกอบละครสั้นฟ้ามีตา และสามียังเป็นเทรนเนอร์อิสระ ขณะที่พื้นห้างสรรพสินค้ามีรอยเลือดหยดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่กันพื้นที่ ขณะที่ผู้มาใช้บริการและพนักงานห้างสรรพสินค้ายังอยู่ในอาการตื่นตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป


น.ส.แคท ลูกจ้างร้านทำผม ให้การว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผู้ตายทั้งสองได้มาทำผมที่ร้าน PIMMY HAIR SALON ซึ่งอยู่เยื้องจุดเกิดเหตุ แต่ทางร้านทำให้ไม่ตรงกับทรงที่ผู้ตายต้องการ และมีการแก้ทรงในวันนั้น แต่ก็ยังไม่พึงพอใจ ในวันนี้ผู้ตายทั้งสอง จึงเดินทางมาพร้อมกับลูกสาววัย 8 ขวบ ที่รอดชีวิต เพื่อให้ทางร้านทำการแก้ทรง และรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็เจรจาบอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ผู้ตายยังบอกอีกว่าถ้าไม่ได้คุยให้รู้เรื่องวันนี้ไม่กลับ เพราะมันจะคุยกันไม่รู้เรื่อง


แต่ยังคุยไม่ทันจบ เจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้โทรเข้ามาพอดี จึงบอกให้เข้ามาที่ร้าน กระทั่งเวลาผ่านไปไม่นาน นายประสาท ร่างใหญ่ อายุประมาณ 51 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เดินทางมาถึง จึงพูดคุยกันรุนแรง และผู้ตายยังบอกว่าเดี๋ยวจะฟ้องเทสโก้โลตัสสำนักงานใหญ่ สคบ. จ้างทนายฟ้อง แต่ตนเองก็ไม่รู้ว่าจะแจ้งเรื่องอะไร คนก่อเหตุจึงบอกว่าจะเอาอะไรอีก เธอยังไม่พอใจอีกหรอ


เมื่อตนเองเห็นอีกทีก็พบเห็นว่า ผู้ก่อเหตุที่เป็นเจ้าของร้าน ใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่ผู้หญิงบริเวณชายโครงขวา ก่อนจนล้มลง จากนั้นก็หันมาแทงผู้ชายจนล้มลง จากนั้นผู้ก่อเหตุที่ถือมีดอยู่ได้วิ่งหลบหนีไปทางหน้าประตู แล้ววิ่งหนีไป จากนั้นฝ่ายชายจึงวิ่งเลือดท่วมร่างไปร้องเรียกให้คนช่วยเหลือ จนมีเลือดหยดเป็นทางยาว ก่อนที่จะมาทรุดลงข้าง ๆ แฟนสาวแล้วเสียชีวิต ตนเองจึงเข้าโอบลูกสาวของผู้ตายที่มาด้วย และแจ้งตำรวจทันที


น.ส.กวาง ลูกจ้างร้านทำผมที่ทำผมให้กับผู้ตาย ให้การว่า ในวันนั้นตนเองตัดให้กับผู้ตายก็ไม่ได้แหว่งหรืออะไร เมื่อตัดไปครู่หนึ่งผู้ตายบอกว่าอุ๊ยแบบนี้ไม่ได้มันสั้นไป ตนเองยังบอกว่าพี่ถ้ามันสั้นไปพี่ไปแก้อีกสาขาหนึ่งก็ได้นะคะ ผู้ตายก็ไป โดยอีกสาขาหนึ่งก็ทำการเซ็ตทรงให้เพราะผมไม่ได้แหว่งอะไร แต่ผู้ตายก็ยังกลับมาอีกและไม่ได้ติดใจพวกตนเอง ตนเองก็ยกมือขอโทษเขา แต่ผู้ตายอยากเจอกับเจ้าของร้าน กระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น


นายชูชาติ อายุ 60 ปี พ่อของ น.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ หลังทราบเรื่องจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าโอบหลานสาวทันที พร้อมเปิดเผยว่า ลูกสาวตนเองมาตัดผมที่ร้านแห่งนี้ โดยชี้ให้ร้านดูทรงและก้มใช้โทรศัพท์มือถือในวันที่มาทำผม ลูกสาวผมยาวแต่เมื่อเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่าผมสั้น และไม่ใช่ทรงที่ต้องการแล้วจะทำยังไง และตนเองทราบว่าวานนี้ลูกสาวตนเองได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและได้มีการพูดคุยกับเจ้าของร้านทางโทรศัพท์ ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่ามึงรีบออกไปจากร้านกูเลย ออกไปจากห้าง ถ้ากูกลับไปเดี๋ยวมึงตาย ในวันนี้ลูกสาวจึงเดินทางมาอีกครั้งเพื่อจะมาเคลียร์ ว่าเมื่อวานนี้ทำไมต้องด่ากันทางโทรศัพท์ แต่เมื่อมาถึงพูดกันไม่กี่คำ ผู้ก่อเหตุก็ชักมีดออกมาก่อเหตุทันที


ทางด้าน พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพเป็นหลักฐานและสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน และให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


ต่อมา เวลา 23.00 น. นายประสาท ร่างใหญ่ ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าของคดี พร้อมด้วยอาวุธมีดปลายแหลมด้ามสีเทา ยาว 35 เซนติเมตร 1 เล่ม


นายประสาท ให้การว่า ผู้ตายนั้นมาทำผมกับทางร้านแล้วเกิดมีปัญหากันนิดหน่อย และยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ร่วมตรวจสอบอาวุธที่ใช้และลายนิ้วมือ เพื่อใช้ประกอบคดี


ด้าน พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/6Af3UqvxheA

คุณอาจสนใจ

Related News