อาชญากรรม

คุมเจ้าของร้านทำผมแทงดับ 2 ศพ ขออำนาจฝากขังพรุ่งนี้ ญาติ เชื่อ เป็นการวางแผนฆ่า

โดย panwilai_c

21 ส.ค. 2565

303 views

คดีเจ้าของร้านทำผมใช้มีดแทง 2 สามีภรรยา ที่เป็นนักแสดงอิสระ เสียชีวิตภายในห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ญาติเชื่อผู้ก่อเหตุตั้งใจวางแผน และเจตนาฆ่า



เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ครอบครัวของ นางสาว วริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41 ปี และนาย วีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นดาราตัวประกอบ ที่ถูกนาย ประสาท ร่างใหญ่ หรือเล็ก เจ้าของร้านทำผมแห่งหนึ่งแทงเสียชีวิต ได้เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ เพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ พร้อมนิมนต์พระสงฆ์ไปทำพิธี 1 รูป



โดยระหว่างทำพิธี พ่อ แม่ ของนายวีระพงษ์ ถึงกับร้องไห้ออกมา และพูดเป็นภาษาเหนือว่า "แม่มารับแล้วนะ กลับเชียงรายนะลูกนะ" ก่อนที่จะที่กอดประคองกันออกมา



จากนั้น ทั้ง 2 ครอบครัวได้เดินทางมารับศพที่สำนักงานนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยร่างของนาย วีระพงษ์ ญาติจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ส่วนร่างของ นางสาว วริศรา จะ จะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเทียนถวาย อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี



นาง ระวีวรรณ พุ่มพฤกษ์ อายุ 66 ปี แม่ของวีระพงษ์ เปิดใจกับสื่อทั้งน้ำตาว่า เมื่อรู้สาเหตุที่ลูกต้องมาตาย คนร้ายทำเกินกว่าเหตุ เหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับใครอีก เพราะเรื่องแค่นี้สามารถพูดคุยกันได้ แต่การสูญเสียที่เกิดขึ้นมันทดแทนกันไม่ได้ ต่อให้มีเงินเป็นร้อยล้าน ก็ซื้อชีวิตลูกคืนมาไม่ได้ ตำรวจบอกว่าลูกชายยังไม่ได้ทำอะไรเลย คนร้ายก็เข้ามาก็แทงเลย เขาก็ต้องรับกรรมที่ได้ทำไป



ขณะที่ลูกสาวคนโตของผู้ตายวัย 20 ปี บอกว่า ก่อนเกิดเหตุแม่โทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่า ไปตัดผมร้านประจำมา แต่ช่างตัดให้สั้นเกินไป ปกติแม่ผมยาวถึงเอว และบอกช่างตัดทรงประบ่า แต่ช่างตัดสั้นเกินไป ขนาดหนีบผมแล้วยังไม่ถึงบ่า แม่จึงบอกให้ช่างยืดให้ แต่ช่างไม่ยอม และมีปากเสียงกัน จนช่างไล่แม่ออกนอกร้าน แต่ไม่รู้ว่ามีการไปนัดเคลียร์กัน กระทั่งน้องสาวเอาโทรผ่านเฟซบุ๊กของพ่อมาบอกว่า พ่อและแม่ถูกแทง เมื่อไปถึงทั้งคู่ก็เสียชีวิตแล้ว ส่วนตัวเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเจตนา และวางแผนที่จะลงมือไว้ล่วงหน้า เพราะติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ และบอกรปภ.ว่า " ฝากรถแปปนึงขอเข้าไปเอาของก่อน" ก่อนจะเข้าไปก่อเหตุและขับรถหนีไป



มีคลิปวิดีโอที่นาย วีระพงษ์ ผู้เสียชีวิตกำลังวิดีโอคอล พูดคุยกับนาย เล็ก ผู้ก่อเหตุ ทำนองว่าต้องการให้ร้านรับผิดชอบที่ตัดผมภรรยาสั้นเกินไป และโต้เถียงกัน ซึ่งมีบางช่วงนายเล็ก ได้พูดว่าให้สามีภรรยาคู่นี้ ออกจากร้านไปทันที ไม่งั้นเขาจะบุกไปหาที่ร้าน



ส่วนความคืบหน้าคดี วันนี้พนักงานสอบสวนคุมตัว นาย เล็ก มาสอบปากคำต่อ โดยมีภรรยาและลูกสาวเดินทางมาเยี่ยม แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน และไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พรุ่งนี้ตำรวจจะคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานีฝากขังทันที



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7yFJZB4JwC0

คุณอาจสนใจ

Related News