อาชญากรรม

เจ้าของร้านทำผมแทง 2 ผัวเมียดับ สารภาพ แทงไปคนละที ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต เมียเตรียมยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว 1 ล้านบาท

โดย kanyapak_w

22 ส.ค. 2565

674 views

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 22 สิงหาคม2565 ที่สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการนำตัวนายประสาท หรือเล็ก อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงลูกค้าที่มาใช้บริการร้านทำผมเสียชีวิตจำนวน 2 ศพ ไปฝากขังโดยมีการใช้ระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ซึ่งทราบว่าวันนี้มีภรรยานำหลักทรัพย์ไปยื่นต่อศาลเพื่อขอประกันตัวสามีจำนวน 1 ล้านบาท แต่อัตราโทษที่ผู้ต้องหาจะได้รับใช้วงเงินประกันเพียงห้าแสนบาท หากศาลไม่ให้ประกันตัวจะมีการนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี หากศาลอนุมัติการประกันตัวก็จะมีการปล่อยตัวชั่วคราวที่สภ.ปากคลองรังสิต



นายประสาท ผู้ต้องหาการรับสารภาพว่า จากการพูดคุยกับผู้ตายทางโทรศัพท์พบว่าผู้ตายจะต้องให้ทางร้านจ่ายเงินให้ หรือยืดผมให้ ตนเองคิดว่าจะยืดได้อย่างไรเพราะผมมันตัดไปร้าน ซึ่งก็มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ซึ่งตนเองไม่อยากจะเข้าร้านเพราะไม่อยากเจอหน้าเขา กระทั่งวันเกิดเหตุก็มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์และตนเองบอกว่าให้ผู้ตายออกไปจากร้านเดี๋ยวนี้ เพราะแบบนี้เหมือนเป็นการป่วนตัดผม 250 บาท



ร้านตนเองลงทุนหมดไปเป็นล้านบาทก่อนที่ตนเองจะขับจยย.มาที่ร้านก็พบว่าทั้งสองคนที่ตายยืนอยู่หน้าร้านก็มีการพูดคุยกัน โดยผู้ตายก็บอกว่าจะฟ้องห้างสรรพสินค้า และมีทนายในการฟ้อง ตนเองจึงบอกไปว่าอยากตายหรอจากนั้นฝ่ายหญิงก็โผเข้ามาหาตนเอง ตนเองจึงชักมีดทำครัวที่เตรียมมาในกางเกงแทงไป 1 ที ก่อนที่ฝ่ายชายจะปรี่เข้ามาตนเองจึงแทงไปอีก 1 ที ก่อนที่ทั้งสองคนจะล้มลง จากนั้นตนเองจึงขับรถจยยย.หลบหนีและเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ



คุณอาจสนใจ

Related News