สังคม

บีบหัวใจแม่! รับร่างลูกถูกเจ้าของร้านทำผมแทงดับ ลั่นเงินเป็นล้านก็ซื้อชีวิตคืนไม่ได้

โดย taweelap_b

21 ส.ค. 2565

531 views

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 65 เวลา 14.30 น. นางระวิวรรณ อายุ 66 ปีแม่ของนายวีระพงษ์ อายุ 40 ปี ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยนายชูชาติ อายุ 60 ปี พ่อของน.ส.ริศรา อายุ 41 ปี ผู้เสียชีวิต และลูกสาวทั้ง 2 คน รวมถึงญาติ ๆ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อขอรับศพสองสามีภรรยาดาราตัวประกอบที่ถูกนายประสาท หรือ เล็ก อายุ 51 ปี เจ้าของร้านทำผม อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี แทงเสียชีวิต


นางระวิวรรณ กล่าวว่า ลูกชายเป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องกับใคร ซึ่งเรื่องแบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น และตนอยากถามคนแทงว่าทำไมต้องทำแบบนี้ แต่การสูญเสียมันเรียกกลับคืนมาไม่ได้ มีเงินเป็นล้านก็ซื้อชีวิตลูกกลับคืนมาไม่ได้ และเป็นเรื่องที่โหดร้ายมาก เขาต้องตั้งใจมาทำแบบนี้แน่นอน และอยากให้คนก่อเหตุได้รับกรรมที่ก่อเหตุไว้ ตนจะไม่ทำอะไรเขา เพราะเวรกรรมมีจริง ส่วนหลานทั้ง 2 คน ยังสับสนอยู่ ต้องคุยกันอีกครั้งหนึ่งแต่เขาจะอยู่กับพ่อแม่เขามากกว่า หลังจากนี้ก็จะนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ อ.เมือง จ.เชียงราย


นายชูชาติ พ่อของน.ส.ริศรา ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ตนยังไม่อยากพูดอะไร เพราะเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ส่วนหลานสาวทั้ง 2 คนก็ยังอยู่ที่บ้านเขา เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ลูกสาวคนนี้เป็นเสาหลักของครอบครัว ดูแลทุกคน ลูกสาวเคยพูดกับตนว่า "ถ้ามันคุยกันไม่ลงตัว (เรื่องทรงผม) ก็จะไปที่สำนักงานใหญ่ของห้างฯ เขาอาจจะโกรธตรงนี้จึงก่อเหตุขึ้น" และจะนำศพลูกสาวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเทียนถวาย อ.เมือง จ.ปทุมธานี


น้องปิงปอง อายุ 20 ปี ลูกสาวคนโต เปิดเผยว่า แม่ก็บ่นให้ตนฟังว่า แม่ไปตัดผมสั้นมา แต่มันสั้นเกินไป ซึ่งตนก็ไม่ชอบให้แม่ตัดผมอยู่แล้ว และรู้แค่ว่ามีปากเสียงกับเจ้าของร้าน แต่ไม่รู้ว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ เจ้าของร้านก็ไล่ออกจากร้าน ซึ่งวันที่เกิดเรื่องตนก็ไม่รู้ว่าแม่จะไปที่ร้านตัดผม ขณะที่ตนขับรถจะเลี้ยวเข้าที่ทำงานย่านลาดพร้าว ก็มีโทรศัพท์เข้ามา ซึ่งตนก็ไม่ได้รับ และก็โทรเข้ามาอีกหลายสายไม่ใช่เสียงน้อง เป็นเสียงของพนักงานแถวนั้น ตนก็บอกว่าเป็นพี่สาวและน้องก็พูดมาว่า "ปะป๋ากับแม่โดนแทง" ตนจึงรีบขับรถมาที่เกิดเหตุ


"เขาก็บอกว่าแม่ไม่รอดแล้ว หนูไม่รู้เลยว่าแม่ไปร้านนี้บ่อยไหม ปกติแม่ผมยาว แต่มาตัดประบ่า ซึ่งแม่ก็โวยวาย ทางร้านก็จะรับผิดชอบ แต่แม่เขาไม่ยอม พ่อกับแม่เป็นคนใจเย็นมาก แต่ไม่รู้ว่าไปคุยกันยังไง" น้องปิงปอง กล่าว 

คุณอาจสนใจ

Related News