อาชญากรรม

'สันธนะ' โผล่มอบหลักฐานเบอร์ VIP ลงท้าย 4444 และ 6666 ให้ ตร.สืบคดีแตงโม

โดย thichaphat_d

7 เม.ย. 2565

54 views

วานนี้ (6 เม.ย.) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล นำเอกสารแฟ้มใหญ่มายื่นให้กับ พ.ต.ต.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ในคดีการเสียชีวิตแตงโม

โดยนายสันธนะ เปิดเผยว่า วันนี้มาให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 3 ในคดีแตงโม และมีสองประเด็นที่ต้องการให้ตำรวจดำเนินการ

ประเด็นแรก คือ ต้องการให้ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือ 2 เบอร์ ซึ่งเป็นเบอร์วีไอพี ที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับคนที่เปิดโรงแรมรอ “แตงโม” คืนเกิดเหตุ โดยเบอร์หนึ่งลงท้ายด้วย “4444” และอีกเบอร์ลงท้ายด้วย “6666”

จึงอยากขอให้ตำรวจตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ 2 เบอร์นี้ ว่ามีการติดต่อกับ 5 คนบนเรือช่วงระหว่างที่อยู่บนเรือ รวมถึงก่อน และหลังลงเรือหรือไม่ โดยตนเองเชื่อว่าหากตำรวจตรวจสอบเบอร์ดังกล่าว จะเป็นหลักฐานสำคัญที่เชื่อมโยงกับกุนซือและคนอื่นๆ ในคดีแตงโมได้

ส่วนประเด็นที่สอง ขอให้พนักงานสอบสวนทำหนังสือถึง สถานีตำรวจพื้นที่นครบาล ที่ก่อนหน้านี้ตนเองได้ไปลงบันทึกประจำวันขอให้รวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดี ทั้งคลิปเสียงและภาพวงจรปิด เพราะหลังจากที่ตำรวจได้หลักฐานมาแล้วไม่สามารถส่งมอบให้ตนเองได้ ซึ่งตนเองก็เข้าใจระเบียบราชการ แต่ก็กังวลว่าหากปล่อยตำรวจส่งต่อหลักฐานกันเอง จะทำให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องไหวตัว จึงต้องการให้ตำรวจส่งหลักฐานเก็บไว้กับตนเองอีกทางหนึ่ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0zHNAgCHsjA

คุณอาจสนใจ

Related News