อาชญากรรม

โจรเหี้ยม! ย่องขโมยของ เจ้าของโดดเกาะรถ ถูกสะบัดตก-ถอยทับซ้ำ แม่ผู้ตายลั่นต้องชดใช้ด้วยชีวิต

โดย paweena_c

16 พ.ย. 2566

68 views

ตำรวจตั้ง 3 ข้อหา โจรเหี้ยมบุกบ้านขโมยโซลาร์เซลล์กลางวันแสกๆ เจ้าของบ้านจับได้ กระโดดเกาะหน้ารถ ถูกสะบัดตก เหยียบซ้ำเสียชีวิต แม่ลั่นขอให้ชดใช้ด้วยชีวิต

กล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง เผยให้เห็นรถกระบะสีดำของคนร้ายขับผ่านมา โดยมีร่างของเจ้าของบ้านเกาะอยู่ที่หน้ารถ ก่อนถูกเหวี่ยงร่างตกกระแทกพื้น แล้วคนร้ายก็ขับรถทับร่าง จังหวะนั้นพ่อของเจ้าของบ้านขี่มอเตอร์ไซค์ตามมา แล้วเข้าทุบรถกระบะ ทำให้คนร้ายเร่งเครื่องขับหนีไป

วงจรปิดอีกจุด เห็นรถคนร้ายขับหนีมา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนมุ่งหน้าไปที่ถนนโคกตูม-พระพุทธบาท ของจังหวัดลพบุรี เหตุเกิดช่วง 9 โมงเมื่อวานนี้ บนถนน ในบ้านซับครก ตำบลนายาว อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี

ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าของบ้าน ชื่อ นายเจริญ อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างศูนย์มะเร็ง จังหวัดลพบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน แพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้น พบรอยล้อรถที่บริเวณท้อง ตามร่างกายมีแผลถลอก มีเลือดไหลออกปาก จมูก และพบซองเก็บปืนเหน็บกระเป๋าหน้าข้างซ้าย แต่ไม่มีปืน

ด้านนายสำเริง อายุ 60 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเห็นลูกชายเกาะหน้ากระบะของคนร้าย จึงรีบขี่มอเตอร์ไซค์ตามมา ออกจากบ้านได้ประมาณ 1 กิโลเมตร เห็นรถคนร้ายเบรก จนลูกชายตกจากรถ แล้วถูกคนร้ายขับเหยียบซ้ำหลายครั้ง ตนจึงใช้เคียวเกี่ยวหญ้าที่ติดตัวมา ทุบกระจกด้านซ้าย และกระจกหน้ารถจนแตก คนร้ายจึงเร่งเครื่องหนี เหยียบร่างของลูกชายซ้ำอีก 1 ครั้ง

ด้านนางสำราญ อายุ 58 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนเองเห็นลูกชายกระโดดเกาะรถคนร้าย ก็ตะโกนเรียกลูกชายว่า ไปเกาะรถเขาทำไม แต่คนร้ายก็ขับรถออกไปอย่างเร็ว พอตามไปถึงที่เกิดเหตุ ก็เห็นลูกชายนอนกองกับถนนแล้ว ซึ่งที่บ้านถูกคนร้ายเข้าขโมยของ 2 ครั้งแล้ว ทรัพย์สินเสียหายเป็นจำนวนมาก คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน เขามีพฤติกรรมโหดร้ายมาก ทำไมต้องทำถึงขนาดนี้ อยากให้ชดใช้กันด้วยชีวิต เพราะลูกของตนเป็นคนดี ไม่เคยไปมีเรื่องอะไรกับใคร ทำแต่งาน ไม่มีลูกไม่มีเมีย

ต่อมาช่วงบ่าย ตำรวจตามจับคนร้ายได้ทันควัน ขณะซ่อนตัวอยู่ในป่าละเมาะ ที่ตำบลโคกตูม อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ทราบชื่อ นายนครินทร์ หรือ เก่ง อายุ 38 ปี จึงคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.พระพุทธบาท พร้อมรถกระบะคันที่ใช้ก่อเหตุ

นายเก่ง สารภาพว่า เข้าไปขโมยของจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจให้เสียชีวิต ที่ทำลงไปเพราะถูกยิงใส่ก่อน ส่วนรถที่ใช้ก่อเหตุ ไม่ใช่รถของตนเอง แต่ไปยืมอดีตพี่เขยมา

จากการตรวจสอบสภาพรถกระบะ พบว่า กระจกหน้ารถ และกระจกข้างซ้ายแตก ภายในรถพบรอยคล้าย กระสุนปืนที่พวงมาลัย ที่ฝากระโปรงหน้ามีรอยขีดข่วน คาดว่าเป็นรอยหัวเข็มขัดของผู้เสียชีวิต จึงได้ยึดไว้เป็นของกลางในคดี

ล่าสุดเมื่อ 10 โมงที่ผ่านมา พันตำรวจเอก วีระวุฒิ ดำสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.พระพุทธบาท ได้เข้าประชุมคอนเฟอเร้นซ์ เพื่อชี้แจ้งความคืบหน้าของคดี ให้กับ พลตำรวจโท จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เบื้องต้นตำรวจตั้ง 3 ข้อกล่าวหา พยายามลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด บุกรุกเคหสถาน และฆ่าผู้อื่น

โดยนายเก่ง ยังถูกคุมตัวในห้องขัง เพื่อรอสอบปากคำ โดยยังไม่ตัดสินใจว่าจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่ ก่อนนำตัวฝากขังยังศาลจังหวัดสระบุรีในวันพรุ่งนี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/lXgNklR7wGc

คุณอาจสนใจ

Related News