สังคม

เจ้าของบ้านช็อก โจรบุกขโมยทรัพย์สินทุกอย่างในบ้านหรู แจ้งความผ่านมาครึ่งปีคดียังไม่คืบ

โดย weerawit_c

6 เม.ย. 2567

44 views

วานนี้ (5 เม.ย.67) ตร.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านเจ้าของบ้านหลังหนึ่งในซอยจินตะคาม ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี แจ้งว่า ถูกโจรงัดประตูบุกเข้ามาในบ้าน ขโมยทุกอย่างที่ขวางหน้าที่เป็นทรัพย์สินภายในบ้าน ไม่ว่าจะเห็นคอมแอร์ ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น และทรัพย์สินมีค่าอีกมากมายไปหมด ตร.ตรวจสภาพบ้านเละตุ้มเป๊ะ คนร้ายเข้ามารื้อของภายในตู้กระจุยกระจาย ห้องนอน ห้องน้ำ จนเละตุ้มเป๊ะไปทั้งบ้าน


เมื่อ ตร.เข้าไปตรวจสอบหลังบ้านพบรถจยย.ถูกตัดเป็น 2 ท่อน คนร้ายเอาไปได้ 1 ท่อน ยังเหลืออีก 1 ท่อน นอกจากนี้ยังพบเครื่องยนต์ของรถยนต์ Rolls Royes รุ่น Sillver Shodow II ปี 1977 รถหรูรุ่นปู่คนร้ายยกเครื่องยนต์ออกมาจากตัวรถแล้วแกะเอาสายไฟไปทั้งหมด ทิ้งเครื่องยนต์เอาไว้หลังบ้าน


เจ้าของบ้าน (เจ้าตัวขอเบลอหน้า) บอกว่า บ้านหลังนี้นานๆ ทีจะเข้ามาดูสักครั้ง แต่วันนี้เข้ามาเจอบ้านเละตุ้มเป๊ะ ช็อคอย่างมาก คนร้ายงัดประตูเข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในบ้านไปจนหมด รถจยย.ที่จอดเอาไว้ในบ้านถูกตัดเป็น 2 ท่อน แม้กระทั่งรถโรลส์-รอยซ์ รุ่น Sillver Shodow II ปี 1977 อายุกว่า 48 ปี ซึ่งเป็นรถมรดกที่ปู่ย่าให้มา ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนยกเครื่องยนต์ออกมาจากตัวรถแล้วแกะเอาสายไป ภายในห้องโดยสารถูกรื้อสายไฟออกหมด ทิ้งเครื่องยนต์เอาไว้ให้ดูต่างหน้า เจ็บใจอย่างมาก พร้อมกับโชว์ภาพถ่ายคนร้ายที่เคยบุกเข้ามาขโมยยกที่นอนออกไปจากบ้าน เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว คาดว่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน แจ้งความตร.สภ.เมืองอุดรธานี กว่า 6 เดือนแล้วคดีไม่คืบตร.ยังจับคนร้ายยังไม่ได้


นายกิตติชัย ป้องศรี ตำรวจ ตชต.หนองบัว บอกว่า เจ้าหน้าที่ตร.เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุวันนี้ สภาพบ้านเละมาก คนร้ายเข้ามาขโมยทุกอย่างภายในบ้าน รื้อของกระจุยกระจาย ค่าเสียหายรวมๆ ไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท หรืออาจจะมากกว่านั้น คนร้ายน่าจะบุกเข้ามาไม่ต่ำ 2 คน แล้วขโมยอย่างใจเย็น มีการปิดม่านห้องไม่ให้คนเห็นด้วย ที่ตกใจมันยกเครื่องยนต์รถโรลส์-รอยซ์ รถหรูรุ่นปู่ออกมาได้ไง แล้วแกะเอาสายไฟไปขาย หากตร.จับยังไม่ได้ ไม่แน่อาจจะมายกเครื่องรถไปขายอีกแน่ เมื่อชาวบ้านเดือดร้อนแบบนี้ ตร.อุดรจะได้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News