อาชญากรรม

เพื่อนบ้านตาดี เห็นโจรกระเตงลูก ปีนบ้านขโมยของ 2 รอบ ถ่ายรูปเป็นหลักฐาน กลับถูกมองแรงจะเอาเรื่อง

โดย nut_p

22 ก.ค. 2567

361 views

มีเพื่อนบ้านดีเหมือนถูกหวย เห็นโจรกระเตงลูกขี่จยย. ปีนบ้านขโมยของ 2 รอบ เพื่อนบ้านตาดีเห็นจึงถ่ายรูปเป็นหลักฐาน กลับถูกมองแรงจะเอาเรื่อง



วันที่ 22 ก.ค. 67 เวลา 13.00 น.ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมคนร้าย2คนชายหญิง ขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีบรอนซ์ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และมีเด็กนั่งมาตรงกลาง คนขับเป็นผู้ชายสวมเสื้อลายสก็อต สวมไอโม่งปกปิดใบหน้า ส่วนคนซ้อนเป็นผู้หญิงไว้ผมยาวสีทองแดง เห็นหน้าชัดเจน สวมเสื้อสีดำ ขี่รถเข้ามาดูลาดเลาก่อนหลังจากนั้นเข้ามาปีนกำแพงบ้านเข้าไปขโมยของในบ้านและกลับออกไป จากกล้องวงจรปิดคนร้ายขโมยของใส่ถุงขนาดใหญ่และโต๊ะลักษณะคล้ายซิงค์ล้างจานอลูมิเนียมโดยเอาวางไว้บนตักผู้หญิงและให้เด็กมานั่งด้านหน้ารถก่อนขี่รถออกไป และกลับเข้ามาอีกรอบแต่รอบที่สองโชคดีเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามกลับมาพอดี คนร้ายเห็นว่าโดนถ่ายรูปจึงรีบขี่รถกลับออกไป



น.ส.ฤชุตาติ์ หรือ ต่าย เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนกลับจากที่ทำงานพอดี และได้ขี่รถสวนกับคนร้ายตอนที่ขนของรอบแรกออกไป แต่ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นขโมย หลังจากนั้นไม่นานคนร้ายก็ขี่รถจยย.เข้ามาจอดหน้าบ้านผู้เสียหายอีกรอบ แต่ตอนนั้นตนยืนอยู่หน้าบ้านพอดี เห็นคนร้ายมาด้อม ๆ มอง ๆ และเห็นว่าเขาคนของออกไปแล้วครั้งหนึ่ง จึงโทรหาพี่เอ๋ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวและสอบถามว่าพี่เอ๋ว่าได้ให้ใครเข้ามาขนของอะไรไหม เพราะว่าพี่เอ๋ไม่ค่อยอยู่บ้านจะมีแต่ให้คนเข้ามาตัดหญ้าและทำความสะอาดแค่นั้น พอพี่เอ๋บอกว่าไม่ได้สั่งให้ใครเข้ามาที่บ้านวันนี้ตน



จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปคนร้ายเอาไว้ พอคนร้ายเห็นตนถ่ายรูปก็ทำหน้าไม่พอใจเหมือนจะเอาเรื่อง ก่อนจะขี่รถมาจอดอีกฝั่งหนึ่งและรีบขี่รถออกไป จากที่เห็นคนร้ายผู้ชายใส่ไอโม่งปิดบังใบหน้าแต่ผู้หญิงตนเห็นหน้าชัดเจน ไม่ใช่คนในหมู่บ้านแน่ ๆ แต่น่าจะเป็นคนที่อยู่ละแวกนี้ แต่ถ้าเห็นหน้าอีกครั้งตนจำได้แน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News